Tiệm Làm Nails Đẹp Quận 3, Spa Uy Tín Quận 3

Lượt xem
7524
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018012302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nails & Spa Anh Thư
Bàn Cờ, P. 3, Quận 3

NAILS & SPA ANH THƯ

 

Làm đẹp cũng là cách để chị em nâng cao hình ảnh bản thân trong mắt mọi người, mang đến sự tự tin và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Nails & Spa Anh Thư là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống .

 

 

Nails & Spa Anh Thư đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân, với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em. Tọa lạc tại địa chỉ 141/23B Bàn Cờ, P. 3, Quận 3, Nails & Spa Anh Thư có không gian vô cũng rộng rãi thoáng mát, với những khu chăm sóc riêng biệt nhau, với tông màu chủ đạo là trắng, làm cho nơi này thêm phần sang trọng quý phái giúp chị em thư giản thoải mái hơn, với máy móc hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình cho khách hàng khi tới đây.

Nails & Spa Anh Thư là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

Tại Nails & Spa Anh Thư có đa dạng các dịch vụ như: Nails, Nối Mi, Dịch Vụ Spa ....Với những loại mỹ phẩm cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. 

Một làn da “trắng như bông bưởi” là niềm khao khát của nhiều chị em và được xem như là một chuẩn mực sắc đẹp của nhiều phụ nữ Á Đông. Sở hữu làn da trắng ngần không tì vết giúp bạn gái tự tin diện mọi bộ trang phục hay thử những màu tóc thời trang mà không lo bị kén da, không chỉ thế còn mang đến cho bạn gái ngoại hình xinh xắn và cuốn hút hơn từ đó thuận lợi hơn trong giao tiếp và cuộc sống. Nhằm mang đến cho bạn gái giải pháp làm trắng da an toàn mà hiệu quả, Nails & Spa Anh Thư giới thiệu đến khách hàng dịch vụ Tắm Trắng Bằng Lồng Ủ Hấp Trắng Hồng Ngoại Đưa Collagen

Tắm trắng bằng lồng ủ hấp trắng hồng ngoại đưa Collagen và các dưỡng chất làm trắng thẩm thấu sâu vào da, giải quyết tận gốc các nguyên nhân gây sạm, nám đồng thời khóa chặt mọi hoạt động của hắc sắc tố, ngăn ngừa sự hình thành của hắc sắc tố mới. 

- Bật 2-3 tone rõ rệt sau khi tắm

- Da mềm mịn như da em bé

- Da không chỉ trắng lên mà còn được nuôi dưỡng khỏe mạnh hơn, chống lại quá trình lão hóa

- Đánh bay mọi vết thâm nám 

- Không mỏng da, không bắt nắng

Được sử dụng với dòng sản phẩm rất nhiều bạn nữ quan tâm - G Whi

Tắm trắng bằng lồng ủ hấp trắng hồng ngoại đưa Collagen còn giúp da săn chắc và đàn hồi hơn, hạn chế những vết nhăn hay nhão trên da. Kết hợp sử dụng công nghệ phi thuyền hấp trắng giúp tăng khả năng thẩm thấu dưỡng chất của làn da, mang đến kết quả cao và nhanh chóng hơn.

 

Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Hãy đến với Nails & Spa Anh Thư để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin.

Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp như OPI, CUCCIO,  Gelish... với nhiều màu sắc phong phú, trang trí Nails & Spa Anh Thư mới lạ, luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

Đính đá nghệ thuật: Đây là một trong những kiểu trang trí phổ biến và rất được ưa chuộng do tính độc đáo và thẩm mỹ cao, các kỹ thuật đính đá, đính cườm bắt mắt và nổi bật, kỹ thuật vẽ móng cao cấp, độ tỉ mỉ cao hơn.

Bên cạnh đó, Nails & Spa Anh Thư nổi bật với dịch vụ Sơn Gel (150k) với độ bền lâu, bóng loáng, giữ màu sắc trung thực và hệ thống mã màu luôn được cập nhật thường xuyên để đáp ứng sở thích của bạn. Nails & Spa Anh Thư  tập trung và nghiên cứu các xu hướng làm móng và chăm sóc móng mới nhất trên thế giới để móng của bạn làm tại Nails & Spa Anh Thư không bao giờ là lỗi thời và luôn sành điệu như chính con người bạn.

Nails & Spa Anh Thư luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất tạo nên những kiểu nail sành điệu nhất cho bạn gái.

Từng ngón tay, ngón chân thon của bạn sẽ đẹp hơn, lung linh hơn khi khoác lên mình một lớp áo mới đầy màu sắc. Những nét vẽ điệu nghệ trên móng được thực hiện bởi những nhân viên lành nghề của Nails & Spa Anh Thư sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng.

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Một đôi mắt đen huyền với hàng mi cong dài tự nhiên là ao ước của biết bao cô gái. Để rồi khi nhìn vào đôi mắt ấy khiến bao chàng trai phải “ngẩn ngơ”. Nhưng không phải ai cũng có may mắn được phú cho bộ mi dày quyến rũ, cong vút. Vì vậy các chị em chúng ta đều mong muốn tìm nhiều cách để khiến cho đôi mi được đẹp tự nhiên như mơ ước. Vậy giải pháp là gì? Đừng lo, công nghệ nối mi hiện đại ( 250 -300K ) tại Nails & Spa Anh Thư sẽ giúp mong ước của tất cả bạn gái trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Kết quả hình ảnh cho nối mi

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần nhà hùng biện. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí. “LÀM ĐẸP NHƯ Ý – CHI PHÍ NHƯ MƠ” là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. Nếu số phận chia cho bạn những quân bài xấu. Hãy để Nails & Spa Anh Thư biến bạn thành người chơi giỏi. “

 

Hãy để Nails & Spa Anh Thư chăm chút cho vẻ đẹp của ban!

Thông Tin Liên Hệ:

NAILS & SPA ANH THƯ

 Bàn Cờ, P. 3, Quận 3

Tel: 0909670302 - 0909227728 - 0918918268 

 

Tags: Nails & Spa Anh Thư , Nails & Spa Đẹp Quận 3

TIN CÙNG LOẠI