Tiệm Nail Đẹp Quận 10

Lượt xem
7222
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017060601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ngân Nail
Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10

 

 

Bộ móng là một phụ kiện thời trang quan trọng. Hãy tưởng tượng khi bạn diện trên người một chiếc váy sang trọng cùng đôi giày và phụ kiện đi kèm bắt mắt nhưng mà để bộ móng tay, móng chân trần trụi không tô vẽ thì trông chúng thật kỳ làm sao. Bởi vậy hãy khoác lên những bộ móng của bạn những bộ nail đồng điệu và quyến rũ. Hãy đến Ngân Nail  để làm mới chính phong cách của bạn.

 

 

 

Tọa lạc tại  Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, Ngân Nail có không gian thoáng đãng, tiệm nhỏ, dễ thương, khá gọn gàng, tiệm có wifi miễn phí, ti vi thư giãn, có camera, máy lạnh và bày trí nội thất cao cấp, tiện nghi.. Bạn sẽ được thư giãn, làm đẹp trong một không gian rộng rãi, thoáng mát và giải trí với âm nhạc hoặc tranh thủ đọc báo. Cách bày trí khu vực phục vụ khách, khu vực phòng chờ đều rất khoa học và trang nhã. Khách hàng có thể cảm nhận được một sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ, từ nhân viên cho đến thợ có tay nghề.

 

Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm móng như: kềm, dũa, khăn… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng đem lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. Ngân Nail luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng tốt nhất không có hóa chất độc hại. Bảo đảm chất lượng, màu sơn lên tay đúng màu, dưỡng móng tốt, giữ móng không bị khô, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng.

 

 

Có tới hơn 300 màu sơn của các nhãn hiệu OPI, China glaze, Cuccio..., Sử dụng dịch vụ Nails tại Ngân Nail là các bước cắt da, tỉa móng được thực hiện một cách bài bản, kết hợp với sơn móng OPI, CUCCIO Gelish cao cấp sản xuất tại Mỹ. tiệm đủ sức đáp ứng mọi gam màu và kiểu cách chị em yêu cầu nhưng điểm mạnh nhất của Ngân Nail lại là trang trí móng theo phong cách sang trọng với nghệ thuật đính đá, đính pha lê công phu.

 

 

 

Sau khi lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên của Ngân Nail sẽ giúp bạn sơn màu móng với những màu sơn tùy chọn phù hợp xu hướng.  Bởi thế nơi đây là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em sành điệu khi muốn có một bộ móng không đụng hàng.

 

 

Ngân Nail, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc…Tại Ngân Nail có hẵn một bộ cataloge về các mẫu vẽ tinh xảo, điệu nghệ. Các mẫu vẽ này được lên ý tưởng ngẫu hứng, nét vẽ mảnh mai nhưng đầy lực, có thần, khiến cho bộ móng trộng sống động với các mẫu 3D, 2D đặc sắc hoặc đính đá, đắp bột vô cùng quyến rũ.

 

 

Tuy nhiên, việc sơn vẽ, tẩy móng với nước sơn và hóa chất kém chất lượng có thể làm hại, gây ra tình trạng “xuống sắc” của móng. Hiểu được mối quan tâm đó của phụ nữ, Ngân Nail đã ra đời, mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện như: Cắt da – Vẽ đắp bột – Đắp gel – Sơn gel – Chà gót – Đính đá – Đắp kim tuyến Tay/Chân - France đầu móng - Dậm tuyết, cho bạn bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn thật phong cách, sáng tạo.

 

 

Nối mi

Bạn muốn có đôi mắt to tròn với hàng mi cong vuốt mà không cần maccara hãy đến với Ngân Ngối Mi nhé. Mi là một phần quan trọng của đôi mắt. Một đôi mắt đẹp phải gắn liền với một làn mi mềm mại, độ dày dài và cong để tạo nên một đôi mắt đẹp, thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện.

 

Ưu điểm của nối mi tại đây chính là mối nối giữa mi thật và mi giả khó phát hiện, không bị vón cục, đặc biệt là không cộm, không ngứa mi. Hàng mi của bạn sẽ giữ được độ cong lâu dài. Đặc biệt, với công nghệ này bạn có thể thay đổi kiểu mi theo ý thích mà không sợ mi bị khô hay bị gãy.

 

 

 

Dưới bàn tay chuyên nghiệp, sáng tạo, tỉ mỉ của những người thợ, nhân viên tại Ngân Nail được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, phục vụ một cách tận tình, chu đáo sẽ mang đến cho tất cả khách hàng sự hài lòng và thoải mái, mang đến cho khách hàng những bộ móng đẹp mắt và hàng mi đẹp cong vút làm tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt, vẻ tươi tắn rạng ngời với một hình ảnh hoàn toàn mới những ngày mới nhiều niềm vui và điều lí thú.

 

Thông Tin Liên Hệ: 

NGÂN NAIL 

Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10

Tel: 0906786668

 

Tags: Tiệm Nail Đẹp Quận 10 , Ngân Nail

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10