Tiệm Làm Nails Đẹp Quận 3

Lượt xem
7281
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018011902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Newstar Nails & Beauty
Lý Chính Thắng, P. 7, Quận 3

NEWSTAR NAILS & BEAUTY 

ì mà mỗi tuần bạn lại không dành chút thời gian để đi làm đẹp, trở nên tự tin với diện mạo đẹp toàn diện? Diachilamdep sẽ mang đến cho bạn cơ hội làm nail trọn gói tại Newstar Nails & Beauty đã mở tiệm Nails bên nước ngoài nay mở rộng hoạt động về Việt Nam  – địa chỉ làm đẹp uy tín tọa lạc ngay trên 148/4 Lý Chính Thắng, P. 7, Quận 3 ( Giữa Nam Kì Khởi Nghĩa Và Trần Quốc Thảo), chúng tôi luôn hướng đến những khách hàng là giới trẻ để giúp bạn đẹp hơn, hiện đại hơn.

Nhiều người vốn không có thói quen làm nails, nhưng nếu trở thành khách của Newstar Nails & Beauty, có khi bạn sẽ nghiền dịch vụ này. Đến Newstar Nails & Beauty, bạn không chỉ có cơ hội làm đẹp bộ móng xinh, mà còn được thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc tất bật không có thời gian thư giãn. Newstar Nails & Beauty sẽ mang đến cho bạn rất nhiều dịch vụ làm đẹp móng, giúp bạn lột xác với đôi tay, đôi chân xinh xắn bất ngờ.

Là một trong những địa chỉ làm nails uy tín tại TP.HCM, Newstar Nails & Beauty đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ làm đẹp móng chất lượng nhất. Tất cả các dụng cụ làm nails tại Newstar Nails & Beauty đều là những sản phẩm cao cấp, có thương hiệu, được vô trùng kỹ lưởng, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Hơn thế nữa, Newstar Nails & Beauty còn có và thường xuyên cập nhật những màu sơn mới, những kiểu vẽ móng, đính móng giả vô cùng nghệ thuật đang được ưa chuộng. Trên 400 màu sơn của các hãng OPI, IBD, ESSIE, INNISFREE & GELISH và hàng trăm phụ kiện dễ thương đợi chờ các cô gái nha

 

 

 

 

Nails là một nghệ thuật và người làm nails là một nghệ sĩ. Nails đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mĩ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ Newstar Nails & Beauty, bạn sẽ sỡ hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Đính đá nghệ thuật: Đây là một trong những kiểu trang trí phổ biến và rất được ưa chuộng do tính độc đáo và thẩm mỹ cao,  các kỹ thuật đính đá, đính cườm bắt mắt và nổi bật,  kỹ thuật vẽ móng cao cấp, độ tỉ mỉ cao hơn.

Bên cạnh đó, Newstar Nails & Beauty nổi bật với dịch vụ sơn Gel với độ bền lâu, bóng loáng, giữ màu sắc trung thực và hệ thống mã màu luôn được cập nhật thường xuyên để đáp ứng sở thích của bạn. Newstar Nails & Beauty tập trung và nghiên cứu các xu hướng làm móng và chăm sóc móng mới nhất trên thế giới để móng của bạn làm tại Newstar Nails & Beauty không bao giờ là lỗi thời và luôn sành điệu như chính con người bạn.

Bộ móng là một phụ kiện thời trang quan trọng. Hãy tưởng tượng khi bạn diện trên người một chiếc váy sang trọng cùng đôi giày và phụ kiện đi kèm bắt mắt nhưng mà để bộ móng tay, móng chân trần trụi không tô vẽ thì trông chúng thật kỳ làm sao. Bởi vậy hãy khoác lên những bộ móng của bạn những bộ nails đồng điệu và quyến rũ. Hãy đến Newstar Nails & Beauty để làm mới chính phong cách của bạn.

 

Từng ngón tay, ngón chân thon của bạn sẽ đẹp hơn, lung linh hơn khi khoác lên mình một lớp áo mới đầy màu sắc. Những nét vẽ điệu nghệ trên móng được thực hiện bởi những nhân viên lành nghề của Newstar Nails & Beauty sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng. 

Newstar Nails & Beauty với cơ sở vật chất hiện đại và những thiết bị làm đẹp tốt nhất. Và chắc chắn bạn sẽ được thư giãn, làm đẹp trong một không gian rộng rãi, thoáng mát và giả trí với âm nhạc hoặc tranh thủ đọc báo khi làm nails tại đây.

Một trong những điểm cộng nữa của Newstar Nails & Beauty còn là đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Với nhiều năm trong nghề và đôi tay khéo léo, nhân viên của Newstar Nails & Beauty sẽ mang đến cho bạn bộ móng xinh, đẹp hoàn hảo để tự tin khoe cá tính và phong cách riêng của mình.

Thông Tin Liên Hệ:

NEWSTAR NAILS & BEAUTY 

Tel:  0933034748  C. Thuỳ

 

Tags: Newstar Nails & Beauty , Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315