Tiệm Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
6477
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018060202
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON TÓC TIÊN
Đinh Tiên Hoàng, P.1, Q.Bình Thạnh

SALON TÓC TIÊN

 

Tọa lạc tại số  Đinh Tiên Hoàng, P.1, Q.Bình Thạnhh, Salon Tóc Tiên là điểm đến lý tưởng cho những cô nàng sành điệu. Luôn sống hết mình với tình yêu nghề tóc, đến đây bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ bởi đôi bàn tay “phù thủy" của Tóc TiênSalon Tóc Tiên sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người.

Hiện Salon Tóc Tiên cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp như: uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu, phục hồi tóc hư tổn,.. Bên cạnh đó, salon còn có các dịch vụ như: nail, trang điểm, phun xăm thẩm mỹ... nhằm mang lại nét đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ. 

Salon Tóc Tiên luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây. 

Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe" Salon Tóc Tiên sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp. Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động.

Việc sử dụng dòng mỹ phẩm L’oreal nổi tiếng giúp cho gói dịch vụ này phát huy hiệu quả cao. L’oreal chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm, cung cấp nhiều dưỡng chất giúp phục hồi tóc hư tổn và nuôi tóc khỏe đẹp sâu bên trong.

Ngoài ra, Salon Tóc Tiên cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc móng như: nghệ thuật vẽ gel, sơn gel, đính đá,...Tiệm không xô bồ mà theo phong cách nhẹ nhàng, sơn vẽ kiểu hiện đại. Ngoài yếu tố chuyên môn, salon có nhiều điểm cộng nho nhỏ khiến chị em "thích mê" như mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng.

Với việc sở hữu nhiều màu sơn đẹp, độc đáo, chắc chắn bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn trong việc trang hoàng cho bộ móng của mình. Bên cạnh đó, tiệm luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, giá cả lại hợp lý nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây. Tuy nhiên điểm cốt yếu khiến nơi này trở thành điểm đến tủ của nhiều chị em lại nằm ở sự chịu khó update phong cách và xu hướng mới mẻ, sáng tạo.

Phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp, bằng cách này hay cách khác. Với tài biến hóa đa dạng, gương mặt của bạn sẽ được Salon Tóc Tiên điểm tô xinh xắn, lộng lẫy hơn cho những cuộc hẹn hay các buổi dạ tiệc sang trọng. Dịch vụ Trang điểm tại đây đa dạng với không ít phong cách khác nhau: Từ tự nhiên, trong sáng, nhẹ nhàng đến quyến rũ, nồng nàn... giúp bạn dễ dàng lựa chọn kiểu trang điểm hợp với tính cách của mình và hợp với buổi tiệc mà mình tham dự.

Ngày nay, không chỉ phái đẹp có nhu cầu "cơ cấu" lại đôi mày, nam giới cũng tìm đến phương pháp này để cứu cánh cho khuôn mặt những đường nét cơ bản. 100% phụ nữ đều luôn tìm cách cải thiện hình dáng, màu sắc của cặp mày ngài, và phun thêu, điêu khắc lông mày chính là một lựa chọn hoàn hảo thay cho việc bạn phải mất thời gian tỉa tót, tô vẽ chúng mỗi khi trang điểm. Và khi việc trang điểm không đủ để sở hữu một đôi môi căng mọng thì phun xăm màu môi là "cứu cánh" hiệu quả nhất. Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt, một đôi môi thâm xỉn? Hãy đến với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tự nhiên tại Salon Tóc Tiên. 

Kỹ thuật Điêu Khắc Chân Mày - PhiBrows sợi tự nhiên được đo form chuẩn tỉ lệ vàng bằng app với mực nhập trực tiếp từ Đức cùng với bàn tay tài hoa của Tóc Tiên, các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi lông mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt. 

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Salon Tóc Tiên vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. 

TÓC TIÊN

Đ/c: Đinh Tiên Hoàng, P.1, Q.Bình Thạnh

Tel: 0908977225 

 
 

 

Tags: Tiệm Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI