Tiệm Nail Đẹp Quận 12

Lượt xem
12208
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017020803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Gina Nail
Hiệp Thành 17, P. Hiệp Thành, Quận 12

Địa chỉ:  Hiệp Thành 17, P. Hiệp Thành, Quận 12

 

Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Hãy đến với Gina Nail để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin.

 

Tại tiệm nail này, chị em có thể thoải mái tô điểm cho bộ móng bằng cách dịch vụ cầu kỳ như: Trang Điểm Cô Đâu, Xông Mặt, Làm Hồng Gót Chân, Gội Đầu Thư Giản, Đặc Biệt Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt, Vẽ Móng 3d, Đắp Bột, Đắp Gel, Vẽ Móng, Đánh Đá, Sơn Gel, Vẽ Gel.... với các họa tiết ấn tượng. Gina Nail luôn có hàng trăm mẫu móng và màu sơn cho bạn lựa chọn.

Hãy ghé một trong Gina Nail để được tận hưởng phút giây thư giãn nhẹ nhàng sảng khoái, được lắng nghe những câu chuyện vui buồn chuyện nghề nail, và trên hết là sỡ hữu những mẫu móng phong cách, ấn tượng.

Sở hữu hơn 500 màu sơn của những nhãn hiệu lớn được nhập từ Malaysia... đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Gina Nail đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. Tuy nhiên điểm cốt yếu khiến nơi này trở thành địa chỉ làm đẹp tủ của nhiều chị em lại nằm ở sự chịu khó update phong cách và xu hướng mới mẻ, sáng tạo.

Gina Nail được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng vì đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và chu đáo, luôn tìm tòi sáng tạo các kiểu vẽ mới để đem tới cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. 

Song song với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng được lòng nhiều chị em. Khi đến tiệm làm nail, nhiều người thường e ngại vấn đề vệ sinh với những bộ dụng cụ dùng chung, tuy nhiên đến Gina Nail, cả những chị em kĩ tính nhất có lẽ cũng thấy yên tâm bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng bằng máy trước khi làm móng cho khách.

 
Tẩy tế bào chết chính là chìa khóa vàng để thay đổi diện mạo, giúp phục hồi và tái sinh làn da đang chịu hư tổn của bạn. Lớp tế bào chết trên bề mặt da là những tế bào già cỗi, chịu nhiều tác động của môi trường bên ngoài nên dễ bị khô, sạm; hơn nữa lớp da trên cùng này còn chứa nhiều hắc sắc tố melanin làm da có màu tối. Về lâu, lớp da chết này sẽ dần dày lên, khiến da mất thẩm mỹ và ngăn cản những dưỡng chất trong các loại mỹ phẩm bạn dùng thấm sâu vào da, dẫn đến hiện tượng “dưỡng hoài không hiệu quả”. Vì thế, bạn cần loại bỏ tế bào chết một cách thường xuyên và hợp lý. Với liệu trình lần này, bạn sẽ được tẩy tế bào chết toàn thân và mặt, bước đầu cho việc tái sinh làn da. Bạn có thể cảm nhận đươc làn da sau khi được tẩy tế bào chết đã mịn màng hơn rất nhiều tại Gina Nail
 
 

Gina Nail với đội ngũ chuyên gia trang điểm cho quý khách nhiều năm kinh nghiệm cam kết sẽ khiến bạn trở nên đẹp hơn, tự tin và nổi bật hơn. Gina Nail chúng tôi luôn cập nhật những phong cách trang điểm  mới theo xu hướng thời trang để có được sự đa dạng cho Quý khách. 

Kết quả hình ảnh cho trang điểm

Các bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách trang điểm: trang điểm tự nhiên, trang điểm  ấn tượng, trang điểm phong cách, trang điểm theo yêu cầu, trang điểm thời trang, trang điểm dự tiệc…Gina Nail có kinh nghiệm thẩm mỹ cao, từng được đào tạo qua các khoá học, sẽ giúp bạn đẹp hơn.

Kết quả hình ảnh cho trang điểm

Làm Hồng Gót Chân làm cho việc lưu thông và tuần hoàn máu về tim diễn ra dễ dàng hơn. Thư giãn khi ngồi hoặc nằm thoải mái để đôi chân được nghỉ ngơi. Đây chính là khoảnh khắc thiền hoàn toàn thư giãn cho thể xác lẫn tinh thần. Ngoài ra, những động tác từ xoa bóp nhẹ nhàng cho đến ấn huyệt mạnh, kết hợp với tắm nước nóng, tẩy tế bào chết hoặc đắp mặt nạ dưỡng chân... cũng rất tốt. Cách này vừa giúp chân thư giãn, vừa giúp da mềm mại, không bị khô, nứt nẻ.

Kết quả hình ảnh cho làm hồng gót chân

Hãy đến với Gina Nail và trải nghiệm nhé.! Gina Nail  mang đến cho bạn một vẻ đẹp thật hài lòng!

 
Thông Tin Liên Hệ:
 
GINA NAIL 

Địa chỉ:  Hiệp Thành 17, P. Hiệp Thành, Quận 12

Tel: 0969002869

 

Tags: Tiệm Nail Đẹp Quận 12 , Gina Nail

TIN CÙNG LOẠI