Tiệm Làm Nails Đẹp Quận 2

Lượt xem
18104
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017111503
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Katy Nails
Nguyễn Thị Định, P. Cát Lái, Quận 2

KATY NAILS

 

Làm móng không chỉ để bản thân mình đẹp hơn, mà đó còn là dịp để bạn được nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ phút làm việc, học tập hay chăm sóc gia đình. Katy Nails tin rằng bất kì người phụ nữ nào khoác lên mình bộ móng mới, tay sẽ làm hăng say hơn, chân sẽ bước tự tin hơn và cảm thấy “Cuộc sống này thật tươi đẹp” như chính ý nghĩa cái tên Katy Nails. Đó là lý do khởi nguồn cho gói dịch vụ chăm sóc làm đẹp tay/ chân trọn bộ, Katy Nails cam kết sẽ biến các chị em thành một phiên bản yêu đời, tươi mới hơn với những chiếc móng xinh xắn, mang sắc màu thời trang tinh tế nhưng không kém phần cá tính.

 

Tọa lạc 318 Nguyễn Thị Định, P. Cát Lái, Quận 2 là địa điểm lý tưởng để khách hàng đến chăm sóc và làm đẹp cho bộ móng của mình vào những giờ nghỉ trưa, chiều tan sở hoặc cuối tuần rảnh rỗi. Là một trong những tiệm chăm sóc móng hàng đầu tại TP. HCM. Katy Nails với cơ sở vật chất hiện đại và những thiết bị làm đẹp tốt nhất. Các dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi sử dụng dịch vụ. Katy Nails có đội ngũ kỹ thuật viên làm móng chuyên nghiệp có kinh nghiệm, phục vụ tận tình, chu đáo, luôn tìm tòi, học hỏi để mang đến cho khách hàng những kiểu móng hợp thời trang nhất. Và chắc chắn bạn sẽ được thư giãn, làm đẹp trong một không gian rộng rãi, thoáng mát và giả trí với âm nhạc hoặc tranh thủ đọc báo khi làm nails tại đây.

Với các dịch vụ chăm sóc móng chuyên nghiệp: Cắt Da Tay Chân, Sơn OPI, Sơn DC, Sơn Gel DC, Tháo Gel - Bột, Vẽ Gel, Pink & White, Fill, Design, Vẽ Nối, Bột Nhúng, Ombre Gel, Gội Đầu, Nối Mi, Massage Foot... Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp như: OPI, CUCCIO, Gelish... với nhiều màu sắc phong phú, trang trí Katy Nails mới lạ, luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

Nails là một nghệ thuật và người làm nail là một nghệ sĩ. Nails đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mĩ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ Katy Nails, bạn sẽ sỡ hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Đính đá nghệ thuật: Đây là một trong những kiểu trang trí phổ biến và rất được ưa chuộng do tính độc đáo và thẩm mỹ cao,  các kỹ thuật đính đá, đính cườm bắt mắt và nổi bật,  kỹ thuật vẽ móng cao cấp, độ tỉ mỉ cao hơn.

Bên cạnh đó, Katy Nails nổi bật với dịch vụ sơn Gel với độ bền lâu, bóng loáng, giữ màu sắc trung thực và hệ thống mã màu luôn được cập nhật thường xuyên để đáp ứng sở thích của bạn. Katy Nails tập trung và nghiên cứu các xu hướng làm móng và chăm sóc móng mới nhất trên thế giới để móng của bạn làm tại Katy Nails không bao giờ là lỗi thời và luôn sành điệu như chính con người bạn.

Katy Nails, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc

Từng ngón tay, ngón chân thon của bạn sẽ đẹp hơn, lung linh hơn khi khoác lên mình một lớp áo mới đầy màu sắc. Những nét vẽ điệu nghệ trên móng được thực hiện bởi những nhân viên lành nghề của Katy Nails sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng. 

Bộ móng là một phụ kiện thời trang quan trọng. Hãy tưởng tượng khi bạn diện trên người một chiếc váy sang trọng cùng đôi giày và phụ kiện đi kèm bắt mắt nhưng mà để bộ móng tay, móng chân trần trụi không tô vẽ thì trông chúng thật kỳ làm sao. Bởi vậy hãy khoác lên những bộ móng của bạn những bộ nails đồng điệu và quyến rũ. Hãy đến Katy Nails để làm mới chính phong cách của bạn.

Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Hãy đến với Katy Nails để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin.

Là một trong những địa chỉ làm nails uy tín tại Katy Nails đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ làm đẹp móng chất lượng nhất. Tất cả các dụng cụ làm nails tại đây đều là những sản phẩm cao cấp, có thương hiệu, được vô trùng kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Hơn thế nữa, Katy Nails còn có và thường xuyên cập nhật những màu sơn mới, những kiểu vẽ móng, đính móng giả vô cùng nghệ thuật đang được ưa chuộng. Sử dụng những thương hiệu nước sơn uy tín đảm bảo không làm vàng móng, nước sơn lại bền lâu, khó trầy, khó phai.

Một trong những điểm cộng nữa của Katy Nails còn là đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Với nhiều năm trong nghề và đôi tay khéo léo, nhân viên của Katy Nails sẽ mang đến cho bạn bộ móng xinh, đẹp hoàn hảo để tự tin khoe cá tính và phong cách riêng của mình.

 

Bạn có niềm đam mê về nghề nails? Bạn muốn được thỏa sức sáng tạo và trổ tài khéo léo với những bộ móng xinh đẹp. Bạn muốn theo học nghề nails để có thể tự làm đẹp cho mình, mở tiệm hay làm việc tại các salon chuyên nghiệp.  Hãy đăng ký ngay các khóa đào tạo nail tại Katy Nails  để được học các kỹ năng về nail từ cơ bản đến nâng cao. Nhận Đào Tạo Học Viên Cấp Bằng Sau Khoa Học

Katy Nails Thông Báo Các Bạn Đến Ghi Danh Học Nghề

Bên cạnh Katy Nails đó cần tuyển thợ Nails

Chi Tiết Liên Hệ:

KATY NAILS

 Nguyễn Thị Định, P. Cát Lái, Quận 2

Tel: 0931384347 C. Trang

 

Tags: Tiệm Làm Nails Đẹp Quận 2

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315