Tiệm Làm Nail, Nối Mi Rẻ Đẹp Quận 10

Lượt xem
6661
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018081303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MEOW BEAUTY
Thành Thái, Phường 14,Quận 10

MEOW BEAUTY

 

Ngoài làn da, vóc dáng hay mái tóc, việc chăm sóc các bộ phận khác trên cơ thể như làn mi, bộ móng cũng góp phần mang đến cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo hơn. Với ý nghĩa đó, Meow Beauty mang đến bạn dịch vụ làm móng cao cấp và nối mi mềm chuẩn tự nhiên.

 

Tọa lạc tại số 163/58 Thành Thái, Phường 14, Quận 10Meow Beauty chuyên tất cả các dịch vụ chăm sóc móng và nối mi nhằm mang lại nét đẹp hoàn hảo cho phái đẹp. 

 

Nhu cầu tân trang để đôi mắt trở nên hoàn thiện, thu hút hơn luôn luôn là xu thế làm đẹp thịnh hành của phái nữ. Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Meow Beauty.

 

Meow Beauty áp dụng công nghệ nối mi Hàn Quốc mới nhất, cho bạn hàng mi dài, tự nhiên, nhẹ, không dày cộm đẹp ở mọi góc cạnh. Tính chuyên nghiệp và lành nghề của Meow Beauty thể hiện trong quy trình nối mi bài bản. Meow Beauty hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Meow Beauty sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng.

Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Meow Beauty loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

 

Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Hãy đến với Meow Beauty để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin.

 

Với việc sở hữu hơn 200 màu sơn của những nhãn hiệu lớn như OPI, Morgan Taylor, Cuccio, Lechat... đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Meow Beauty đủ sức đáp ứng mọi gam màu, làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. 

 

 

Với Meow Beauty các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị. Cùng với sức trẻ và tình yêu nghề nail, các "nghệ sĩ" luôn sáng tạo, cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất.

 

 

Điểm mạnh nhất của Meow Beauty là trang trí móng theo phong cách sang trọng với nghệ thuật đính đá, đính pha lê công phu, mọi dụng cụ làm móng tại Meow Beauty đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng.

 

 

 

Với phương châm "Một bộ móng đẹp trước tiên phải thật khỏe" chính vì thế trong quy trình chăm sóc móng tại Meow Beauty, móng tay – chân của bạn được bảo vệ một cách triệt để và hiệu quả nhất. Từ việc khử trùng, bôi kem dưỡng mềm da, tới việc tẩy da chết, bôi tinh dầu dưỡng móng…trước khi đến công đoạn “khoác” những “lớp áo” đầy mầu sắc cho móng xinh của bạn.

 

Meow Beauty luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến Meow Beauty bạn được duy trì móng khỏe mạnh nhiên.

 

MEOW BEAUTY

 

Tel: 0939053222 

 

Tags: Tiệm Làm Nail , Nối Mi Đẹp Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Tóc Đẹp Quận 10

Salon Tóc Đẹp Quận 10

SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn,P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850