Tiệm Làm Nail Uy Tín Giá Rẻ Quận 3

Lượt xem
5817
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018111404
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nikky Vu Nails And Beauty
Võ Văn Tần, P.5, Quận 3

NIKKY VU NAILS AND BEAUTY

 

Với mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, Nikky Vu Nails And Beauty luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất mang đến cho phái đẹp vẻ đẹp hoàn hảo từ bàn tay đến vóc dáng.

 

Tọa lạc tại số 217 Võ Văn Tần, P.5, Quận 3, Nikky Vu Nails And Beauty là tỏ hợp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp: nails, phun xăm, điêu khắc chân mày, nối mi, gội đầu dưỡng sinh... chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề đang gặp phải về sắc đẹp cũng như sức khỏe.

Không gian được chăm chút tỉ mỉ hòa cùng mùi hương tinh dầu phảng phất sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Nikky Vu ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

Nếu như kiến trúc là nơi ấn tượng với bạn ngay lần đầu bước vào spa thì các dịch vụ chăm sóc tóc tại đây lại hấp dẫn bạn sau khi trải nghiệm. Sự hoàn hảo giữa các dịch vụ chăm sóc móng chuyên nghiệp kết hợp với kỹ thuật phun xăm hiện đại và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe của khách hàng.

Liệu trình phun xăm, điêu khắc chân mày 3D là một trong những liệu trình mà Nikky Vu tự hào nhất và tự tin rằng sẽ mang lại cho khách hàng một diện mạo mới với đường nét hài hòa, cân đối. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến Nikky Vu để kết thúc các vấn đề về đôi mày hay đôi môi nhợt nhạt thiếu sức sống của mình. Nikky Vu sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn bạn đẹp nhưng đẹp với phương pháp an toàn. 

 

Bạn không cần “sống chung” với hàng mi nhiều khuyết điểm. Dịch vụ nối mi tại Nikky Vu sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Nikky Vu không đơn giản là dài mi, Nikky Vu thiết kế hàng mi tinh tế cho riêng bạn tự tin tỏa sáng.

Mỗi nét vẽ đều được Nikky Vu thể hiện rất điêu luyện và dứt khoát, song song với đó sự tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiếng nhỏ cũng được các thợ làm nail chú trọng để mỗi bộ móng sau khi hoàn thành không chỉ mang khái niệm là ''làm đẹp'' mà đó còn là một tác phẩm nghệ thuật thực sự. 

Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, Nikky Vu hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.

Từ cách bài trí đến cách phục vụ của Nikky Vu đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài trang thiết bị và sản phẩm đạt chuẩn spa, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Nikky Vu. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn.

 

 

Make up

Không quan trọng bạn là ai, bạn đang ở trong giai đoạn nào của cuộc sống, một khi đã đến với Nikky Vu, spa luôn dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất để chuyện xinh đẹp không phải là một ước mơ xa vời. Song song với việc giúp bạn tươi trẻ hơn, Nikky Vu còn luôn đồng hành để bạn biết cách duy trì diện mạo rực rỡ cùng tinh thần thư thái sau này.

 

NIKKY VU NAILS AND BEAUTY

 Võ Văn Tần, P.5, Quận 3

Tel: 0912993879

 

Tags: Tiệm Làm Nail Uy Tín Giá Rẻ Quận 3

TIN CÙNG LOẠI