Tiệm Nail, Nối Mi Make Up Đẹp Quận 12

Lượt xem
5604
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018062902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nis Nail, Nối Mi & Make Up
Đường TTN1, P. Tân Thới Nhất, Quận 12

NI'S NAIL, NỐI MI & MAKE UP

 

Nhận thấy được sự băn khoăn trong vấn đề chọn lựa nơi để học tập của các bạn yêu thích nghề làm đẹp, cùng với mong muốn đào tạo nên nguồn nhân lực chuyên nghiệp Ni's Nail, Nối Mi & Make Up  chuyên đào tạo học viên nail và make up. Tại Ni's Nail, Nối Mi & Make Up  có các lớp từ cơ bản đến nâng cao, ngoài ra còn có khóa học cấp tốc cho học viên ở xa. Với việc thực hành trên người thật hàng ngày sẽ mang lại cho bạn rất nhiều kinh nghiệm bổ ích, các bạn yêu thích nghề nail và make uo hãy nhanh chân đăng kí để được nâng cao tay nghề. Nơi đây sẽ là cầu nối bắt nên nhịp cầu chinh phục ước mơ về cái đẹp. 

Với dòng chảy cuộc sống hiện đại, khái niệm về cái đẹp cũng được nâng lên. Mặc dù nét đẹp không phải là chuẩn mực đầu tiên đánh giá con người, nhưng nó ít nhiều tạo nên dấu ấn trong lòng người đối diện. Làm đẹp nói chung là nhu cầu tất yếu của phụ nữ. Sau khoảng thời gian căng thẳng với công việc và bạn cần một nơi thư giãn và chăm sóc sắc đẹp với nhiều dịch vụ kết hợp thì Ni's Nail, Nối Mi & Make Up  là một lựa chọn tuyệt vời nhất.

 

Ni's Nail, Nối Mi & Make Up  nổi bật với mô hình mới lạ và độc đáo khi kết hợp giữa salon chăm sóc móng, nối mi và chụp hình nghệ thuật. Có thể nói, đây như một thiên đường làm đẹp thu nhỏ với đầy đủ tất cả các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với chất lượng hoàn hảo mà giá cả lại rất phải chăng. Đó là một tín hiệu đáng mừng khi phụ nữ Việt Nam đã, đang và sẽ được chăm sóc sắc đẹp một cách tốt nhất, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho người phụ nữ.

Quy trình chăm sóc móng tại Ni's Nail, Nối Mi & Make Up  được thực hiện một cách an toàn, chuyên nghiệp đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Tất cả các vật dụng như kềm, dũa… đều được vô trùng 100%. Ni's Nail, Nối Mi & Make Up luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây.  

 

Ni's Nail, Nối Mi & Make Up  có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc móng để bạn lựa chọn: vẽ móng, sơn gel các loại, đính đá, đắp bột, chà gót, cắt da,... Luôn sống hết mình với tình yêu nghề nail, Ni's Nail, Nối Mi & Make Up  không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng  hấp dẫn phái đẹp.

 

Ni's Nail có hơn 200 mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. 

Hơn thế nữa, sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà Ni's Nail đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. 

Với trang thiết bị làm đẹp tốt nhất cùng sự kỹ lưỡng trong khâu vệ sinh với các dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng trước khi sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng. Đội ngũ nhân viên được trang bị khá đông nên đến đây các bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi

 

Bên cạnh những chuẩn mực của cặp mắt đẹp như: to tròn, rõ mí thì đôi hàng mi cong, dài cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sức hút và chiều sâu cho "cửa sổ tâm hồn". Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu hàng mi dài tự nhiên nên các dịch vụ nối mi, đặc biệt là nối mi tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng..

 

 

Trải nghiệm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp tại Ni's Nail, Nối Mi & Make Up bạn sẽ được tư vấn kỹ càng trước và chăm sóc tận tình sau khi nối mi; được bảo đảm chất lượng sợi mi (100% mi lụa được nhập chính hãng tại Hàn Quốc) và keo mi, được tận hưởng thoải mái nhất khi nối mi, sở hữu hàng mi cong dài, dày sau khi nối, tự tin với đôi mắt đẹp hoàn hảo.

 

Với những nàng sành điệu thì không thể không biết đến Uốn mi, phủ mi 3D collagen, đây là dịch vụ uốn mi mới nhất, tốt nhất. Công nghệ uốn mi cao cấp nhất hiện nay, giúp mi cong đều tự nhiên, không bị khô và bị gãy. Khi uốn xong, bạn sẽ có hàng mi cong quyến rũ, tự nhiên.

Không chỉ thích hợp cho những khách hàng sở hữu hàng mi dài, dày tự nhiên mà cả mi ngắn cũng cho một kết quả đẹp đến không ngờ. Có nhiều kích cỡ và độ cong khác nhau cho quý khách lựa chọn để phù hợp với khuôn mặt của từng khách hàng.

Đặc biệt sau khi hoàn tất, hàng mi sẽ được phủ một lớp dưỡng collagen nên rất mềm và bóng. Hàng mi của bạn sẽ giữ được độ cong hoàn hảo từ 2 đến 4 tháng, lâu hơn hẳn so với uốn mi thông thường. Khi đôi mi của bạn có một độ cong tuyệt đối, muốn nổi bật hơn bạn chỉ cần chuốt thêm mascara làm dày và dài.

Make up đã trở thành một việc không thể thiếu đối với phụ nữ hiện nay bởi vẻ đẹp của phụ nữ ngày càng được tôn vinh và trân trọng. Hiểu được điều đó hơn ai hết Ni's Nail, Nối Mi & Make Up  mang trong mình sứ mệnh kết nối vẻ đẹp cho mỗi phụ nữ.

Mỗi chị em phụ nữ, ai cũng có nét đẹp của riêng mình, thế nhưng làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách. Đến với Ni's bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không phám phá ra. Với khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Ni's sẽ làm rạng rỡ, nổi bật lên những nét đẹp sắc sảo trên khuôn mặt khiến bạn trở nên thật rạng ngời. 

Với mong muốn mang đến các cho nàng một nét đẹp tự nhiên - vẫn chính là gương mặt của nàng nhưng với một ''phiên bản'' cực kì hoàn hảo từ làn da cho đến lớp nền make up. Có thể mỗi người sẽ có định nghĩa về cái đẹp khác nhau, còn riêng Ni's cho rằng một gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, tôn vinh được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của người phụ nữ mới chính là kiểu trang điểm hiện đại tồn tại qua mọi thời đại.

Ni's với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của người phụ nữ.

Vài năm trở lại đây, xu hướng chụp hình theo phong cách Hàn Quốc bùng lên như một cơn sốt, thu hút sự quan tâm của một lượng lớn những người yêu nghệ thuật nhiếp ảnh. Với cách sử dụng ánh sáng nhẹ và kiểu trang điểm tự nhiên cho ra đời những bức ảnh chân thật sống động, không giống những bộ ảnh cứng nhắc khác. Bắt kịp xu hướng đó, studio Ni's với dịch vụ chụp hình theo style Hàn Quốc làm hài lòng khá nhiều các bạn trẻ mong muốn có một bộ ảnh lung linh, đáng nhớ.

NI'S NAIL, NỐI MI & MAKE UP 

Đ/c:  Đường TTN1, P. Tân Thới Nhất, Quận 12 

Tel: 0907069288 - 0986300353

 

Tags: Tiệm Nail , Nối Mi Make Up Đẹp Quận 12

TIN CÙNG LOẠI