Tiệm Xăm Hình Đẹp Ở Thủ Đức - Kim Kê Tattoo

Lượt xem
11407
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018050501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Kim Kê Tattoo
Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh,Q. Thủ Đức
 
Lấy cảm hứng từ thế giới hội họa và những ý nghĩa tâm linh sâu sắc mang đậm giá trị nghệ thuật, KIMKÊ TATTOO ra đời với mong muốn phát triển một dịch vụ xăm chuyên nghiệp và xây dựng một ngành nghề nghệ thuật thực thụ tại Việt Nam, đóng góp một phần nhỏ cho văn hóa hội họa Việt Nam. Với trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật xăm chuyên nghiệp và việc tư vấn chu đáo cho khách hàng, mỗi Artist của KIMKÊ TATTOO trở thành người truyền tải những câu chuyện, thông điệp, ý nghĩa những hình xăm của các bạn qua từng nét vẽ. 
 
 
 
 
 
 
 
Bạn muốn có một hình xăm độc đáo, mang ý nghĩa riêng cho mình nhưng còn loay hoay vì không biết phải bắt đầu từ đâu, thiết kế như thế nào? Đến với KIMKÊ TATTOO bạn được thỏa sức lựa chọn những mẫu xăm mà mình yêu thích. Với nhiều mẫu mã đa dạng cùng nhiều màu sắc thu hút chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu, thị hiếu của mọi người nhất là các bạn trẻ.
 
Trước khi xăm
 
 
Sau khi xăm hoàn chỉnh
 
Chủ tiệm KIMKÊ TATTOO là một tài năng trẻ được trải nghiệm và tích lũy nhiều kinh nghiệm từ các Artist tattoo đỉnh cao trong nước và quốc tế, cùng với nhiệt huyết tuổi trẻ cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp, thời thường. Đặc biệt, chủ tiệm khá vui tính, nhiệt tình, làm việc có trách nhiệm,.. chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều điều thú vị. 
 
 
Cùng với máy móc và những trang thiết bị chuyên dụng từ những nhà cung cấp nổi tiếng trong và ngoài nước, sử dụng những nhãn hiệu mực xăm nổi tiếng thế giới về chất lượng, được cục kiểm định chất lượng cho màu sắc tươi sáng, bền màu và hàng chục ngàn mẫu catalogue cho các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một hình xăm ưng ý nhất, KIMKÊ TATTOO chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng hình xăm.
 
 
 
Các thợ xăm hình tại KIMKÊ TATTOO đều là những thợ lành nghề, có trách nhiệm trong công việc, nhiệt huyết, sự táo bạo và sáng tạo, luôn sẵn sàng tư vấn, giúp đỡ cho bạn để tạo ra một hình xăm như ý, phù hợp với chính bạn.
 
 
 
 
 
Mỗi tác phẩm do KIMKÊ TATTOO tạo ra không chỉ đơn giản là hình xăm mà nó còn mang một giá trị tâm hồn, tâm huyết của những thợ xăm và khách hàng. 
 
Hình đang cover
 
KIMKÊ TATTOO chuyên xăm các thể loại châu Á Đặc biệt là thiết kế background Nhật cổ Yakuza.
 
 
 
 
Ngoài ra KIMKÊ TATTOO có chế độ bảo hành sau khi xăm nhằm tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng về chất lượng mà tiệm mang đến. Một hình xăm đẹp và sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động của KIMKÊ TATTOO, hãy để KIMKÊ TATTOO giúp bạn tôn lên cá tính và phong cách của riêng mình.
 
 
Nhận thấy được sự băn khoăn của các bạn trẻ yêu thích xăm nghệ thuật KIMKÊ TATTOO thường xuyên nhận đào tạo học viên nhằm cung cấp nguồn nhân lực chuyên nghiệp phục vụ nhu cầu ngày càng rộng rãi của giới trẻ. Với KIMKÊ TATTOO bạn không chỉ được học nghề mà còn được sống và cháy hết mình với ngọn lửa đam mê nghệ thuật tattoo. Tình yêu nghề mãnh liệt cùng sức trẻ KIMKÊ TATTOO sẽ là nơi bạn có thể chinh phục con đường thăng hoa cùng cái đẹp. Nếu yêu thích nghệ thuật tattoo các bạn hãy nhanh tay đăng ký ngay để được thỏa sức sáng tạo, đam mê nhé. KIMKÊ TATTOO đào tạo học viên trọn gói 12 triệu trong 6 tháng. 
 
 
 
 
 
KIM KÊ TATTOO
 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh,Q. Thủ Đức

Tel: 0932484604

 

Tags: Tiệm Xăm Hình Đẹp Ở Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI