Tiệm Làm Tóc Đẹp Quận 7

Lượt xem
7356
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017052701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Tiệm Tóc Tâm
Tân Quy Đông, Tân Phong, Quận 7

TIỆM TÓC TÂM

 

Mùa hè sôi động đang đến rất gần, bạn đã chuẩn bị "F5" vẻ ngoài của mình để thêm phần xinh đẹp, tự tin khi xuống phố vui chơi chưa? Hãy bắt đầu làm mới phong cách bằng việc thay đổi kiểu tóc để thấy mình thật trẻ trung, tươi mới ngay nhé. Tọa lạc tại số14K1 Đường 40, Tân Quý Đông, Tân Phong, Quận 7 là địa chỉ được nhiều khách hàng quan tâm và tìm đến mỗi khi có nhu cầu làm đẹp cho mái tóc. Đến Tiệm Tóc Tâm, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc tóc hoàn mỹ nhất. Với không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, nội thất và trang thiết bị hiện đại, tiệm nằm trong khu dân cư nên yên tỉnh, cùng đội ngũ nhân viên làm tóc giỏi tay nghề, Tiệm Tóc Tâm sẽ không làm bạn phải thất vọng khi đến đây làm đẹp.

Hơn thế nữa, tới với Tiệm Tóc Tâm bạn sẽ  được hưởng những dịch vụ tốt nhất với giá chỉ bình dân cho các dịch vụ: tất cả dịch vụ về tóc ...Đặc biệt chúng tôi còn các dịch vụ về Spa để phục vụ quý khách. Chủ tiệm là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp trong ngành tóc và spa nên đến với Tiệm Tóc Tâm bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng, giao phó mái tóc của mình cho tiệm

Một mái tóc đẹp không chỉ hợp mốt mà còn phải phù hợp với khuôn mặt, giúp tôn lên những vẻ đẹp và che đi những khuyết điểm của bạn. Hãy cùng đến với Tiệm Tóc Tâm để thêm phần xinh đẹp, tự tin xuống phố. 

Ngày nay, cùng với những bộ cánh đẳng cấp, mái tóc chính là điểm nhấn trên khuôn mặt giúp làm nên phong độ của các đấng mày râu. Đặc biệt, với xu hướng thời trang tóc có nhiều kiểu tóc được cách điệu, giúp phái nam thể hiện được phong cách của bản thân. Bạn đang băn khoăn với mái tóc không biết chọn kiểu nào cho phù hợp. Nếu với những anh chàng có gương mặt tuấn tú thì thật dễ dàng. Họ có thể để bất cứ kiểu tóc nào họ muốn. Còn bạn không có được vẻ ngoài bắt mắt thì phải làm sao đây? đến với  Tiệm Tóc Tâm một địa chỉ làm tóc cực đẹp, sẽ tạo kiểu tóc sẽ giúp thay đổi ngay lập tức ngoại hình

Tùy vào khuôn mặt, sở thích và tính cách mà nhân viên tại Tiệm Tóc Tâm sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn một gói dịch vụ phù hợp nhất. Nếu như mái tóc dài thẳng mượt phù hợp với những cô nàng dịu dàng, nữ tính thì mái tóc uốn lọn lại là sở thích của những cô nàng quyến rũ, ngọt ngào hay mái tóc ngắn duỗi thẳng hoặc uốn rối lại là sở thích của các cô nàng cá tính… Chắc chắn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, Tiệm Tóc Tâm sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất với kiểu tóc mới của mình.

Nếu bạn đã quá nhàm chán với mái tóc đen gắn liền trong suốt những năm tháng đi học từ thuở nhỏ đến tận bây giờ? Hay màu tóc nhuộm hiện giờ của bạn đã phai chỉ còn một màu vàng úa? Hãy thay đổi mái tóc cũ kỹ ấy thành những màu nhuộm tự nhiên đẹp mắt như nâu vàng, nâu đỏ nhẹ nhàng nhưng vẫn khác biệt. Bên cạnh đó, kiểu nhuộm phủ bóng nano lại mang đến cho bạn những màu tóc bền màu, lâu phai và bóng mượt hơn.

Với những bạn trai có mái tóc xoăn tự nhiên nhưng tóc lại không nằm theo “nề nếp” mà lại xoăn tít, khó chải hay lọn xoăn không đẹp mắt, hoặc những bạn nam có lượng tóc nhiều muốn tạo một kiểu tóc sành điệu thì có thể nhờ đến kỹ thuật duỗi tóc để có một mái tóc mới mẻ, thời trang hơn. Bên cạnh đó, dịch vụ uốn tóc cũng được một số các bạn nam lựa chọn để thay đổi hình tượng, nhất là sau khi làn sóng văn hóa Hàn Quốc càn quét khắp châu Á, mang theo một loạt những hình mẫu về anh chàng tóc xoăn dễ thương nhưng không kém phần lịch lãm. Với kiểu tóc này bạn có thể uốn cả đầu hoặc cạo sát 2 bên và chỉ uốn phần tóc giữa để gương mặt được sáng sủa và trông cao ráo hơn.

Bạn lo lắng vì sợ các loại thuốc uốn, nhuộm, duỗi sẽ khiến tóc bạn hư tổn và mất đi sức sống? Tiệm Tóc Tâm có thể giúp bạn an tâm hơn bằng việc sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới được hàng triệu người tin dùng. Với thành phần an toàn, các loại mỹ phẩm này sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu….

Tiệm Tóc Tâm hội tụ những cây kéo có tay nghề cao, nắm vững các kiến thức làm tóc và luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất nhằm mang đến cho khách hàng bộ tóc đẹp ưng ý. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình sẽ làm bạn thoải mái khi đặt chân vào Tiệm Tóc Tâm và hài lòng với kết quả dịch vụ nơi đây.

 

Chi Tiết Liên Hệ:

TIỆM TÓC TÂM

 Đường 40, Tân Quy Đông, Tân Phong, Quận 7

Tel: 0988939877 Mrs. Tâm

 

Tags: Tiệm Tóc Tâm , Tiệm Làm Tóc Đẹp Quận 7

TIN CÙNG LOẠI