Tiệm Làm Tóc Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
9718
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019050701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

U & I Hải Hair Salon
Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình

U & I HẢI HAIR SALON 

 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình 

 

Giờ mở cửa: 8h30 - 20h

Bạn cảm thấy nhàm chán với mái tóc đã lâu chưa đổi kiểu? Bạn muốn thay đổi diện mạo nhưng e ngại chưa biết chọn kiểu nào cho phù hợp? Với mong muốn giúp bạn "lột xác" bằng một kiểu tóc mới mẻ, hiện đại, U & I Hải Hair Salon với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ tinh tế sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn thêm nét đẹp của khuôn mặt.

 

Tọa lạc tại số Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình, U & I Hải Hair Salon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, nối tóc,... nhằm chăm sóc toàn diện cho mái tóc của chị em phụ nữ.

 

Nếu tóc bạn đã trải qua quá trình làm hóa chất không được như ý, tóc đứt gãy, cháy, khô chẻ ngọn.. và bạn đang muốn làm mới mình bằng một mái tóc thời thượng, chắc khỏe từ gốc đến ngọn thì U & I Hải Hair Salon chính là điều bạn cần! U & I Hair Salon với nhiều năm năm hoạt động trong làng tóc hứa hẹn mang lại cho mái tóc sự thời thượng, bồng bềnh kiêu hãnh dành tặng riêng cho phái đẹp. 

 

Để đảm bảo cho bạn có một mái tóc khỏe đẹp thực sự, U & I Hải Hair Salon cam kết chỉ sử dụng sản phẩm của chất lượng chuẩn salon giúp giữ gìn cấu trúc tóc. Kết hợp với đó là quá trình tạo kiểu tóc được thực hiện công phu cùng máy móc hiện đại không chỉ mang đến cho mái tóc đẹp, hợp mốt mà còn chắc khỏe, không bị gãy, chẻ ngọn.

 

Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. 

 

 

 

Có thể nói linh hồn của salon là đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm và tay nghề tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, chủ salon luôn tận tâm trong từng đường kéo để tạo nên mái tóc đúng chuẩn thời thượng vừa phù hợp với gương mặt và sở thích của mỗi khách hàng. 

 

Ngoài ra, Salon còn giữ chân được rất nhiều khách hàng nam trong suốt thời gian qua. Mang được nét sang trọng, lịch lãm vào từng mái tóc cho quý ông nên không có gì khó trong việc thu hút phái mạnh đến tân trang lại nét phong độ của mình. Salon chuyên tất cả các dịch vụ về tóc nam các bạn nhé, phái mạnh nào muốn sở hữu phong cách chất lừ này hãy nhanh chân đến để "tút tát" lại phong độ nhé!

 

 

Với tâm niệm mái tóc là một trong những yếu tố hàng đầu làm nên vẻ đẹp, tính cách của mỗi người, salon luôn chăm chút tỉ mỉ trong từng nếp tóc để bạn tự tin tỏa sáng. Và U & I Hải Hair Salon hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá cho các dịch vụ tại U & I Hải Hair Salon rất sinh viên. Hãy để U & I Hải Hair Salon thay bạn chăm sóc cho mái tóc của bạn nhé!

Nhận đào tại học viên thường xuyên.

 

U & I Hải Hair Salon 

Đ/c:  Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình 

Tel: 0984241474

 

Tags: Tiệm Làm Tóc Đẹp Quận Tân Bình , U & I Hải Hair Salon

TIN CÙNG LOẠI