Tiệm Nail Đẹp Quận 3

Lượt xem
6570
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018111201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Homie Nails
Nguyễn Sơn Hà, P.5 Quận 3

HOMIE NAILS

 

Nếu bạn muốn đổi mới bản thân bằng một bộ móng được vẽ hay đính đá cầu kỳ thì Homie Nails là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất. Cùng với sức trẻ và tình yêu nghề nail, các "nghệ sĩ" luôn sáng tạo, cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất mang phong cách trẻ trung, sang trọng. 

Khoảng cách giữa đôi bàn tay thô kệch và đẹp xinh đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ làm nail phù hợp với bản thân mình. Các dịch vụ được cung cấp tại Homie Nails rất phong phú và đa dạng: vẽ gel, sơn gel, đắp bột, đính đá nghệ thuật, trang trí hoa... 

Với việc sở hữu vô số màu sơn xuất xứ từ Mỹ: CND, Shellac, Cuccio, O.P.I, Gel đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Homie Nails đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. Đồng thời các màu sơn này còn giúp nuôi dưỡng, giúp cho bộ móng trở nên chắc khỏe, không dễ bị gãy

Hơn thế nữa, sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà Homie Nails đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. 

Với thời buổi cạnh tranh gay gắt như hiện nay, để cắt giảm chi phí, nhiều nơi chọn "giảm giá" từ nguyên liệu cơ bản nhất là sơn, những loại sơn không rõ nguồn gốc, kém chất lượng sẽ như một "liều thuốc độc" cho bộ móng của khách hàng. Không những gây vàng móng, nổ móng, dễ giòn gãy mà còn gây sưng viêm da quanh móng. Vì vậy, Homie Nails chỉ sử dụng dòng sơn chính hãng có đầy đủ giấy chứng nhận nên các nàng tha hồ mà lựa chọn và thoả sức "dát" lên móng mình mà luôn yên tâm về sức khỏe. 

Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, Homie Nails hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.

Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Homie Nails. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn chắc chắn sẽ mang cho bạn những trải nghiệm của một salon chăm sóc móng đúng nghĩa. 

HOMIE NAILS

 Nguyễn Sơn Hà, P.5 Quận 3

Tel: 0903710232 - 0907225738

 

Tags: Tiệm Nail Đẹp Quận 3 , Homie Nails

TIN CÙNG LOẠI