Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 4 Tphcm

Lượt xem
11778
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017033001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SƯƠNG TRẦN NỐI MI

SƯƠNG TRẦN NỐI MI

 

Không phải phân vân khi chọn Sương Trần Nối Mi. Từ thuở xưa Ông BÀ ta đã quý đôi mắt là cửa sổ tâm hồn muốn sở hữu 1 đôi mắt đẹp phải phụ thuộc vào hàng lông mi rất nhiều. Bạn muốn có đôi lông mi đẹp, hàng lông mi dài, cong, dày theo ý muốn mà cực kỳ tự nhiên 100% Công nghệ nối mi tại Sương Trần Nối Mi sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút tự nhiên, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ.

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Sương Trần Nối Mi còn thu hút khách bởi không gian thiết kế rất lạ mắt theo phong cách hiện đại và năng động được bày trí trang nhã, mang cảm giác gần gũi.

 

 

Sương Trần Nối Mi Chuyên: MI CLASSIC, MẪU ĐƠN, THIÊN THẦN, VOLUME 3D, 4D, 5D, 6D, MI MÀU, HOA HỒNG ĐEN, MI PHA LÊ, MI ĐÍNH ĐÁ, MI DƯỚI.

Nối Mi CLASSIC, MẪU ĐƠN, THIÊN THẦN, Volume

Ưu điểm: là sử dụng loại mi siêu nhẹ, nhìn y như mi thật kết hợp kĩ thuật nối tỉ mỉ, cẩn trọng, tạo nên những sợi lông mi dài, cong và mềm mịn tự nhiên

Đặc biệt kết quả sau khi nối mi tại Sương Trần

TIÊU CHÍ 5 KHÔNG

1. KHÔNG ĐAU

2. KHÔNG CỘM

3. KHÔNG NGỨA  

4. KHÔNG ẢNH HƯỞNG MI THẬT

5. KHÔNG SỬ DỤNG MI KEO TRUNG QUỐC   

Nối Mi VOLUME, 3D, 4D, 5D, 6D 

- Không cợm, không ngứa

- Không rụng mi thật ( trụi mi và hói mi )

- Không đóng cục, bết keo

- Nối mi nhìn tự nhiên ( như mi thật )

- Sợi mi SIÊU mỏng, mềm

Một người phụ nữ biết làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp cho chính mình thì không thể nào bỏ qua được những nét đẹp trên đôi mắt của mình được. Và với một phong cách nối mi hoàn toàn mới này sẽ đem lại cho chị em một đôi mắt đẹp tự nhiên mà huyền bí...

Đến Sương Trần Nối Mi  bạn có thể tranh thủ nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc trong không gian vô cùng thoáng mát cùng với màu sắc chủ đạo tím nhẹ và rất nhanh chóng sẽ có được một đôi mắt đẹp theo ý muốn. Các nhân viên được đào kỹ chuyên nghiệp bởi các GIÁO VIÊN là người nước ngoài và cùng cách phục vụ chu đáo, tận tình chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

 

 

Quy trình nối mi tại Sương Trần Nối Mi được thực hiện vô cùng bài bản bằng những đôi tay khéo léo, lành nghề của các kĩ thuật viên tại spa. Các thao tác nhẹ nhàng, kĩ lưỡng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi. Bên cạnh đó, nguyên vật liệu nối mi cũng là 1 yếu tố chính làm nên hàng mi đẹp, bền. Sương Trần Nối Mi sử dụng mi giả chất lượng cao cấp, keo dính tốt nhất hiện nay, không gây hại đến mắt mà lại cho hiệu quả cao.

 

 

 

Để phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng, Sương Trần Nối Mi phục vụ khách hàng với giá cả hợp lí nhất

 

 

 

Được phục vụ bạn là niềm vinh dự của chúng tôi, mang vẻ đẹp tự nhiên đến cho bạn là nhiệm vụ của chúng tôi, chúng tôi giúp bạn sở hữu đôi mi đẹp trở nên tự tin hơn. Hân hạnh được phục vụ bạn, dịch vụ của chúng tôi đảm bảo làm hài lòng khách hàng về chất lượng.

 

 

Tell: 0909766437 A. Huân

 

Tags: Tiệm Nối Mi Đẹp

TIN CÙNG LOẠI