Tiệm Nails Đẹp Quận 1

Lượt xem
9186
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016120102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TYS NAILS
Phan Bội Châu, P.Bến Thành, Q.1

 TY' S NAILS

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình có bàn tay đẹp, mịn màng và móng tay, móng chân cũng đóng vai trò tôn lên vẻ đẹp mềm mại đó. Đến với  TY' S NAILS, chúng tôi sẽ giúp bạn trang điểm cho đôi bàn tay của các bạn thêm phần xinh đẹp với họa tiết từ nét vẽ nghệ thuật của những cánh hoa hồng, hoa mai điểm xuyến với những hạt pha lê long lanh, trên nền nước sơn móng bóng bảy và không kém phần sang trọng.

Chăm sóc móng tay móng chân là một việc làm không thể thiếu để có đôi bàn tay bàn chân đẹp. Những chiếc móng nhỏ hồng, bóng láng khỏe mạnh không phải tự nhiên mà có được.

Quy trình sơn gel móng tay, chân tại TY' S NAILS bao gồm các bước cơ bản, qua các bước rửa và vệ sinh tay/ chân sạch sẽ, nhân viên tại TY' S NAILS sẽ lấy da tay và tạo hình cho bộ móng theo sở thích của bạn. Tiếp đó, bạn sẽ được sơn móng với những màu sơn cao cấp như: Lechat, Gelish, O.P.I của Japan. Với nhiều màu sơn phong phú, TY' S NAILS đảm bảo bạn sẽ sở hữu được một bộ móng đẹp mắt với màu sơn chất lượng, bền và giữ màu lâu. Ngoài ra, sơn O.P.I sẽ giữ cho móng không bị khô, tránh gãy móng và không làm cho móng bị biến màu.

Liệu trình làm nail tại tiệm:

 
Bước 1. Tiệt trùng 
 
Bước 2. Sửa dáng móng 
 
Bước 3. Sủi da
 
Bước 4. Làm nhẵn da 
 
Bước 5. Vệ sinh móng
 
Bước 6. Lên base, lên gel màu, lên top
 
Bước 7. Lên dầu giữ móng

Tại TY' S NAILS, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc…

Khu vực trưng bày hợp lý không kém phần chỉn chu và những bàn tay khéo léo của các nhân viên. TY' S NAILS luôn hiện đại trong cách bày trí các màu sắc, đa dạng mẫu mã nhưng luôn tạo những gam màu tinh tế chuyên nghiệp nhằm phục vụ cho các Phái đẹp của chúng ta.

 

 

Bên cạnh đó, TY' S NAILS còn có không gian thoáng đãng, tiệm nhỏ, dễ thương, khá gọn gàng, tiệm có wifi miễn phí, ti vi thư giãn, có camera, máy lạnh và những thiết bị làm đẹp tốt nhất. Bạn sẽ được thư giãn, làm đẹp trong một không gian rộng rãi, thoáng mát và giải trí với âm nhạc hoặc tranh thủ đọc báo. 

Thông tin liên hệ:

TY' S NAILS

Tell: 0908543344

 

 

Tags: Tiệm Nails Đẹp Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM