Tiệm Xăm, Xỏ Khuyên Uy Tín Quận 11

Lượt xem
6304
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018062502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SAIGONESE TATTOO
Âu Cơ, P.14, Quận 11

SAIGONESE TATTOO

 

Bạn muốn có một hình xăm độc đáo, mang ý nghĩa riêng cho mình nhưng còn loay hoay vì không biết phải bắt đầu từ đâu, thiết kế như thế nào? Đến với Saigon Tattoo bạn được thỏa sức lựa chọn những mẫu xăm mà mình yêu thích. Với nhiều mẫu mã đa dạng cùng nhiều màu sắc thu hút chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu, thị hiếu của mọi người nhất là các bạn trẻ.

Với trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật xăm chuyên nghiệp và việc tư vấn chu đáo cho khách hàng, mỗi Artist của Saigon Tattoo trở thành người truyền tải những câu chuyện, thông điệp, ý nghĩa những hình xăm của các bạn qua từng nét vẽ.

Saigon Tattoo sử dụng những nhãn hiệu mực xăm nổi tiếng thế giới về chất lượng, được cục kiểm định chất lượng cho màu sắc tươi sáng, bền màu chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng hình xăm.

Xỏ khuyên là một trong những bước can thiệp thẩm mỹ đầu tiên trên cơ thể con người, không chỉ còn là cách làm đẹp cho đôi tai của bạn mà nó còn được phái nữ tận dụng nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể để tạo điểm nhấn khác biệt cho cá nhân mình. Nếu bạn đang muốn khẳng định cá tính, Saigon Tattoo sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất. 

Tại Saigon Tattoo xỏ khuyên các vị trí trên cơ thể: chân mài, mũi, môi, má, lưỡi, rốn, tai…

Những vị trí thông thường như Tai (Lobe, Helix, Tragus ...): 200.000/ 1 shot kèm khuyên

Những vị trí đặc biệt như Rốn (Belly), Lưỡi (Tongue, Venom, Smiley Piercing...), Má (cheek), Núm (nipple piercing) :250.000/1 shot kèm khuyên

Dụng cụ xỏ là kim chuyên dụng sử dụng 1 lần /1 người (không xài lại). Với Saigon Tattoo, thời gian thực hiện xỏ khuyên nhanh chóng, ít đau, đảm bảo an toàn vệ sinh.

Các thợ xăm hình tại Saigon Tattoo đều là những thợ lành nghề, có trách nhiệm trong công việc, nhiệt huyết, sự táo bạo và sáng tạo, luôn sẵn sàng tư vấn, giúp đỡ cho bạn để tạo ra một hình xăm như ý, phù hợp với chính bạn.

Bảng giá Mini Tattoo tại hiệu xăm Saigonese Tattoo:

 Mini kích cỡ 1 - 2 cm: 150k
 Mini kích cỡ 2 - 3 cm: 200k
 Mini kích cỡ 3 - 4 cm: 250k
 Mini kích cỡ 4 - 5 cm: 300k
 Tattoo chữ nét mảnh độ dài 4cm: 150k
 Tattoo chữ nét mảnh độ dài 6cm: 200k
 Tattoo chữ nét mảnh độ dài 8cm: 250k
 Tattoo chữ nét mảnh độ dài 10cm: 300k

Nhận thấy được sự băn khoăn của các bạn trẻ yêu thích xăm nghệ thuật Saigon Tattoo thường xuyên nhận đào tạo học viên nhằm cung cấp nguồn nhân lực chuyên nghiệp phục vụ nhu cầu ngày càng rộng rãi của giới trẻ.

Với Saigon Tattoo bạn không chỉ được học nghề mà còn được sống và cháy hết mình với ngọn lửa đam mê nghệ thuật tattoo. Tình yêu nghề mãnh liệt cùng sức trẻ Saigon Tattoo sẽ là nơi bạn có thể chinh phục con đường thăng hoa cùng cái đẹp. Nếu yêu thích nghệ thuật tattoo các bạn hãy nhanh tay đăng ký ngay để được thỏa sức sáng tạo, đam mê nhé. 

SAIGONESE TATTOO

Đ/c:  Âu Cơ, P.14, Quận 11

Tel: 0769960246

 

Tags: Hiệu Xăm & Xỏ Khuyên Uy Tín Quận 11

TIN CÙNG LOẠI