Tiệm Nối Mi, Làm Nail Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
7282
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019050403
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

D.Nhã Eylash Nail
Thống Nhất, P.16, Q. Gò Vấp

D.Nhã Eylash Nail 

 

TUYỂN SINH KHOÁ HỌC NỐI MI CÓ NHẬN LẠI LÀM, HỌC PHÍ GiẢM ( có giới hạn nhanh tay dặt lịch học nha các bạn ) 
Đào tạo học viên
  #Chuyên_Nghiệp
  #Cấp_Tốc
  #Kỹ_Thuật_Quốc_Tế
Khoá học cơ bản: 2.000.000 ( Classic ) 
Khoá học nâng cao: 3.000.000 (Volume) 
Khoá Chuyên Nghiệp:6.000.000( Classic, Volume, Mi thiên thần, Mi Thái, Mi sole, Mi màu...) 
TẶNG FULL BỘ DỤNG CỤ 
 
Đăng kí khoá #Chuyên_Nghiệp NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG trong tháng giảm học phí còn 3.700.000đ ( số lượng có hạn) 

 

NỘI DUNG HỌC KHOÁ NỐI MI
Kỹ thuật chuyên nghiệp, chuyên sâu, đạt chuẩn quốc tế.
Bảo đảm sẻ giảng dạy đầy đủ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Nắm vững các kĩ thuật nối mi: tự nhiên, thiên thần, volume, hoa hồng đen, mi thái và các loại mi hot nhất hiện nay.
Phân biệt mắt và lựa chọn dáng mi phù hợp. Cách tháo mi, dặm mi, vệ sinh mi và xử lí các trường hợp trong quá trình nối mi ( bảo đảm không dấu nghề và môi trường thoải mái nhất)
Thời gian học từ 15 - 30 ngày chưa ra nghề có thể ở lại học tiếp (thời gian do học viên chủ động thu xếp) 
 

Với nhiều chị em phụ nữ thường xuyên bận rộn chuyện bếp núc lại hay bỏ qua việc chăm sóc khuôn mặt của mình. Điều này làm giảm bớt sự quyến rũ của các chị em. Một đôi mắt to tròn, trong veo với hàng mi cong rợp bóng là hình ảnh mà mọi cô gái luôn mong muốn có được. Tuy nhiên với những cô nàng không may mắn có được làn mi xinh như mong ước thì bạn đã có cách gì để cải thiện tình trạng mi cho mình chưa? 

Đến với D.Nhã Eyelash còn hơn thế khi ngoài việc giúp bạn có đôi mắt đẹp hơn nhưng việc quan trọng là vẫn giữ lại vẻ tự nhiên hoàn toàn không giống như khi gắn mi giả. Điều này không phải tiệm nối mi nào cũng có thể làm được.

Sớm tiếp nhận và áp dụng thành công những kỹ thuật hiện đại, thêm vào đó là một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, D.Nhã Eyelash giúp rất nhiều khách hàng sở hữu được làn mi cong vút, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn, để từ đó tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên.

Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

Với D.Nhã Eyelash các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như: chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng,... với mức giá vô cùng hữu nghị. 

Thế mạnh của D.Nhã Eyelash là các mẫu nail đính đá, đính pha lê công phu, tỉ mỉ theo phong cách sành điệu, sang trọng. Các mẫu nail đính đá lấp lánh mang lại cho mọi cô gái vẻ đẹp sang trọng cuốn hút và nổi bật ghi đậm phong cách và dấu ấn của bản thân.

Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, D.Nhã Eyelash hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.

Ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của khoa học kĩ thuật và công nghệ làm đẹp, D.Nhã Eyelash hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của chị em phụ nữ trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân. Vì vậy, D.Nhã Eyelash luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất cam kết mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo và hoàn thành sứ mệnh “Đồng hành cho vẻ đẹp thăng hoa!. 

Bên cạnh đó, D.Nhã Eyelash còn nhận đào tạo học viên nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp rộng rãi của phái đẹp. Với sức trẻ cùng tình yêu nghề mãnh liệt, D.Nhã Eyelash sẽ là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên ước mơ chinh phục cái đẹp cho các bạn yêu nghề làm đẹp. Tại đây có các lớp từ cơ bản đến nâng cao, ngoài ra còn có khóa học cấp tốc cho học viên ở xa. 

 

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay cùng "đồng bọn" "book lịch hẹn" tân trang hàng mi, bộ móng của mình để trở nên xinh xắn hơn các bạn nhé!

 

D.Nhã Eylash Nail 

 Thống Nhất, P.16, Q. Gò Vấp

Tel: 0919001168

 

Tags: Tiệm Nối Mi & Nail Đẹp Quận Gò Vấp , D.Nhã Eylash Nail

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717