Tiệm Làm Nail, Nối Mi, Phun Xăm Đẹp Quận 3

Lượt xem
9738
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017122304
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Tims Beauty Spa
Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3

 

Chăm sóc sắc đẹp và thư giãn tinh thần là hai nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Mỗi ngày trôi qua bạn phải đối diện với những khó khăn khiến đầu óc luôn căng thẳng và mệt mỏi. Đó cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Để giúp bạn có được một tinh thần thoải mái, một ngoại hình trẻ trung, Tim's Beauty Spa là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống .

 

Tim's Beauty Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Tim's Beauty Spa có đa dạng các dịch vụ như: Nail, Nối Mi, Phun Xăm, Trang Điểm, Chăm Sóc Da, Magesse Body, Điều Trị Mụn....Với những loại mỹ phẩm cao chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. 

Làm Nail Đẹp Tại Tim's Beauty Spa

Là phái nữ, ai cũng muốn mình đẹp và rạng rỡ hơn trong mắt người nhìn. Không chỉ gương mặt, làn da, mà cả những chi tiết nhỏ nhất như đôi tay, bộ móng, đều cũng phải được chăm chút kỹ càng, tỉ mỉ. Đến với Tim's Beauty Spa, mọi nhu cầu trên của bạn đều sẽ được đáp ứng với đa dạng về dịch vụ Nail tại Tim's Beauty Spa

 

Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp như: OPI, CUCCIO,  Gelish... với nhiều màu sắc phong phú, trang trí Tim's Beauty Spa mới lạ, luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho khách hàng, toàn bộ dụng cụ làm nail luôn được nhân viên tẩy trùng và kiểm tra cẩn thận trước khi sử dụng cho khách. Đặc biệt đến với dịch vụ chăm sóc móng tại đây, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản trong lĩnh vực làm đẹp móng, luôn học hỏi và sáng tạo ra nhiều mẫu móng độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến một vẻ đẹp ấn tượng cho đôi tay, đôi chân của bạn.

Kết quả hình ảnh cho Nail Đẹp

Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ Tim's Beauty Spa, bạn sẽ sỡ hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Chỉ cần đến với Tim's Beauty Spa là có ngay bộ móng cực Hot, Tim's Beauty Spa luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất tạo nên những kiểu nail sành điệu nhất cho bạn gái.

Kết quả hình ảnh cho Nail Đẹp

Hình ảnh có liên quan

Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Hãy đến với Tim's Beauty Spa để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin.

Kết quả hình ảnh cho Nail Đẹp

Phun Xăm Tại Tim's Beauty Spa

Bạn quá bận rộn, không có thời gian chăm chút cho vẻ đẹp nhưng vẫn muốn thật tự tin khi đối diện với mọi người.  Thống kê cho thấy 100% phụ nữ công sở rất quan tâm đến việc làm đẹp trước khi đi làm nhưng liệu có đủ thời gian cho việc trang điểm mắt, kẻ lông mày hay tô môi cho gương mặt thêm tươi tắn?

 

Sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để chăm chút cho gương mặt của bạn hàng ngày với các đường nét trẻ trung, ấn tượng. Bạn sẽ có tất cả những điều này khi đến với Dịch vụ Phun xăm công nghệ mới nhất của Tim's Beauty Spa. Sẽ giúp các chị em luôn tự tin và rạng rỡ với gương mặt hoàn hảo của mình.

Kỹ thuật  phun thêu tự nhiên, tiên tiến nhất bằng công nghệ mới đã được Tim's Beauty Spa áp dụng rất thành công trong việc mang lại vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất cho chị em phụ nữ. Công nghệ sử dụng màu phun nhập từ nước ngoài…với chất lượng màu đẹp tự nhiên với những tông màu phù hợp với làn da châu Á. Trước khi phun bạn sẽ được thử màu kỹ lưỡng, quá trình làm tuyệt đối vô trùng với thuốc tê  không sưng không đau.

Với Dịch vụ Phun Xăm, với chuyên gia tại Tim's Beauty Spa bạn sẽ dễ dàng sở hữu những đường nét tự nhiên nhất với làn môi căng mọng gợi cảm, đường lông mày mềm mại mọi lúc mọi nơi mà không cần bất cứ lớp trang điểm nào. Bên cạnh đó, các chị em không phải lo lắng về thời gian nghỉ dưỡng vì kỹ thuật phun thêu bằng công nghệ mới không sưng, không đau, không làm ảnh hưởng hay cản trở công việc, cuộc sống.

Đến với Tim's Beauty Spa, bạn hãy hoàn toàn an tâm vì:

- Được tư vấn kỹ và chọn mẫu trước khi phun.

- Dụng cụ vô trùng riêng biệt, đặc biệt làm tự nhiên cho giới văn phòng, học sinh sinh viên…

- Bảo đảm không đổi màu, lâu phai.

- Làm xong đẹp ngay không phải nghỉ học, nghỉ làm.

- Không sợ trôi son phấn, màu mắt trong bất cứ hoạt động nào của cuộc sống.

Nối Mi Tại Tim's Beauty Spa

Cửa sổ tâm hồn chính là điểm thu hút của cô nàng tự tin và quyến rũ. Để tạo hiệu ứng hoàn hảo cho đôi mắt, bạn thường chỉ sử dụng mascara hoặc gắn mi giả… Tuy nhiên, phương pháp này thường tốn thời gian và phải lặp đi lặp lại nhiều lần, khiến mi trông giả, kém tự nhiên chứ không đẹp mềm mại. Để khắc phục những nhược điểm đó bạn hãy đến với Tim's Beauty Spa với những kỹ thuật nối mi hiện đại giúp bạn gái có mi ngắn, mỏng, yếu sẽ sở hữu được hàng mi dài đen nhánh, cong dài, mềm mại, không bị khô gãy, mi giữ được độ cong trong thời gian dài. 

Không còn hàng mi thưa mỏng, không phải tốn thời gian gắn mi giả mỗi khi trang điểm, không phải buồn vì đôi mắt không long lanh lấp lánh. Chỉ cần đến với Tim's Beauty Spa nàng sẽ được sở hữu cặp mắt lung linh lấp lánh ánh bình minh mà bất cứ cô gái nào cũng mong ước

Kết quả hình ảnh cho nối mi

Trước khi nối, bạn sẽ được nhân viên Tim's Beauty Spa tư vấn kiểu mi, dáng mắt phù hợp với từng gương mặt. 

Kết quả hình ảnh cho nối mi

Bằng những đôi tay khéo léo, lành nghề của các kĩ thuật viên tại. Các thao tác nhẹ nhàng, kĩ lưỡng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi. Chỉ 60 đến 90p bạn đã có đôi mi cong đẹp như ý. Rời khỏi Tim's Beauty Spa, bạn sẽ tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ.

Trang Điểm Tại Tim's Beauty Spa

Tim's Beauty Spa với đội ngũ chuyên gia trang điểm cho quý khách nhiều năm kinh nghiệm cam kết sẽ khiến bạn trở nên đẹp hơn, tự tin và nổi bật hơn. Tim's Beauty Spa chúng tôi luôn cập nhật những phong cách trang điểm  mới theo xu hướng thời trang để có được sự đa dạng cho Quý khách. 

 

 

Các bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách trang điểm: trang điểm tự nhiên, trang điểm  ấn tượng, trang điểm phong cách, trang điểm theo yêu cầu, trang điểm thời trang, trang điểm dự tiệc…Tim's Beauty Spa có kinh nghiệm thẩm mỹ cao, từng được đào tạo qua các khoá học, sẽ giúp bạn đẹp hơn

 

Giới Thiệu Về Tim's Beauty Spa

Nước chảy thì đá mòn, nhan sắc sẽ phai tàn theo năm tháng, nhưng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Spa Kim Anh tự hào giúp quý khách hàng giữ được vẻ đẹp còn mãi với thời gian. Đến với Tim's Beauty Spa không chỉ đơn thuần để thư giãn, cân bằng sức khỏe mà còn được tu bổ lại nhan sắc với nhiều dịch vụ, giá cả hợp túi tiền.

 

Tim's Beauty Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất.  Tim's Beauty Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

 

 

 

 

Tim's Beauty Spa là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại của các động tác massage. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

 

 

Với câu nói "Người đàn bà mà không biết làm đẹp thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn" vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình, Tim's Beauty Spa khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Tim's Beauty Spa hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Hãy để chúng tôi chăm chút cho vẻ đẹp của ban!

 

 

Chi Tiết Liên Hệ:

Tim's Beauty Spa

 

Tel: 0983453945

 

Tags: Tiệm Làm Nail , Nối Mi , Phun Xăm Đẹp Quận 3

TIN CÙNG LOẠI