Tiệm Nối Mi Đẹp Chuyên Nghiệp Quận 1

Lượt xem
7586
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019041103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ruby Beauty Eyelash
Cao Bá Nhạ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

 

Nhu cầu làm đẹp có lẽ là nhu cầu vô cùng quan trọng đối với phụ nữ. Không phải ai sinh ra đều đã hoàn hảo. Tuy nhiên, khoa học phát triển, các chị em lại có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn. "Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn". Một đôi mắt đẹp có lẽ là mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, một hàng mi không vừa ý lại khiến bạn mất đi tự tin. Để có đôi mắt sâu mà không mất nhiều thời gian trang điểm, rất nhiều chị em đã lựa chọn biện pháp nối mi. Nối mi là một phương pháp làm đẹp không quá phức tạp và không tác động đến cơ thể chúng ta. Với những bạn nào có mi thật ít, không cong thì với dịch vụ nối mi sẽ giúp bạn trông đẹp, có hồn hơn với đôi lông mi cong vút.

 

Đến với Ruby Beauty Eyelash còn hơn thế khi ngoài việc giúp bạn có đôi mắt đẹp hơn nhưng việc quan trọng là vẫn giữ lại vẻ tự nhiên hoàn toàn không giống như khi gắn mi giả. Điều này không phải tiệm nối mi nào cũng có thể làm được.

 

 

 

Sớm tiếp nhận và áp dụng thành công những kỹ thuật hiện đại, thêm vào đó là một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, Ruby Beauty Eyelash giúp rất nhiều khách hàng sở hữu được làn mi cong vút, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn, để từ đó tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên.

Cũng giống như các dịch vụ làm đẹp khác, nối mi có rất nhiều kiểu, phong cách khác nhau phù hợp với từng đối tượng khách hàng riêng. Bạn có thể lựa chọn đa dạng các dịch vụ nối mi, dù là dịch vụ nào đi chăng nữa thì cũng sẽ được thực hiện theo đúng quy trình với cam kết an toàn tuyệt đối, nhẹ và thoải mái.

Những lý do nên nối mi tại Ruby Beauty Eyelash so với các tiệm khác, Ruby Beauty Eyelash nối mi với các tiêu chí: Đẹp tự nhiên dù nối mi theo kiểu nào đi nữa - Nhẹ mắt và không gây cộm, ngứa hay dị ứng dù là mắt nhạy cảm - Giữ được lâu lên đến hơn 1 tháng thậm chí lên đến 2 tháng. Nối được mọi phong cách và công nghệ khác nhau như mi classic, volume, 3D, Katun, Hoa hồng đen. Thời gian hoàn thành rất nhanh chỉ trong vòng 45 phút. Sử dụng loại keo nối thảo dược từ Hàn Quốc an toàn. Ngoài ra khi nối mi bạn còn được tặng thêm mặt nạ mắt, mask môi, chổi chải mi đặc biệt tặng LENS.

 

Trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được các chuyên viên lành nghề tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình.

Một ưu điểm lớn của Ruby Beauty Eyelash đó chính là đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện, tay nghề cao và hơn hết là luôn chu đáo, tận tình với khách hàng.

 

 

Ngoài ra Ruby Beauty Eyelash cũng tự hào là địa chỉ đào tạo nối mi mang phong cách riêng, đào tạo học viên không phải chỉ trở thành thợ nối mi mà sẽ trở thành nghệ nhân nối mi. Chúng tôi sở hữu một đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, một không gian đào tạo lý tưởng, chúng tôi sãn sàng chia sẻ bí kíp giúp bạn thỏa sức biến hóa phong cách hàng mi sao cho khách hàng hài lòng nhất. Còn chần chừ gì mà không tham gia khóa học nối mi tại Ruby Beauty Eyelash.

“Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí thì Ruby Beauty Eyelash là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. 

 

Ruby Beauty Eyelash

Cao Bá Nhạ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 

 

Tel: 0939200995 

 

Tags: Ruby Beauty Eyelash , Tiệm Nối Mi Đẹp Chuyên Nghiệp Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM