Tiêm Truyền Trắng Da Uy Tín Quận 7

Lượt xem
12207
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017021001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

 

GIẢM GIÁ 50% CHO CÁC DỊCH VỤ SPA VÀ TẶNG 1 CÂY SON HAY HỘP PHẤN CHANEL

Làm đẹp là mong muốn chính đáng của tất cả mọi người. Được mệnh danh là phái đẹp, chị em luôn muốn mình đẹp hơn, hoàn hảo hơn, chính vì vậy mà công nghệ thẩm mỹ đã ra đời để khắc phục những khiếm khuyết trên cơ thể, hướng đến một vẻ đẹp toàn diện, không tì vết.

Tọa lạc tại địa chỉ 71B, Đường 77, P. Tân Quy, Quận 7, Minisa Beauty Spa từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn nữ và các bạn nam tìm đến như một nơi tin cậy, giúp bạn có được dung mạo mới xinh xắn hơn, làn da tràn đầy sức sống trẻ đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.

 

Không chỉ đầu tư vào quy mô hệ thống, Minisa Beauty Spa còn thường xuyên cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến nhất trong nghành thẩm mỹ thế giới.Với hệ thống máy móc công nghệ cao, Minisa Beauty Spa đáp ứng được mong muốn rút ngắn thời gian làm đẹp, mang lại đột phá mới về hiệu quả điều trị cho khách hàng, mà hoàn toàn không sử dụng biện pháp xâm lấn tác hại tới da.

Minisa Beauty Spa Chúng tôi là một trong những trung tâm chăm sóc da kết hợp thẩm mỹ và y tế chuyên nghiệp được khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Với tiêu chí hàng đầu '' An toàn và hiệu quả tuyệt đối '' cho thất cả khách hàng sử dụng và sản phẩm tại Minisa Beauty Spa.

Minisa Beauty Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Minisa Beauty Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Minisa Beauty Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn.

Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

 

Tại Minisa Beauty Spa có đa dạng các gói dịch vụ như: chăm sóc da, điều trị mụn, lăn kim, cấy phấn, cấy da tế bào gốcphun xăm 6D công nghệ của Mỹ & Hàn Quốc…

Và còn rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác đang chờ đón các bạn nam, nữ tại Minisa Beauty Spa như : Tiêm căng bóng, trẻ hóa da, Tiêm truyền trắng da, Tiêm điều trị thâm quầng mắt, Tiêm Filler : tạo cằm V-line, mũi S-line, thon gọn mở mặt V-line, tạo hình môi trái tim,Tiêm giảm béo, Tiêm thon gọn bắp tay bắp chân, làm tai phật, ... cùng với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Minisa Beauty Spa cung cấp đa dạng nhiều loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm top 5 thế giới, chiết xuất từ 100% thiên nhiên hữu cơ, an toàn và siêu sạch.

Tâm lý chung của mọi người thường ngại phẫu thuật do lo sợ đau đớn và những biến chứng không mong muốn có thể xảy ra. Hiện nay, trào lưu thẩm mỹ không phẫu thuật sử dụng chất làm đầy đã và đang được các tín đồ làm đẹp vô cùng ưa chuộng nhờ những ưu điểm như không gây đau, không gây sưng nềcho hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng và đẹp tự nhiên, an toàn không biến chứng, sau thẩm mỹ không mất thời gian chăm sóc nghỉ dưỡng.

Đến với Minisa Beauty Spatiêm cằm, tạo khuôn mặt V-line, tạo hình môi, tiêm mũi đã không còn phải nhờ đến các biện pháp phẫu thuật phức tạp mà vẫn đem lại cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo không tỳ vết

Xinh lung linh chỉ sau 5 phút, chỉ sau 5 phút các bạn nhé!!!!

CAM KẾT FILER CHÍNH HÃNG!

SẢN PHẨM 100% HÀN QUỐC KOREA

KHÁCH HÀNG BAO NGUYÊN HỘP!

TRỰC TIẾP BÓC TEM KHI LÀM! SẢN PHẨM KHÔNG HỀ PHA TRỘN 

✔Kỹ thuật tiêm an toàn, sản phảm được cấp phép của Bộ Y Tế.

✔ Ứng dụng mô hình công nghệ mới và An Toàn tuyệt đối.

✔ Không đau, không sưng, không chảy máu.

✔Không phải kiêng khem.

✔Không tác dụng phụ, không biến chứng.

✔Được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao.

BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

Tiêm trắng da

Với liệu pháp Tiêm Trắng Da, Minisa Beauty Spa sử dụng các sản phẩm thương hiệu uy tín nhập khẩu 100% từ Pháp, Thụy Sỹ và Nhật Bản, đảm bảo:

- Da trắng hồng thấy rõ ngay lần trải nghiệm đầu tiên

- Hiệu quả kéo dài, cam kết không bị trả về tình trạng làn da ban đầu.

- Sản phẩm cực uy tín, không gây kích ứng, dị ứng hay bất kỳ tác động xấu nào đến sức khỏe sau này

- Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có chuyên môn, tay nghề hàng đầu hiện nay tại Minisa Beauty Spa

An toàn - Hiệu quả - Cải thiện da trắng sáng từ bên trong - giúp đều màu da, mịn da - cung cấp dưỡng chất và vitamin giúp trẻ hoá da

Tiêm môi căng mọng, môi trái tim

Tạo hình môi trái tim không phẫu thuật là dịch vụ làm đẹp sử dụng chất làm đầy Filler để tạo hình khuôn môi. Khi tiêm trực tiếp chất làm đầy vào bờ môi, giúp đôi môi trở nên căng mọng, quyến rũ hơn. Hiện nay, kỹ thuật tạo hình môi trái tim đang trở thành một xu hướng làm đẹp hot nhất trên toàn thế giới, bạn sẽ nhanh chóng có được bờ môi đẹp lung linh khuôn trái tim chỉ sau 5 – 10 phút thực hiện. Không cần mất thời gian trang điểm, không cần đánh son tạo hình vẫn có được đôi môi trái tim ưng ý.

Kết quả hình ảnh cho Tiêm môi căng mọng, môi trái tim

Kết quả hình ảnh cho Tiêm môi căng mọng, môi trái tim

Tiêm mũi

Với đặc tính không di chuyển, chỉ có tác dụng tại vị trí được tiêm Filler mang lại kết quả vô cùng chính xác. Bạn dễ dàng tạo được sóng mũi cao và thẳng theo ý muốn mà không cần lo ngại sưng đau, biến chứng hay cong vẹo ngay cả khi bị va chạm mạnh. Bạn sẽ thấy được kết quả ngay sau khi tiêm, vết tiêm rất nhỏ nên hoàn toàn không để lại sẹo.

Kết quả hình ảnh cho tiem mũi

Kết quả hình ảnh cho tiem mũi

Tiêm cằm Vline, thu gọn góc hàm Filer

Với phương pháp tạo dáng cằm V-line không phẫu thuật, bạn hoàn toàn có thể cải thiện dáng cằm của mình một cách an toàn, hiệu quả mà không hề phải đụng đến dao kéo. Tiêm Filler giúp làm thon gọn góc hàm, làm thon gọn khuôn mặt an toàn, hiệu quả. Công nghệ tạo dáng cằm V-line bằng Filer không phẫu thuật, không đau, không có tai biến, không có tác dụng phụ, mang lại sức sống và sự trẻ trung cho làn da của bạn.

Kết quả hình ảnh cho Tiêm cằm Vline, thu gọn góc hàm filler

Tiêm Filler thu gọn góc hàm tạo gương mặt V-line rất hiệu quả và hiện nay phương pháp này đã được các chuyên gia phẫu thuật thẫm mỹ ở các nước có nền khoa học thẩm mỹ tin dùng và ứng dụng rộng rãi vì sự an toàn sức khoẻ cho người sử dụng phương pháp này và hiệu quả mà nó mang lại

Kết quả hình ảnh cho Tiêm cằm Vline, thu gọn góc hàm filler

TIÊM ĐIỀU TRỊ THÂM QUẦNG MẮT

Hằng ngày, với tần suất hoạt động liên tục của toàn bộ cơ thể, đôi mắt của bạn cũng không ngừng nhắm, mở, và chịu ảnh hưởng bởi những tác động của môi trường không khí, lẫn môi trường làm việc, với các thiết bị máy móc trực tiếp phản chiếu ánh sáng vào đôi mắt. Đây chính là nguyên nhân, gây nên chứng đau mắt, mỏi mắt, thâm vùng quanh mắt, khi bạn phải thức khuya, hay mất ngủ. Đôi mắt thâm quầng không chỉ khiến bạn mất đi vẻ đẹp tự nhiên của gương mặt, mà còn chỉ ra, bạn đang mất cân bằng trong việc sinh hoạt, thể trạng bạn không khỏe mạnh hoàn toàn.

Làm đầy và xóa thâm quầng mắt bằng chất làm đầy filler là phương pháp thẩm mỹ hiện đại giúp làm đầy các rãnh trũng xung quanh mắt, đồng thời các phân tử filler sẽ nhanh chóng phân bổ đồng đều dưới da, cung cấp nước cho vùng da này, khiến đôi mắt tươi trẻ, căng mượt, không còn quầng thâm.

Trước khi tiêm, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, đánh giá mức độ nông sâu và thâm quầng của khu vực xung quanh mắt. Dựa vào mức độ vừa kiểm tra được, các bác sĩ sẽ xác định chính xác liều lượng cần tiêm rồi khoanh vùng các vị trí cần thực hiện

Vùng da quanh mắt sẽ được làm sạch để hạn chế viêm nhiễm trong quá trình làm đầy.

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục cần thiết, bác sĩ sẽ sử dụng đầu kim thẩm mỹ siêu nhỏ để tiêm tinh chất vào vùng hõm sâu dưới mắt. Tinh chất từ chất làm đầy filler sẽ nhanh chóng phân bố dưới da và lấp đầy những vùng hõm, che mờ các mạch máu hình thành quầng thâm, nhờ đó, vùng da quanh mắt sẽ trở nên căng mịn, tươi trẻ hơn.

Tiêm Filler vùng hõm mắt là một thủ thuật đơn giản, tuy nhiên cần đến bàn tay khéo léo của bác sĩ thực hiện để tạo nên sự cân đối cho 2 bên hốc mắt, tạo cho đôi mắt đầy đặn, cân xứng

Tiêm căng bóng trẻ hóa da

Đối với chị em phụ nữ, vẻ đẹp của làn da gần như là chuẩn mực đánh giá đồng thời cũng là yếu tố quan trọng làm nên nhan sức và sự rạng rỡ trẻ trung của phái đẹp

Thế nhưng khi tuổi tác ngày càng gia tăng cũng nhu tác động của môi trường, áp lực công việc hay việc lạm dụng mỹ phẩm làm quá trình lão hóa xuất hiện sớm và nhanh hơn. Vì vậy làn da lại càng trở nên dễ bị tổn thương các mô liên kết mất đi độ đàn hồi, da bắt đầu trùng nhão và nếp nhăn dần dần xuất hiện nhiều hơn

Aquashine - Công nghệ xóa bỏ nếp nhăn không phẫu thuật hiện đại nhất hiện nay và được các chuyên gia đánh giá cao

Phương pháp tiêm siêu vi căng bóng da mặt AQUASHINE HÀN QUỐC tạo các tổn thương giả mạo tái tạo tế bào mới; đồng thời dẫn đưa tinh chất "aquashine" như những tinh thể ngâm nước hoàn toàn vô hại với cơ thể. Đây là tinh chất hàng đầu trong việc xóa nếp nhăn và làm căng da mặt.

Aquashine có thể kết hợp với các dưỡng chất như vitamin C.., phù hợp với tình trạng và nhu cầu mỗi khách hàng 

Kết quả hình ảnh cho Tiêm căng bóng trẻ hóa da

 4 điểm cộng giúp Aquashine Hàn quốc được các chị em tin tưởng lựa chọn

- Tái tạo các tế bào da mới

- Cung cấp độ ẩm và các tinh chất nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh

- Giảm nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi của da

- An toàn hiệu quả dài lâu

Công nghệ Aquuashine được tiến hành:

Bước 1: Tham khám, tư vấn, kiểm trả, soi da và lên phác đồ điều trị 

Bước 2: Tẩy trang, làm sạch da mặt chuyên sâu, có thể ủ tê vùng làm căng da

Bước 3 Tiến hành căng bóng da bằng tiêm siêu vi Aquashine vào da khách hàng

Bước 4: Massage da để tinh chất thẩm thấu nhanh hơn.

Bước 5: Bác sĩ kiểm tra lần cuối và khách hàng có thể về trong ngày sinh hoạt như bình thường

Hình ảnh có liên quan

CẤY PHẤN CC CREAM CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC 

Cấy phấn tự thân vi sinh - hay đươc gọi là tế bào mầm là tên gọi mới của công nghệ này .Nó như 1 dạng collagen mà ở việt nam và các nước đang thịnh hành hay nghe nhiều đến quen thuộc , collagen ngta hay dùng uống - tiêm - bôi lên da như một loại " thức ăn " cấp dưỡng sâu đỉnh nhất .

Thì tế bào mầm này cũng vậy . Là một dạng " thức ăn béo " cho da , lúc nào da cũng căng tròn và đẹp mịn. Phương pháp này là không bôi - không tiêm - mà dùng máy vi điểm cấy ( đẩy) sâu vào tế bào da . Giúp da dãn nỡ lỗ chân lông đều đặn nhịp nhàng, không đau - không sưng - không đỏ. Làm xong đẹp rõ trông thấy tức thì.

Kết quả hình ảnh cho cấy phấn

Cấy phấn (hay còn goi là CC Cover) là công nghệ chăm sóc da bằng tế bào chuyên nghiệp ra đời tại “cường quốc” làm đẹp Hàn Quốc. Ngay từ khi xuất hiện, kỹ thuật này đã gây nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp xứ Kim Chi và nhanh chóng lọt vào Top 10 Dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật do phụ nữ 18 – 45 tuổi bình chọn đó nghen !!

Liệu trình CC Cover là liệu trình chăm sóc da bằng tế báo chuyên nghiệp. Là một dịch vụ chăm sóc da hoàn hảo bới CC cover không những làm trắng sáng, chống lão hóa da, làm đều màu da, che được vết thâm quầng mắt mà các thành phần từ tế bào nuôi dưỡng da, tinh chất Peptide còn giúp da trắng, niacinamide giúp loại bỏ mụn và nếp nhăn cho da.

Được tạo ra từ thành phần danh tiếng Peptide với tinh chất matrixyl, Argireline,cùng thành phần chiết xuất từ tế bào nhân tạo và các thành phần niacinamide, adenosine giúp ổn định da,cung cấp dưỡng chất,làm trắng da và cải thiện nếp nhăn.Do đó việc kết hợp MTS hoặc đầu máy vi kim đưa tinh chất vào da không chỉ giúp cho việc làm thủ thuật được tiện lợi hơn mà còn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Kết quả hình ảnh cho cấy phấn

CC Cover là một liệu trình chăm sóc da hoàn hảo đã được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc. Lựa chọn CC Cover bạn sẽ trải nghiệm được những ưu điểm vượt bậc:

- Tạo lớp nền trắng sáng, đều màu da

- Che được quầng thâm mắt

- Nuôi dưỡng làn da

- Tiết kiệm thời gian trang điểm

- Không cần chế độ chăm sóc cầu kỳ sau sử dụng.

Khuyến cáo các bạn bị mụn đừng nên làm vì lớp phấn sẽ bí da nó không trị mụn, chúng ta hãy trị mụn trước rồi làm pp này nhé !!

Kết quả hình ảnh cho cấy phấn

Lăn kim

Hiện nay, Công nghệ lăn kim được xem là một trong những giải pháp xóa sẹo hiệu quả nhất hiện nay. Thiết bị lăn kim kích thích sự tái sinh của mô tế bào đã mất, kết hợp với việc dẫn xuất đưa tế bào gốc xuống dưới da hỗ trợ tế bào da sản sinh collagen giúp tái tạo lại làn da bị hư tổn, làm đầy các vết sẹo, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da khỏe đẹp tự nhiên. Nếu da mặt bạn đang gặp các vấn đề về sẹo, nhiều vết đốm, thiếu mịn màng, hãy đến Minisa Beauty Spa và sử dụng ngay gói dịch vụ lăn kim siêu vi điểm của công nghệ Hàn Quốc trị sẹo lõm, sẹo rỗ, nám, tàn nhang, trẻ hóa da. Chỉ sau một liệu trình kéo dài 120 phút, bạn không khỏi bất ngờ với làn da tươi mới trên gương mặt.

Công nghệ lăn kim với hiệu quả mang lại vượt trội, không mất nhiều thời gian để điều trị và cũng không cần nghỉ dưỡng. Dịch vụ với các bước thực hiện bài bản, gây tê cẩn thận, hoàn toàn không tạo cho bạn cảm giác đau hay khó chịu.

Kết quả hình ảnh cho la7n kim

KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ MỤN:

Làm mờ các sắc tố đen, giảm thâm mụn

Hạn chế tối đa quá trình tiết bã nhờn trên da

Những nốt mụn lành đi không để lại sẹo rỗ, sẹo xấu

Lỗ chân lông thu nhỏ lại do tuyến bã nhờn được kiểm soát

Hạn chế tối đa tái phát lại mụn, nhờ sử dụng sữa rửa mặt kiềm dầu và thuốc trị mụn cao cấp

Kết quả hình ảnh cho la7n kim

►► Lăn kim trị sẹo rỗ: Với nguyên lý tạo vết thương giả tại vùng điều trị, sau đó đưa serum dưỡng chất vào trực tiếp bên trong vùng da để nuôi tế bào giúp Tái Sinh làn da từ bên trong.

 ► Cam kết chỉ sau 1 liệu trình 1 buổi duy nhất. Làn da của bạn sẽ cải thiện như tư vấn. (NẾU KHÔNG ĐÚNG - SPA SẼ ĐỀN GẤP 3 LẦN SỐ TIỀN LIỆU TRÌNH)

 

Ngoài ra, Minisa Beauty Spa chuyên cung cấp sỉ Thuốc Tiêm Trắng Da

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Hãy đến với Minisa Beauty Spa nếu bạn muốn sở hữu khuôn mặt đẹp mọi lúc, mọi nơi mà không cần thiết phải mắc công trang điểm, thậm chí để mặc mộc, không gốc chết. Sở hữu một đôi môi căng mọng hồng hào, một chiếc mũi cao, một khuôn mặt V- line, một body thon gọn, hoàn hảo với làn da trắng hồng thì hãy đến với Minisa Beauty Spa, chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được những gì bạn muốn và sẽ gặt hái được nhiều cơ hội, thành công hơn trong cuộc sống các bạn nhé!

 

Tel: 0932343378  - 0888359378

 

Tags: Spa Tắm Trắng Uy Tín Quận 7 , Minisa Beauty Spa , Tiêm Truyền Trắng Da Uy Tín Quận 7

TIN CÙNG LOẠI

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299