Top 10 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất ở TPHCM

Lượt xem
3529
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020102302
Loại tin
Tin nổi bật

Thông tin liên hệ

Top 10 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất ở TPHCM
TPHCM

Top 10 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất ở TPHCM

Hiện nay, làm đẹp luôn là đề tài nóng bỏng được chị em phụ nữ quan tâm. Đặc biệt, với tính chất công việc bề bộn mà chị em không có thời gian chăm sóc da, sức khỏe hàng ngày khiến nhan sắc càng đi xuống. Cho nên, các spa làm đẹp sẽ là điểm đến hết sức lý tưởng. Tuy nhiên, có một thực tế đã trở thành nỗi băn khoăn, lo lắng của rất nhiều người đó là không biết lựa chọn spa nào thực sự đảm bảo chất lượng trong rất nhiều các địa chỉ làm đẹp nhất là tại các thành phố lớn như TPHCM. Chình vì thế, với mong muốn giải đáp những khúc mắc trên, hôm nay Diachilamdep.net sẽ giới thiệu những spa chất lượng và uy tín nhất hiện nay tại TPHCM để khi có nhu cầu các bạn có thể yên tâm lựa chọn.

1. SPA ĐOAN TRINH

Spa Đoan Trinh được xây dựng và phát triển với tiêu chí lấy chất luợng và niềm tin khách hàng là hàng đầu. Trong suốt thời gian hoạt động, Spa Đoan Trinh vinh dự góp phần mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho nhiều khách hàng với nhiều dịch vụ: Chuyên trị liệu, Chăm sóc da mặt toàn diện, Massage bấm huyệt thư giãn toàn thân, Tạo mẫu tóc các kiểu, Trang điểm, Làm nail.

Mọi chi tiết liên hệ: 

SPA ĐOAN TRINH

Đ/C: 36/45 Bùi Tư Toàn, P. An Lạc, Q. Bình Tân

Đi đường An Dương Vương ( Hoặc đường Võ Văn Kiệt) ⇒ Đường 2D ⇒ Trường Học Lê Tấn Bê ( vui lòng liên hệ trước khi đến)}

Tel: 0906.380.567 - 0902.301.446 Ms. Trinh

Facebook: Spa Đoan Trinh

Website: spadoantrinh.vn

***

2. SAM SAM BEAUTY 3

Người ta ''sống chung với mẹ chồng'' còn bạn “sống chung với mụn'' bỏ hoài không được là tại vì đâu
Bạn nghĩ mụn có thể hết với dăm ba sản phẩm ''rẻ tiền''
Bạn có nghĩ đến viễn cảnh ''mụn thì chưa hết mà thâm, sẹo đua nhau nổi lên''...
Tại sao không một lần đến với Sam Sam Beauty 3 để được tư vấn và điều trị các vấn đề mụn mủ, mụn bọc, mụn viêm, mụn ẩn.. đều được ''bật gốc''

Inbox Spa qua Fanpage: Sam Sam Beauty tình trạng da và nói lên mong muốn của các bạn để Spa tư vấn gói chăm sóc da phù hợp về bệnh lí và phù hợp với túi tiền các bạn nhé.

Mọi chi tiết liên hệ:

SAM SAM BEAUTY 3

Đ/c: 77A, Đường số 27, P. Sơn Kỳ, Tân Phú 

Fanpage: Sam Sam Beauty

Tel: 0931878376

***

3. Ý TIÊN SPA 

Các nốt mụn luôn là nỗi ám ảnh không chỉ đối với các cô gái mà với cả các chàng trai, dù chỉ là một nốt mụn đơn lẻ cũng đã đủ làm phiền lòng rồi. Đồng thời, mụn cũng chính là một trong những biểu hiện rằng da bạn đang trong tình trạng nhạy cảm và lúc này cần có một chu trình chăm sóc da mụn chuyên biệt mới có thể giải quyết được đó. Vậy đó là gì? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Diachilamdep.net, tìm đến Ý Tiên Spa, bạn sẽ biết được những điều tuyệt diệu nhất cho làn da sạch mụn với quy trình nặn mụn, điều trị mụn uy tín và chuyên nghiệp nhất TP. HCM.

Ngoài việc lấy nhận mụn tận gốc, công nghệ hiện đại tại Ý Tiên Spa còn có khả năng TRỊ SẠCH MỤN - SỰ CẢI THIỆN TRÊN DA THẤY NGAY SAU LẦN ĐẦU TIÊN ĐIỀU TRỊ, hạn chế tối đa khả năng tái phát về sau. Từ tình trạng mụn nhẹ như mụn đầu đen, đầu trắng, mụn cám cho đến mụn sưng viêm, mụn mủ đều được LOẠI BỎ TẬN GỐC, trả lại làn da căng mịn ngày nào. Bên cạnh đó, da được cung cấp dưỡng chất, thúc đầy tăng sinh tế bào mới, lỗ chân lông se khít, nước da SÁNG HƠN cả ban đầu.

Mọi chi tiết liên hệ:

Ý TIÊN SPA 

Đ/c: 2672 Phạm Thế Hiển, P.7, Quận 8 

Facebook: Ý TIÊN SPA

Tel: 0919794437

Mở cửa từ 8h30 - 20h

***

4. SPA EVA

Tọa lạc trên con đường Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân PhúSpa Eva là địa chỉ lý tưởng để bạn có được những giây phút thư giãn cùng những liệu trình chăm sóc bài bản và chất lượng. Không gây ấn tượng bằng những sắc màu nổi bật, Spa Eva chọn cho mình gam màu trắng tinh khiết mang đến cho khách hàng cảm giác nhẹ nhõm và bình yên khi sử dụng các dịch vụ tại đây.

Spa Eva mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao như: trị mụn, chăm sóc da mặt, massage, tắm trắng, waxing, tắm dưỡng…

Mọi chi tiết liên hệ: 

SPA EVA

ĐC: 164 Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú 

Facebook: EVA SPA

Tel: 0933669737

***

5. SPA Ý LAN

Spa Ý Lan tọa lạc tại 129 Đường số 49, Phường Tân Tạo, Bình Tân với không gian thoáng mát, mang một kiến trúc hiện đại kết hợp với nét đẹp hài hòa, quyến rũ,  tự hào cung cấp cho khách hàng những dịch vụ spa chuyên nghiệp nhất, công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu thế giới, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình và chu đáo.

Spa Ý Lan tự hào mang đến cho khách hàng các liệu pháp làm đẹp đặc biệt hiệu quả từ thiên nhiên kết hợp công nghệ hiện đại, mang lại cho bạn sự tự tin, rạng rỡ.

Mọi chi tiết liên hệ: 

SPA Ý LAN

ĐC: 129 Đường số 49, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân

Facebook: Spa Y Lan

Tell: 0765345249

***

6. NGÂN ANH SPA

Trị mụn, trị thâm, xóa các vết nám, mảng sạm màu da, là điều quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ và cánh nam giới, khi mất kiểm soát đối với những tổn thương ngoài da, làm ảnh hưởng đến diện mạo của chúng ta. Mụn, thâm tất nhiên sẽ làm mất đi vẻ đẹp có tính thẩm mỹ của một gương mặt sáng.

Hãy đến thăm khám, soi da và kiểm tra mức độ tác động của những yếu tố bất lợi như mụn, nám, đã ảnh hưởng và cần triệt tiêu như thế nào, để khôi phục lại các tế bào da, giúp tái tạo làn da khỏe mạnh, căng mịn, đầy sức sống tại Ngân Anh Spa ở 52C, đường số 16, P.Bình Hưng Hòa, Bình Tân. 

Ngân Anh Spa chuyên điều trị mụn, nám, tàn nhanh uy tín, chất lượng, có hợp đồng cam kết.

Ngoài ra còn có các dịch vụ chăm sóc tóc và mặt , Body .
Gội đầu thảo dược
Dưỡng sinh đông Y vùng đầu - Cổ vai gáy
Massa mặt thư giãn- Massa body đá nóng , đá muối , Body Thái
Triệt Lông - Tắm trắng - Giảm béo bụng .
- Thải độc da nhiễm coid
 
Mọi chit tiết liên hệ:

NGÂN ANH SPA

Đ/c: 52C, Đường số 16, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân

Web: http://www.ngananhspa.com/

Fanpage: Ngân Anh Spa

Tel: 0931813131

 

***

7. RUBY SPA

Sở hữu một gương mặt tươi sáng, rạng rỡ có thể giúp bạn gây được thiện cảm với nhiều người xung quanh. Tuy vậy, cuộc sống bận rộn không cho phép bạn dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc da mặt do đó da sẽ dễ bị lão hoá. Diachilamdep.net giới thiệu bạn đến với RUBY SPA để trải nghiệm trọn gói liệu trình chăm sóc da mặt cao cấp tại đây. 

Với phương châm Trẻ - Khoẻ - Đẹp cùng với 3 giá trị cốt lõi:
- Dịch vụ tuyệt vời
- Tận tâm chuyên nghiệp
- Hiệu quả vượt trội
Ruby Spa mong muốn mang lại cho quý khách một không gian thư giãn, làm đẹp và sức khỏe tuyệt vời nhất. Ruby cung cấp đến quý khách hàng các dịch vụ như:

- Chăm sóc da cơ bản và điều trị da chuyên sâu: Dịch vụ điều trị da bằng máy móc công nghệ cao cùng sản phẩm chính hãng của Hàn quốc giúp bạn khắc phục các vấn đề về da do tuổi tác, do môi trường mang đến
⁃ Điều trị da lão hoá, nếp nhăn, chảy xệ
⁃ Điều trị da bị sẹo rỗ, lỗ chân lông to
⁃ Điều trị và phục hồi da mỏng yếu, nhiễm cordticoid
⁃ Điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi,...

Mọi chi tiết liên hệ: 

Ruby Spa - Nâng niu vẻ đẹp
Địa chỉ: Số 98/6 phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM
Hotline: 0934545357

Fanpage: RUBY SPA

 

***

8. PHỤNG HOÀNG SPA

Làm đẹp với một mức giá hợp lý mà vẫn mang đến kết quả như mong muốn, và trên hết là an toàn thì không phải spa nào cũng đáp ứng được. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Phụng Hoàng Spa.

Phụng Hoàng Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chuẩn spa như: chăm sóc da mặt chuyên sâu, điều trị lazer công nghệ cao, điều trị nám, tàn nhang, phun xăm thẩm mỹ, tắm trắng, massage body, triệt lông, phẩu thuật thẩm mỹ, nối mi.. sẽ giải quyết cặn kẽ những vấn đề mà bạn đang gặp phải. 

Mọi chi tiết liên hệ:

PHỤNG HOÀNG SPA

Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận

Fanpage: Phụng Hoàng Spa

Tel: 0918021415

Giờ mở cửa: 8h30 - 19h30

***

9. HUYỀN ANH SPA

Sở hữu làn da mịn màng, khỏe đẹp luôn là ao ước của mọi bạn gái, nhưng các vấn đề như mụn, thâm, lão hóa, lỗ chân lông to… khiến làn da bạn trở nên sần sùi, kém sắc. Bạn đã thử điều trị bằng nhiều cách nhưng chưa khỏi. Nếu vậy, hãy để Huyền Anh Spa giúp bạn cải thiện tình trạng này bằng các liệu trình trị mụn, thâm, chăm sóc da sau mụn với sự kết hợp của công nghệ hiện đại và các sản phẩm chăm sóc da cao cấp từ thiên nhiên. Huyền Anh Spa cam kết hiệu quả, mang tới cho bạn làn da mịn màng, sáng đẹp trong thời gian ngắn nhất.

HUYỀN ANH SPA phục hồi da mụn không bong tróc, lột tẩy da,,,., phục hồi da mụn do nhiễm coticoid, mụn nội tiết ....chuẩn y khoa

#CHUYÊN_GIA_PHỤC_HỒI_DA_HƯ_TỔN
#CHUYÊN_ĐIỀU_TRỊ_MỤN, #SẸO_RỖ, #THÂM , #NÁM ....
#ĐÀO_TẠO_HỌC_VIÊN


_____HUYỀN ANH SPA &  CLINIC_______
            Nơi gửi trọn niềm tin
MS HUYỀN 0937.177.633

Địa chỉ: 256B Bàu Cát, F11, Q Tân bình 

***

10. TUỆ MINH SPA

Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp văn minh, an toàn cho sức khỏe phái đẹp. Tuệ Minh Spa ra đời với mong muốn trở thành một điểm đến thường xuyên nhất cho phụ nữ để dành tặng cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất với trải nghiệm của một spa đúng nghĩa. 

Tuệ Minh Spa được thành lập 6 năm với sự góp mặt của các giải thưởng danh giá: Top 30 Sản phẩm - Dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2016, Top 10 Bàn Tay Vàng vì vẻ đẹp Á Đông 2018, Đạt danh hiệu Hàng thật - Chính hãng - Thương hiệu độc quyền 2018.

Tuệ Minh Spa luôn chia sẽ những bí quyết làm đẹp hiệu quả và khoa học nhất, cũng như tư vấn kĩ càng về phương pháp, lộ trình, thời gian, loại dịch vụ nào là phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Tuệ Minh Spa luôn có những chương trình khuyến mãi thường xuyên, liên tục cho những khách hàng mới và những gói chăm sóc khách hàng thân thiết cực kì ưu đãi.

Mọi chi tiết liên hệ: 

TUỆ MINH SPA

Cơ sở 1: 15/17A Cầu Xéo, Tân Sơn Nhì, Tân Phú

Cơ sở 2: 116 Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Tân Bình

Facebook: Tuệ Minh Spa

Website: http://tueminhspa.com/

Tel: 02866847171 - 028.6648.6161

ĐÀO TẠO HỌC VIÊN CHUYÊN NGHIỆP

Spa Uy Tín Quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân

Hi vọng những địa chỉ spa uy tín tại TPHCM trên đây sẽ giúp ích cho các chị em trong việc lựa chọn cho mình một nơi chất lượng để gửi gắm nhan sắc của mình. Chúc chị em luôn xinh đẹp và tự tin trong cuộc sống.

~~~~~~~~~~ . ~~~~~~~~~~

Tags: Top 10 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất ở TPHCM

TIN CÙNG LOẠI

⭐ Top 9 Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh ⭐

⭐ Top 9 Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh ⭐

⭐ Top 9 Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh ⭐

⭐ Top 5 Địa chỉ massage thư giãn ở TP. Hồ Chí Minh ⭐

⭐ Top 5 Địa chỉ massage thư giãn ở TP. Hồ Chí Minh ⭐

⭐ Top 5 Địa chỉ massage thư giãn ở TP. Hồ Chí Minh ⭐

✅ Top 9 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận 1, TP. HCM ✅

✅ Top 9 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận 1, TP. HCM ✅

⭐ Top 9 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận 1, TP. HCM ⭐

✅ Top 10 Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 ✅

✅ Top 10 Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 ✅

⭐ Top 10 Spa làm đẹp chất lượng nhất ở Quận 1 ⭐

Top 10 Spa Trị Mụn Hiệu Quả Nhất TPHCM

Top 10 Spa Trị Mụn Hiệu Quả Nhất TPHCM

Top 10 Spa Trị Mụn Hiệu Quả Nhất TPHCM