Tiệm Nail Đẹp Quận 1

Lượt xem
11808
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018071801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

B Foxy Nail
Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đa Kao, Quận 1
tr

B FOXY NAIL

Móng và mi là hai bộ phận thường ít được các bạn gái quan tâm chăm chút nhưng ít ai ngờ rằng chỉ với một sự thay đổi nhỏ bằng một bộ móng được tạo dáng và trang trí màu sắc là đã khiến các nàng duyên dáng và nữ tính thêm bội phần. Tọa lạc tại số  Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đa Kao, Quận 1B Foxy Nail ra đời với sứ mệnh biến hóa bàn tay, chân bạn trở nên ngọc ngà, quyến rũ.

B Foxy Nail cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc móng và nối mi. Với việc sở hữu nhiều màu sơn của các nhãn hàng có thương hiệu và chất lượng đặc biệt luôn cập nhật màu sơn mới, B Foxy Nail đủ sức thuyết phục bất cứ quý cô sành điệu nào đến tiệm để chăm sóc cho đôi bàn tay xinh.

Với B Foxy Nail các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc móng, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị.

Bên cạnh sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách mà còn là sự chuyên nghiệp duyên dáng trong từng nét vẽ, đường sơn chi tiết thật khéo léo. B Foxy Nail luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Từ cách bài trí đến các mẫu sơn của B Foxy Nail đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Tuy là salon sang trọng nhưng mức giá ở B Foxy Nail rất mềm và đa dạng theo nhu cầu của từng khách hàng.

Nhu cầu tân trang để đôi mắt trở nên hoàn thiện, thu hút hơn luôn luôn là xu thế làm đẹp thịnh hành của phái nữ. Nhưng không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu được đôi mắt long lanh cùng hàng mi cong dài vun vút. Với công nghệ làm đẹp tiên tiến như hiện nay, mọi thứ đều có thể dễ dàng khắc phục. Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại B Foxy Nail.

B Foxy Nail hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại B Foxy Nail sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. B Foxy Nail áp dụng công nghệ nối mi Nhật - Hàn cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị đau, không làm rụng mi thật, không bị lộ.

Đội ngũ nhân viên của tiệm không chỉ lấy được cảm tình của khách bằng sự thân thiện, nhiệt tình mà còn làm hài lòng khách bởi sự chuyên nghiệp và chăm chút trong từng sản phẩm. 

Luôn xem bộ móng và làn mi của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một salon chuyên nghiệp, những điều mà B Foxy Nail mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn. Các bạn có nhu cầu "tân trang" lại hàng mi vui lòng liên hệ với B Foxy Nail đặt lịch trước để không mất thời gian chờ đợi nhé. 

Không gian salon là một trong những đặc quyền tinh tế và tuyệt vời nhất được nghệ thuật kiến trúc dành cho phụ nữ. B Foxy Nail hiểu rằng phụ nữ lo trăm mối, khi mệt mỏi muốn tìm chốn nghỉ ngơi nên B Foxy Nail tạo không gian thoải mái và cảm giác thư giãn. B Foxy Nail hiểu rằng với phụ nữ sắc đẹp là "vũ khí" cơ bản nhất nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn salon. Và B Foxy Nail hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất hợp lý. Hãy cho B Foxy Nail cơ hội được chăm sóc bộ móng và hàng mi của bạn!

B FOXY NAIL

 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đa Kao, Quận 1

Tel: 0934199836

 

Tags: Tiệm Nail Đẹp Quận 1 , Nối Mi Đẹp Quận 1 , B Foxy Nail

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM