Tiệm Nail Đẹp Quận 8

Lượt xem
15346
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017053004
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NGOAN NAILS
Dương Bá Trạc, P.2. Quận 8

 

Nếu bạn đang muộn phiền về đôi bàn tay quá mộc mạc không điểm nhấn thì Ngoan's Nails chính là điều bạn cần. Salon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện tất cả các dịch vụ về chăm sóc móng. Đối với Ngoan's Nails, sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Ngoan's Nails là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó.

 

 

Ngoan’s Nail ra đời hơn 3 năm tại địa chỉ 100A/78 Dương Bá Trạc, P2, Quận 8. Salon nằm trong con hẻm thông qua Chợ Gạch Ông, tiệm mang tiêu chí phục vụ uy tính, vui vẻ nhiệt tình chu đáo. Salon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chắm sóc móng đẹp với các dịch vụ như sau: Cắt da chỉnh sửa móng, đắp các loại móng, design móng, đính đá, vẽ 3D, 4D, chà gót chân, ủ sáp parafin, gội đầu, wax, uốn mi collagen, lột mụn cám... sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của phái nữ. 

 

Vốn là cái tên được nhiều khách hàng yêu thích, Ngoan's Nails luôn làm việc bằng cả trái tim, đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước một. Mặt khác, với việc sở hữu vô số các màu sơn thuộc các nhãn hiệu lớn, uy tín hàng đầu và đặc biệt luôn cập nhật màu sơn mới, Ngoan's Nails hoàn toàn có đủ khả năng để thuyết phục bất cứ quý cô sành điệu nào đến với tiệm để chăm sóc móng. 

 

 

Luôn dẫn đầu về xu hướng và chất lượng, Ngoan's Nails cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch chăm sóc móng chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị.

 

 

Vượt ra khỏi ranh giới vốn có của sơn móng hay đính đá đơn thuần, Ngoan's Nails  đã mang đến nhiều thiết kế đột phá và mới lạ, có thể hạ gục bất cứ cô nàng sành điệu nào khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Đây chắc chắn sẽ là những kiểu móng ấn tượng và độc đáo nhất cho những buổi tiệc sang trọng mà các quý cô sành điệu không nên bỏ qua. 

 

 

Từ sự nhẹ nhàng, tinh tế cho đến sự cầu kỳ, độc đáo, tỉ mỉ, Ngoan's Nails đều có thể thỏa mãn tối đa các nhu cầu của chị em với kỹ thuật điêu luyện của tay thợ nail lành nghề đầy tâm huyết và hết sức nhiệt tình. 

 

 

 

Với việc hội tụ đủ 5 yếu tố: mang đến cho khách hàng những bộ móng ưng ý nhất, dịch vụ tốt nhất, giá cả phải chăng nhất, chất lượng tốt nhất và sự phục vụ chu đáo nhất. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.

 

 

 

Nhằm động viên chị em mình đẹp hơn, tất cả mỹ phẩm và vật liệu Ngoan's Nails sử dụng 95% là hàng Mỹ chính hãng nhưng giá dịch vụ tính cho khách hàng giá Việt Nam.

 

 

Mỗi một nhân viên tại Ngoan's Nails sẽ là những nhà tư vấn chăm sóc mang đến cho các bạn không chỉ có những thông tin hữu ích cho bộ móng mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

 

Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Hãy đến với Ngoan's Nails để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin.

 

NGOAN NAILS

Dương Bá Trạc, P.2. Quận 8 

Hotline/ Zalo: 0947891898

Tags: Tiệm Nail Đẹp Quận 8

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315