Tiệm Nail Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
8313
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017112002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Kims Nail & Eyelash
Nguyễn Oanh, P. 17, Q. Gò Vấp

KIM'S NAIL & EYELASH

 

Đôi khi, bạn quá bận rộn với công việc, với những mối lo thường nhật trong cuộc sống mà quên đi việc chăm sóc bản thân. Từ làn da, mái tóc cho đến những chi tiết nhỏ như bộ móng tay, móng chân. Nhưng bạn có biết, kể cả móng tay móng chân thì cũng cần được chăm chút gọn gàng, sạch sẽ. Bởi một đôi bàn tay nhăn nheo, móng nham nhở sẽ khiến bạn mất điểm trong mắt người đối diện, Diachilamdep lần này đem đến cho bạn gái cơ hội làm đẹp cho bộ móng của mình với dịch vụ cắt da, sơn, vẽ móng tay và chân tại Kim's Nail & Eyelash với nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực chăm sóc móng được khách hàng tin tưởng. Sử dụng dịch vụ này, từng móng tay, móng chân của bạn sẽ lung linh hơn khi khoác lên một lớp áo mới đầy màu sắc, cho vẻ ngoài của bạn thêm hoàn hảo.

 

Tọa lạc 459 Nguyễn Oanh, P. 17, Q. Gò Vấp là địa điểm lý tưởng để khách hàng đến chăm sóc và làm đẹp cho bộ móng của mình vào những giờ nghỉ trưa, chiều tan sở hoặc cuối tuần rảnh rỗi. Là một trong những tiệm chăm sóc móng hàng đầu tại TP. HCM. Kim's Nail & Eyelash với cơ sở vật chất hiện đại và những thiết bị làm đẹp tốt nhất. Các dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi sử dụng dịch vụ. Kim's Nail & Eyelash có đội ngũ kỹ thuật viên làm móng chuyên nghiệp có kinh nghiệm, phục vụ tận tình, chu đáo, luôn tìm tòi, học hỏi để mang đến cho khách hàng những kiểu móng hợp thời trang nhất. Và chắc chắn bạn sẽ được thư giãn, làm đẹp trong một không gian rộng rãi, thoáng mát và giả trí với âm nhạc hoặc tranh thủ đọc báo khi làm nails tại đây.

Với các dịch vụ chăm sóc móng chuyên nghiệp như: Chăm Sóc Móng Tay, Nối Mi, Làm Đẹp Toàn Diện Cho Phụ Nữ, Căn Da Đẹp Da, Chống Lão Hóa, Ngăn Ngừa Ung Thư, Massage Tay Chân + Chăm Sóc Da Tay + Chân …Kim's Nail & Eyelash luôn có hàng trăm mẫu móng và màu sơn cho bạn lựa chọn. Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp như: OPI, CUCCIO,  Gelish... với nhiều màu sắc phong phú, trang trí Kim's Nail & Eyelash mới lạ, luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

 

Nail là một nghệ thuật và người làm nail là một nghệ sĩ. Nail đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mĩ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ Kim's Nail & Eyelash, bạn sẽ sỡ hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Bộ móng là một phụ kiện thời trang quan trọng. Hãy tưởng tượng khi bạn diện trên người một chiếc váy sang trọng cùng đôi giày và phụ kiện đi kèm bắt mắt nhưng mà để bộ móng tay, móng chân trần trụi không tô vẽ thì trông chúng thật kỳ làm sao. Bởi vậy hãy khoác lên những bộ móng của bạn những bộ nails đồng điệu và quyến rũ. Hãy đến Kim's Nail & Eyelash để làm mới chính phong cách của bạn.

Kim's Nail & Eyelash, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc

Từng ngón tay, ngón chân thon của bạn sẽ đẹp hơn, lung linh hơn khi khoác lên mình một lớp áo mới đầy màu sắc. Những nét vẽ điệu nghệ trên móng được thực hiện bởi những nhân viên lành nghề của Kim's Nail & Eyelash sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng. 

Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Hãy đến với Kim's Nail & Eyelash để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin.

Là một trong những địa chỉ làm nails uy tín tại Kim's Nail & Eyelash đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ làm đẹp móng chất lượng nhất. Tất cả các dụng cụ làm nail tại đây đều là những sản phẩm cao cấp, có thương hiệu, được vô trùng kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Hơn thế nữa, Kim's Nail & Eyelash còn có và thường xuyên cập nhật những màu sơn mới, những kiểu vẽ móng, đính móng giả vô cùng nghệ thuật đang được ưa chuộng. Sử dụng những thương hiệu nước sơn uy tín đảm bảo không làm vàng móng, nước sơn lại bền lâu, khó trầy, khó phai.

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Một đôi mắt đen huyền với hàng mi cong dài tự nhiên là ao ước của biết bao cô gái. Để rồi khi nhìn vào đôi mắt ấy khiến bao chàng trai phải “ngẩn ngơ”. Nhưng không phải ai cũng có may mắn được phú cho bộ mi dày quyến rũ, cong vút. Vì vậy các chị em chúng ta đều mong muốn tìm nhiều cách để khiến cho đôi mi được đẹp tự nhiên như mơ ước. Với dịch vụ nối mi kiểu Nhật Hàn + Mĩ, Kim's Nail & Eyelash Cam Kết Uy Tín - Chất Lượng: Không Cay - Không Cộm - Không Nặng Mắt - Không Rụng Mi Thật Độ Bền .

Kết quả hình ảnh cho nối mi hàn

Nối mi là kỹ thuật nối những sợi mi siêu mỏng, siêu nhẹ đan xen với những sợi mi thật giúp bạn sở hữu hàng mi đẹp tự nhiên nhất. Mi giả có độ dày 0.07mm trở xuống. Với kỹ thuật nối mi thì nhân viên sẽ nối 3 sợi mi giả trên 1 sợi mi thật làm cho hàng mi của bạn trông thật dày dặn và đậm màu mà không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của mi. Kim's Nail & Eyelash sử dụng chất liệu nối mi siêu mỏng nên không gây cảm giác mắt nặng trĩu. Keo sử dụng để nối là keo cao cấp tuyệt đối an toàn và giữ mi được lâu, bạn sẽ không phải thường xuyên quay trở lại tiệm để dặm mi. Đặc biệt, trước khi nối mi các nhân viên của Kim's Nail & Eyelash sẽ tùy vào khuôn mặt, phong cách, cá tính riêng của từng khách hàng mà tư vấn chu đáo để bạn chọn lựa kiểu mi phù hợp nhất. Rời khỏi Kim's Nail & Eyelash, bạn sẽ tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ

 

Tại Kim's Nail & Eyelash có nhiều loại mi với các kích cỡ khác nhau, sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu về mặt thẩm mỹ của bạn. Mi  được kết nối với mi thật một cách tỉ mỉ, khéo léo, đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và không hề có một tác động nào làm ảnh hưởng tới mắt. Khi nối mi tại Kim's Nail & Eyelash sẽ phải ngạc nhiên vì không thể nhận ra một chút dấu vết nào từ chỗ nối, đảm bảo đẹp tự nhiên nhìn vào thì đôi mắt trở lên long lanh.

Kết quả hình ảnh cho nối mi hàn

Tại Kim's Nail & Eyelash chúng tôi sử dụng các phương pháp nối mi với công nghệ mới nhất hiện .....để tạo ra một làn mi đẹp tự nhiên cho bạn, góp phần tăng thêm sức quyến rũ “cửa sổ tâm hồn” của bạn, sử dụng phương pháp nối mi từng sợi, phương pháp nối mi đang được ưa chuộng nhất trên thế giới. Chỉ có những người thợ chuyên nghiệp, khéo tay và kiên nhẫn mới làm tốt kỹ thuật này.

 

Theo cách đó, từng sợi mi thật của quý khách sẽ được phát triển độ dài, độ cong bằng từng sợi mi giả được gắn lên đó bằng một loại keo chuyên dụng. Loại keo này chống nước, chống dị ứng mắt và có độ bền lên đến 30- 45 ngày. Sau khi nối mi, khách hàng vẫn có thể sinh hoạt bình thường mà không phải lo giữ gìn hàng mi, gây ra nhiều phiền toái và bất tiện như những phương pháp nối mi đã lỗi thời.

Kết quả hình ảnh cho nối mi hàn

“ Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí. “LÀM ĐẸP NHƯ Ý – CHI PHÍ NHƯ MƠ” là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. Nếu số phận chia cho bạn những quân bài xấu. Hãy để Kim's Nail & Eyelash biến bạn thành người chơi giỏi. “

Hãy để chúng tôi chăm chút cho vẻ đẹp của bạn!

Kim's Nail & Eyelash còn cung cấp Mỹ Phẩm Xách Tay Hàn Quốc cho khách hàng

Chi Tiết Liên Hệ:

KIM'S NAIL & EYELASH

 Nguyễn Oanh, P. 17, Q. Gò Vấp

Tel: 0975877877 Ms. Kim Dung

 

Tags: Tiệm Nail Uy Tín Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315