Tiệm Nail Đẹp Quận Phú Nhuận

Lượt xem
8180
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018040401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NGÂN KELLY NAILS
Chung Cư Trần Kế Xương, P.7, Q.Phú Nhuận

NGÂN KELLY NAILS

 

Chăm sóc những bộ móng xinh là điều mà các chị em quan tâm không kém gì việc đi làm tóc hay chăm sóc da. Nếu bạn muốn đổi mới bản thân bằng một bộ móng được vẽ hay đính đá cầu kỳ thì NGÂN KELLY NAILS là một lựa chọn thích hợp. Cùng với sức trẻ và tình yêu nghề nail, các "nghệ sĩ" luôn sáng tạo, cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất mang phong cách Hàn Quốc, Nhật, Châu Âu.. Tọa lạc tại Lô B - 003 Chung Cư Trần Kế Xương, P.7, Q.Phú Nhuận đây là nơi làm đẹp thân thuộc của nhiều cô nàng ở khu vực quận Phú Nhuận nói riêng và tại TP. HCM nói chung. Tại đây không thiếu các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Hơn thế nữa, sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà NGÂN KELLY NAILS đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. 

 

Không nhất thiết phải vẽ sơn cầu kỳ, đôi khi cảm giác tự ngắm bàn tay mình được chăm chút, cắt tỉa cẩn thận rồi sơn lên một lớp màu bóng hồng hào đơn giản thôi cũng đủ khiến tâm trạng bạn tốt hơn nhiều phần.Trải nghiệm nâng niu bản thân tại NGÂN KELLY NAILS sẽ giúp bạn sở hữu bộ móng được trang hoàng thêm phần rực rỡ, nổi bật nhất. Các dịch vụ được cung cấp tại NGÂN KELLY NAILS rất phong phú và đa dạng: vẽ gel, sơn gel, đắp bột, đính đá nghệ thuật,...

 

Với thời buổi cạnh tranh gay gắt như hiện nay, để cắt giảm chi phí, nhiều nơi chọn "giảm giá" từ nguyên liệu cơ bản nhất là sơn, những loại sơn không rõ nguồn gốc, kém chất lượng sẽ như một "liều thuốc độc" cho bộ móng của các nàng. Nó không những gây vàng móng, nổ móng, dễ giòn gãy mà còn gây sưng viêm da quanh móng. Nguy hiểm hơn là dị ứng và ung thư. Vì vậy, NGÂN KELLY NAILS chỉ sử dụng dòng sơn chính hãng có đầy đủ giấy chứng nhận nên các nàng tha hồ mà lựa chọn và thoả sức "dát" lên móng mình nha. 

Sành điệu với những hoa văn trên móng tay tạo cho bạn một phong cách mới lạ, ấn tượng. Đến với NGÂN KELLY NAILS bạn sẽ tha hồ lựa chọn những hoa văn yêu thích, thích hợp với xu hướng mới hiện nay, giá cả phải chăng, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp vì NGÂN KELLY NAILS có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng hấp dẫn phái đẹp. Khi hè đang đến gần, nhu cầu diện váy đầm, quần ngố, xăng đan để khoe đôi tay và đôi chân ngọc ngà, hòa vào phong cách trang điểm độc đáo, mái tóc duyên dáng… làm thêm điểm nhấn phá cách.

Đôi bàn tay, bàn chân với bộ móng được cắt tỉa chỉn chu, tô điểm bằng những màu sơn lấp lánh, bắt mắt cũng chính là cách giúp bạn gái chúng mình thêm đáng yêu, nổi bật. Không chỉ mang đến sự hài lòng bởi các mẫu nail độc đáo và ấn tượng, NGÂN KELLY NAILS còn khiến nhiều khách hàng ưng ý với cơ sở vật chất hiện đại, những thiết bị làm đẹp tốt nhất cùng sự kỹ lưỡng trong khâu vệ sinh với các dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng trước khi sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng. 

Các dịch vụ tại NGÂN KELLY NAILS: 

 

Combo: Đắp bột + sơn gel + vẽ nét bản nổi + đính đá 400k thêm phụ kiện hoặc đá kiểu từ 15-40k 1 viên.
Cắt da tay chân 40k
Sơn thường 30k
Sơn gel 100k bộ tay hoặc chân
Đầu móng 120k bộ tay hoặc chân
Sơn mắt mèo 100k tay hoặc chân
Đắp bột 150k tay hoặc chân
Đắp bột white tip 200k tay hoặc chân
Đắp bột ẩn kim tuyến 200k 
Đắp gel 180k tay hoặc chân 
Phủ gel bóng 40k 
Vẽ thường 5-30k / ngón 
Vẽ gel 10-30k / ngón.

 

Ngoài ra, để tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho nghề nail, NGÂN KELLY NAILS còn nhận đào tạo học viên, các bạn sẽ được đào tạo chuyên nghiệp, uy tín và trọn vẹn nghề nail. Đây sẽ là nơi cùng bạn thăng hoa với cái đẹp.

NGÂN KELLY NAILS

 Chung Cư Trần Kế Xương, P.7, Q.Phú Nhuận

Tel: 0902261293

 

Tags: Tiệm Nail Đẹp Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI