Tiệm Nối Mi Chuyên Nghiệp Quận 5

Lượt xem
5051
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018062203
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nam Phương Lash Artist
Nguyễn Trãi, P.14, Quận 5

NAM PHƯƠNG LASH ARTIST

 

Hàng mi dài cong vút là chuẩn mực cho một đôi mắt đẹp, chỉ cần một cái "chớp mắt" là bạn đã có thể chinh phục được người đang đối diện với mình. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu được làn mi xinh như mong ước. Hiểu được nỗi niềm đó, Nam Phương Lash Artist mang đến cho bạn cơ hội sở hữu gói dịch vụ nối mi công nghệ hiện đại nhất với giá cực ưu đãi.

 

Tọa lạc tại số 846 Nguyễn Trãi, P.14, Quận 5, Nam Phương Lash Artist chuyên nối mi kỹ thuật cao và đào tạo học viên chuyên nghiệp nhằm mang lại nét đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ.

 

Sớm tiếp nhận và áp dụng thành công những kỹ thuật nối mi hiện đại, thêm vào đó là đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, Nam Phương Lash Artist đã giúp rất nhiều khách hàng sở hữu được làn mi cong vút, quyến rũ để từ đó tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên.

Tại đây, bạn có thể lựa chọn đa dạng các dịch vụ nối mi bao gồm: nối mi volume, nối mi tự nhiên, nối mi Katun, nối mi Classic, nối mi Hàn Quốc, nối mi 3D... Cho dù là dịch vụ nào đi chăng nữa thì cũng sẽ được thực hiện theo đúng quy trình với cam kết an toàn tuyệt đối, nhẹ và thoải mái. 

Nối Mi tại Nam Phương với 4 tiêu chí: Siêu Nhẹ - Bền – Dễ Sử Dụng – Không Rụng Mi Thật. Chất liệu mi và keo đều sử dụng hàng cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc… nên cực kì an toàn và đạt chuẩn quốc tế.

Nam Phương hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Nam Phương sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng.

Nếu bạn mong muốn sở hữu cặp hiện đại, cá tính thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Rời khỏi Nam Phương, bạn sẽ tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ. 

Trải nghiệm dịch vụ nối mi an toàn tại Nam Phương sẽ cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không gây cộm, tức mi thật, không nối lên mi con, mi đang phát triển, không làm rụng mi thật, không bị lộ. Các sản phẩm sử dụng cho khách hàng là sản phẩm nối mi cao cấp và có nguồn gốc rõ ràng.

Luôn xem hàng mi của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một salon chuyên nghiệp, những điều mà Nam Phương mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn. 

Với phương châm "Khác biệt không phải là mình không làm khác đi mà khác biệt là cách bạn lựa chọn cho mình một guu khác nhau ra sao" tất cả những gì mà tập thể Nam Phương đang cố gắng làm là yêu nghề và thay đổi tư duy của khách hàng về làm đẹp an toàn ở việt nam.

 

NAM PHƯƠNG LASH ARTIST

Đ/c:  Nguyễn Trãi, P.14, Quận 5

Tel: 0906656635

 

Tags: Tiệm Nối Mi Chuyên Nghiệp Quận 5

TIN CÙNG LOẠI

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Đồng Salon, Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, Tel: 0772009165

Đồng Salon - Salon Tóc Uy Tín Quận 5

Đồng Salon - Salon Tóc Uy Tín Quận 5

Đồng Salon, Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, Tel: 0772009165