Tiệm Làm Nail, Nối Mi Đẹp Quận 6

Lượt xem
6338
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018062802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nail & Eyelash Như Anh
Bãi Sậy, P.4, Quận 6

 

Việc sở hữu một mẫu nail đẹp sẽ giúp các cô nàng trông thật nổi bật và cuốn hút. Làm đẹp móng tay, móng chân được xem là đặc quyền của phái đẹp. Bởi thế, ngại gì mà mỗi tuần bạn lại không dành chút thời gian để đi làm đẹp, trở nên tự tin với vẻ ngoài đẹp toàn diện? Đến với Nail & Eyelash Như Anh, bạn không chỉ có cơ hội làm đẹp bộ móng xinh, mà còn được thư giãn, nghỉ ngơi. Nail & Eyelash Như Anh với sứ mệnh mang lại nét đẹp cho bàn tay, hàng mi của bạn trở nên ngọc ngà, quyến rủ.

 

 

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề nail, Như Anh không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng  hấp dẫn phái đẹp. 

 

 

Khi hè đang đến gần, nhu cầu diện váy đầm, quần ngố, xăng đan để khoe đôi tay và đôi chân ngọc ngà, hòa vào phong cách trang điểm độc đáo, mái tóc duyên dáng… làm thêm điểm nhấn phá cách. Như Anh cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc móng để bạn lựa chọn: vẽ móng, sơn gel các loại, đính đá, đắp bột, chà gót, cắt da, nối mi,...

 

 

 

Không giống như những tiệm làm móng thông thường, Như Anh đã nâng tầm dịch vụ nail, thậm chí làm thay đổi chính quan điểm và thói quen chăm sóc móng của khách hàng. Quy trình sơn và vẽ móng được thực hiện với nhiều bước chăm sóc kỹ càng: làm sạch và sửa móng, sơn và trang trí móng theo yêu cầu, cuối cùng là bước dưỡng móng và da tay cơ bản.

 

 

Điểm đặc biệt của Như Anh nằm ở quan điểm “một bộ móng đẹp trước tiên nhất định phải là một bộ móng khỏe”Như Anh sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng chuẩn salon, các dòng sơn gel nhập khẩu từ Hàn Quốc 5 KHÔNG – không chứa 5 chất độc hại, an toàn cho người sử dụng. Đến Như Anh bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

 

 

Từng nét vẽ, họa tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. Đội ngũ nhân viên tại Như Anh được trang bị khá đông nên đến đây các bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi.

 

 

Bên cạnh đó, để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho khách hàng, toàn bộ dụng cụ làm nail luôn được nhân viên tẩy trùng và kiểm tra cẩn thận trước khi sử dụng cho khách. Trải nghiệm nâng niu bản thân tại Như Anh chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng từ không gian, cho đến chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của nhân viên tại đây.

 

 

Nối mi hiện đang là trào lưu được ưu ái nhất cho đôi mắt của phái đẹp. Vẫn thường được ví như "cửa sổ tâm hồn", một đôi mắt đẹp, cân xứng hài hòa với tổng thể khuôn mặt không chỉ là điểm nhấn cuốn hút người nhìn mà còn góp phần tôn lên đường nét còn lại trên gương mặt. Chính vì vậy, nhu cầu làm đẹp cho đôi mắt luôn nằm trong danh sách ưu tiên của phái đẹp.

 

Trải nghiệm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp tại Nail & Eyelash Như Anh bạn sẽ: Được tư vấn kỹ càng trước và chăm sóc tận tình sau khi nối mi; được bảo đảm chất lượng sợi mi (100% mi lụa được nhập chính hãng tại Hàn Quốc) và keo mi, được tận hưởng thoải mái nhất khi nối mi, sở hữu hàng mi cong dài, dày sau khi nối, tự tin với đôi mắt đẹp hoàn hảo.

 

Mùa hè đến đồng nghĩa với việc các bạn trẻ bị cuốn vào những kì nghỉ dài, những chuyến du lịch hay những cuộc dã ngoại đầy thú vị. Một cái nắm tay, hay một cái ôm nhẹ nhàng từ đôi bàn tay trắng nõn ngọc ngà "biết nói" sẽ tô điểm thêm sắc màu tự tin cho những buổi gặp gỡ. Hãy để Nail & Eyelash Như Anh mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, chăm sóc bản thân và làm đẹp với các dịch vụ đa dạng, giá hợp lý.

 

Ngoài ra, để tiếp thêm ngọn lửa đam mê nghề nail, Nail & Eyelash Như Anh còn nhận đào tạo học viên từ cơ bản đến nâng cao với mong muốn mang lại nguồn nhân lực chất lượng phục vụ nhu cầu làm đẹp rộng rãi của phái đẹp. Hoàn thành khóa học, học viên được cấp chứng chỉ có giá trị pháp lý. Nếu yêu thích nghề nail, các bạn hãy nhanh chân đăng kí ngay để được đào tạo chuyên nghiệp các bạn nhé!

Nail & Eyelash Như Anh 

Bãi Sậy, P.4, Quận 6 

Tel: 0764220288 - 0982716168

 

Tags: Tiệm Làm Nail , Nối Mi Đẹp Quận 6

TIN CÙNG LOẠI