Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Tân Phú

Lượt xem
5862
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019041303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nối Mi Ái Như
Đỗ Thị Tâm, P. Tân Qúy, Tân Phú

 Đỗ Thị Tâm, P. Tân Qúy, Tân Phú 

 

 

Nhu cầu làm đẹp có lẽ là nhu cầu vô cùng quan trọng đối với phụ nữ. Không phải ai sinh ra đều đã hoàn hảo. Tuy nhiên, khoa học phát triển, các chị em lại có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn. "Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn". Một đôi mắt đẹp có lẽ là mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, một hàng mi không vừa ý lại khiến bạn mất đi tự tin.

Ngày nay, công nghệ nối mi đã trở nên phổ biến với phái nữ – những người có nhu cầu làm đẹp cao.  Nối mi giúp phái đẹp tiết kiệm kha khá thời gian do không cần phải trau chuốt trang điểm hay chải mascara vùng mắt mà vẫn có thể yên tâm có một đôi mắt đẹp và một bộ lông mi cong dài như ý. Về cơ bản, cả mi trên và mi dưới tổng cộng có khoảng 200 sợi lông mi. Muốn một đôi mắt bình thường trở nên to hơn, long lanh hơn cần nối dài khoảng 100 sợi (tùy mắt). Chính vì điều đó, thật sự không dễ dàng để tìm thấy một salon nối mi chất lượng, bởi chỉ cần một sai lầm nhỏ thôi, đôi mắt và hàng mi thật của bạn cũng có thể phải chịu tổn thương nghiêm trọng.

 

Hiểu được nỗi lo lắng cũng như mong muốn của phái đẹp, Nối mi Ái Như tự hào mang đến những chuyên gia nối mi chuyên nghiệp để sẵn sàng tư vấn, giúp các cô gái lựa chọn và có một hàng mi phù hợp nhất, từ đó trở nên tự tin và năng động hơn.

Ngay hôm nay, bạn hoàn toàn có thể có được một đường mi dày đẹp từ chính gốc lông mi thật của mình một cách tự nhiên và dễ chịu nhất với công nghệ Hàn Quốc. Hãy đến với Nối mi Ái Như và để chúng tôi thay bạn chăm sóc đôi mắt đẹp.

Không chỉ được biết đến là một trong những địa chỉ đào tạo nối mi uy tín tại TP. HCM mà Nối mi Ái Như còn cung cấp dịch vụ nối mi chuyên nghiệp và trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em. Sớm tiếp nhận và áp dụng thành công những kỹ thuật hiện đại, thêm vào đó là một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, Nối mi Ái Như đã giúp rất nhiều khách hàng sở hữu được làn mi cong vút, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn, để từ đó tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên

Tại đây, bạn có thể lựa chọn đa dạng các dịch vụ nối mi bao gồm: nối mi volume, nối mi tự nhiên, nối mi lụa, nối mi Katun, nối mi Classic, nối mi tơ, nối mi Hàn Quốc, nối mi 3D và hơn 27 kiểu nối mi khác;  cho dù là dịch vụ nào đi chăng nữa thì cũng sẽ được thực hiện theo đúng quy trình với cam kết an toàn tuyệt đối, nhẹ và thoải mái. Ngoài ra, Nối mi Ái Như còn có dịch vụ thiết kế riêng dáng mi theo ý khách. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nối mi, Ái Như thực sự là một địa chỉ rất đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”

 

Nối Mi Ái Như nối mi với 4 tiêu chí:

Siêu Nhẹ - Bền – Dễ Sử Dụng – Không Rụng Mi Thật

Chất liệu mi và keo đều sử dụng hàng cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nauy, Đức… nên cực kì an toàn và đạt chuẩn quốc tế.

Ngoài ra Nối mi Ái Như còn nhận làm tại nhà riêng và đào tạo học viên còn chần chừ gì mà không nhấc máy và gọi ngay cho Nối mi Ái Như để sở hữu đôi mắt thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Hãy để Nối mi Ái Như chăm chút cho đôi mắt của bạn.

NỐI MI ÁI NHƯ

Đ/c: , Đỗ Thị Tâm, P. Tân Qúy, Tân Phú 

Tel: 0931501901

 

Tags: Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI