Tiệm Làm Nails Đẹp Quận 10

Lượt xem
12698
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016101401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MINDY NAIl
Trần Minh Quyền, P. 10, Quận 10

MINDY NAIl

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình có bàn tay đẹp, mịn màng và móng tay, móng chân cũng đóng vai trò tôn lên vẻ đẹp mềm mại đó. Đến với MINDY NAIl, chúng tôi sẽ giúp bạn trang điểm cho đôi bàn tay của các bạn thêm phần xinh đẹp với họa tiết từ nét vẽ nghệ thuật của những cánh hoa hồng, hoa mai điểm xuyến với những hạt pha lê long lanh, trên nền nước sơn móng bóng bảy và không kém phần sang trọng.

 

Bộ móng là một phụ kiện thời trang quan trọng. Hãy tưởng tượng khi bạn diện trên người một chiếc váy sang trọng cùng đôi giày và phụ kiện đi kèm bắt mắt nhưng mà để bộ móng tay, móng chân trần trụi không tô vẽ thì trông chúng thật kỳ làm sao. Bởi vậy hãy khoác lên những bộ móng của bạn những bộ nail đồng điệu và quyến rũ. Hãy đến MINDY NAIl để làm mới chính phong cách của bạn.

 Quy trình sơn gel móng tay, chân tại MINDY NAIl bao gồm các bước cơ bản, qua các bước rửa và vệ sinh tay/ chân sạch sẽ, nhân viên tại MINDY NAIl sẽ lấy da tay và tạo hình cho bộ móng theo sở thích của bạn. Tiếp đó, bạn sẽ được sơn móng với những màu sơn cao cấp O.P.I của Japan. Với nhiều màu sơn phong phú, MINDY NAIl đảm bảo bạn sẽ sở hữu được một bộ móng đẹp mắt với màu sơn chất lượng, bền và giữ màu lâu. Ngoài ra, sơn O.P.I sẽ giữ cho móng không bị khô, tránh gãy móng và không làm cho móng bị biến màu.

Liệu trình:

 
Bước 1. Tiệt trùng 
 
Bước 2. Sửa dáng móng 
 
Bước 3. Sủi da
 
Bước 4. Làm nhẵn da 
 
Bước 5. Vệ sinh móng
 
Bước 6. Lên base, lên gel màu, lên top
 
Bước 7. Lên dầu giữ móng
Là một trong những địa chỉ làm nail uy tín tại TP.HCM, MINDY NAIl đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ làm đẹp móng chất lượng nhất. Tất cả các dụng cụ làm nail tại đây đều là những sản phẩm cao cấp, có thương hiệu, được vô trùng kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Hơn thế nữa, MINDY NAIl còn có và thường xuyên cập nhật những màu sơn mới, những kiểu vẽ móng, đính móng giả vô cùng nghệ thuật đang được ưa chuộng. Sử dụng những thương hiệu nước sơn uy tín đảm bảo không làm vàng móng, nước sơn lại bền lâu, khó trầy, khó phai.

Khu vực trưng bày hợp lý không kém phần chỉn chu và những bàn tay khéo léo của các nhân viên. MINDY NAIl luôn hiện đại trong cách bày trí các màu sắc, đa dạng mẫu mã nhưng luôn tạo những gam màu tinh tế chuyên nghiệp nhằm phục vụ cho các Phái đẹp của chúng ta.

 

 

MINDY NAIl với cơ sở vật chất hiện đại và những thiết bị làm đẹp tốt nhất. Các dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi sử dụng dịch vụ. MINDY NAIl có đội ngũ kỹ thuật viên làm móng chuyên nghiệp có kinh nghiệm, phục vụ tận tình, chu đáo, luôn tìm tòi, học hỏi để mang đến cho khách hàng những kiểu móng hợp thời trang nhất. Và chắc chắn bạn sẽ được thư giãn, làm đẹp trong một không gian rộng rãi, thoáng mát và giả trí với âm nhạc hoặc tranh thủ đọc báo khi làm nail tại đây.

 

 

Thông tin liên hệ:

 

MINDY NAIl

 

Tel: 0915052040

 

Tags: Tiệm Làm Nails Đẹp Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315