Tiệm Làm Nail, Nối Mi, Phun Xăm Đẹp Tân Phú

Lượt xem
13013
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019121601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LYN NAILS
Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú

LYN NAILS 

 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú

 

Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp cũng mạnh mẽ lên ngôi. Trong số các dịch vụ đó, dịch vụ mà được chị em quan tâm nhiều nhất phải kể đến dịch vụ làm móng, chăm sóc móng. Hiểu được tâm lý đó của chị em, rất nhiều tiệm nail mọc lên như nấm. Tính riêng cơ sở ở quận Tân Phú cũng phải lên đến hàng chục địa chỉ, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng thực sự chuyên nghiệp và uy tín. Nếu bạn đang muốn khám phá địa chỉ làm nail đẹp ở Tân Phú thì đừng bỏ lỡ tiệm nail mà Diachilamdep.net giới thiệu ngay sau đây nha.

Rất nhiều mẫu nail thời thượng, nhất là nail đính đá cầu kỳ đáp ứng yêu cầu làm đẹp của các quý cô sành điệu. Bên cạnh đó, điều làm cho khách hàng tin tưởng và ưa chuộng không những nằm ở kỹ thuật và chất lượng vẽ, đắp móng chuyên nghiệp, cầu kỳ mà còn ở yếu tố vệ sinh rất tốt của tiệm. Quả thật nơi đây là địa chỉ nail không thể bỏ qua tại Sài Thành.

Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp với nhiều màu sắc phong phú, trang trí mới lạ, Lyn Nails luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

Lyn Nails luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất tạo nên những kiểu nail sành điệu nhất cho bạn gái.

Phun xăm thẩm mỹ tại Lyn Nails là một lựa chọn hoàn hảo cho các chị có nhu cầu làm các dịch vụ về phun xăm thẩm mỹ như: Phun chân mày collagen, phun chân mày vi chạm 6D, khử môi thâm, phun môi collagen và các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ khác. Lyn Nails rất hân hạnh được đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của quý khách hàng.

Môi thâm là tình trạng nhiều chị em gặp phải do các tác động như cơ đia, sử dụng son nhiễm chì, tác động của ánh nắng mặt trời. Tình trạng màu môi có màu nâu thậm chí đen, không được hồng hào, tươi tắn như bình thường. Bạn đã từng phải tìm kiếm các màu son để che lấp nhưng vẫn không được kết quả như ý. Xử lý môi thâm giúp lấy đi đôi môi thâm xỉn màu thay vào đó là một đôi môi hồng hào đầy sức sống.

Phun môi Collagen giúp cho môi căng bóng hơn. Không chỉ sử dụng kĩ thuật của máy phun xăm đưa mực vào lớp thượng bì của môi, đặc biệt đưa Collagen thẩm thấu vào tế bào của môi, nuôi dưỡng môi giúp cho môi luôn căng bóng, mịn màng. Phun môi Collagen không chỉ tạo màu môi đẹp mà nuôi dưỡng bề mặt da môi mỏng manh, nhạy cảm giúp dưỡng ẩm khắc phục triệt để tình trạng khô môi, mang lại đôi môi đẹp, khỏe cho khách hàng.

Không chỉ được các quý cô ưa thích trong việc làm nail Lyn Nails còn được các cô lựa chọn là nơi uy tín chất lượng để nối mi.

Dù xưa hay nay thì đôi mắt luôn được coi là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người. Một đôi mắt đẹp, sở hữu ánh nhìn quyến rũ không thể thiếu đôi mi dày dài và cong vút. Tuy nhiên, trên thực tế không phải người phụ nữ nào cũng may mắn có hàng mi ướt át, mỹ miều và nối mi chính là giải pháp hoàn hảo nhất, mang đến hiệu quả nhanh, duy trì bền lâu. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng tại Quận Tân Phú thì đừng ngần ngại tìm đến Lyn Nails nhé!!

Đến với Lyn Nails còn hơn thế khi ngoài việc giúp bạn có đôi mắt đẹp hơn nhưng việc quan trọng là vẫn giữ lại vẻ tự nhiên hoàn toàn không giống như khi gắn mi giả. Điều này không phải tiệm nối mi nào cũng có thể làm được.

Lyn Nails luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất. Bạn sẽ được tư vấn cũng như được phục vụ một cách tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo. Với việc sở hữu nhiều màu sơn đẹp, độc đáo, chắc chắn bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn trong việc trang hoàng cho bộ móng của mình. Bên cạnh đó, tiệm luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, giá cả lại hợp lý nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây. 

Lyn Nails sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Lyn Nails còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

LYN NAILS 

Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú 

Tel: 0918689866

 

Tags: Tiệm Làm Nail , Nối Mi , Phun Xăm Đẹp Tân Phú , LYN NAILS

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315