Top 9 Tiệm Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
4291
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020090101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Top 9 Tiệm Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp
TPHCM

Top 9 Tiệm Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Kiểu tóc phù hợp sẽ khiến diện mạo bạn thu hút hơn trong mắt người khác. Bây giờ, diachilamdep.net sẽ hé lộ 9 tiệm làm tóc Sài Gòn quận Gò Vấp nổi tiếng.

1. Hair Salon Vũ – Tiệm Làm Tóc Sài Gòn Quận Gò Vấp

Tiệm làm tóc Sài Gòn quận Gò Vấp

Hair salon Vũ là thương hiệu làm tóc quen thuộc và uy tín tại quận Gò Vấp. Là tiệm cắt tóc nam với không gian thoáng mát, sạch sẽ luôn khiến cho khách hàng cảm thấy dễ chịu. Trang thiết bị hiện đại khiến cho khách hàng yên tâm khi làm tóc. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, không ngừng học hỏi và nâng cao tay nghề. Chất lượng tốt là vậy nhưng giá cả lại khá bình dân.

Địa điểm: Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP HCM

 

2. Salon Hoàng Minh Dũng – Tiệm Làm Tóc Gò Vấp Dành Cho Nam 

Tiệm làm tóc Sài Gòn quận Gò Vấp

Salon Hoàng Minh Dũng là một trong tiệm làm tóc Sài Gòn quận Gò Vấp được yêu thích nhất. Không gian được bày trí sang trọng, bắt mắt khiến khách hàng thích thú khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm. Đến đây, các cô nàng sẽ được tư vấn các kiểu tóc nam phù hợp với gương mặt cũng như phong cách. Ngoài ra còn có các dịch vụ khác như uốn, nhuộm,… cũng được ưa chuộng.

Địa điểm: Phạm Văn Đồng, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP HCM

 

3. Barbershop Vũ Trí – Tiệm Làm Tóc Uy Tín Tại Quận Gò Vấp

Tiệm làm tóc Sài Gòn quận Gò Vấp

Nếu các bạn nam  thấy kiểu tóc hiện tại chưa thật sự phù hơp thì hãy để các nhân viên Barbershop Vũ Trí giúp bạn. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong nghề, tiệm đã tạo được thương hiệu và độ tin cậy đối với khách hàng. Không gian rộng, sạch sẽ. Trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ Hoa Kì. Cùng với đó các sản phẩm làm tóc đều đến từ các thương hiệu lớn và có tiếng khiến cho khách hàng rất yên tâm.

Địa điểm: Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP HCM

 

4. Salon Bắc Trần Tiến – Tiệm Làm Tóc Sài Gòn Nổi Tiếng Tại Quận Gò Vấp 

Tiệm làm tóc Sài Gòn quận Gò Vấp

Không nằm ngoài danh sách tiệm làm tóc Sài Gòn quận Gò Vấpsalon Bắc Trần Tiến là một cái tên khá nổi bật. Những kiểu tóc và màu tóc mới nhất luôn được tiệm cập nhật. Các nàng khá hài lòng bởi những mẫu tóc độc lạ. Cùng với đó sự chu đáo và nhiệt tình của nhân viên cũng nhận được khá nhiều lời khen từ phía khách hàng. Ngoài ra, để đảm bảo sự an toàn sức khỏe cho khách hàng, tiệm cam kết chỉ sử dụng hàng chính hãng.

Địa điểm: Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM

 

5. Lê Bình Hair Salon – Tiệm Làm Tóc Đẹp Tại Sài Gòn Quận Gò Vấp

Salon Tóc Lê Bình – tiệm làm tóc Sài Gòn tại quận Gò Vấp là 1 trong những salon hàng đầu sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay.

Tiệm làm tóc Sài Gòn quận Gò Vấp

Lê Bình Hair Salon được biết đến với trang thiết bị hiện đại, không gian sang trọng mang lại sự yên tâm và tin tưởng cho khách hàng. Salon sử dụng các dòng sản phẩm chất lượng xuất xứ từ Châu Âu như Loreal-Goldwell-Moroccanoil-Wella-Dikson…Đến đây, các bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc cũng như các dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp với từng loại tóc từng khuôn mặt từng cá tính của mỗi khách hàng mang vẻ đẹp rất riêng nhưng giá cả vô cùng hợp lý.

Lê Bình Hair Salon

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, cách làm việc chuyên nghiệp và tỉ mỉ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sẽ có một kiểu tóc đẹp, độc lạ khi đến Lê Bình Hair Salon
Bên cạnh đó, anh chủ tiệm ở đây lại khá dễ thương, tư vấn và chăm sóc tận tình từng khách hàng nên ngoài có 1 kiểu tóc đẹp bạn còn những phút giấy thư giãn tại Lê Bình Hair Salon.

Địa điểm: Phan Văn Trị, P7, Quận Gò Vấp, TP HCM

 

6. Tuyet Phan Hair Salon – Tiệm Tóc Sài Gòn Có Tiếng Tại Gò Vấp 

Tiệm làm tóc Sài Gòn quận Gò Vấp

Tuyet Phan Hair Salon – tiệm làm tóc Sài Gòn quận Gò Vấp là một trong những salon khá nổi tiếng và được lòng các quý cô Sài Thành. Đi đầu lĩnh vực về phục hồi cũng như tạo kiểu tóc, tiệm thu hút một lượng lớn khách hàng. Thợ làm tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chưa bao giờ làm các quý cô phải thất vọng. Hơn nữa, cam kết chỉ sử dụng sản phẩm lớn và uy tín, tiệm tạo được lòng tin khách hàng. Riêng đối với thuốc nhuộm chỉ sử dụng sản phẩm có thành phần thiên nhiên.

Địa điểm: Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP HCM

 

7. Hair Salon Đồng Group – Salon Tóc Nữ Tại Gò Vấp 

Hair Salon Đồng Group

Nếu bạn muốn có một kiểu tóc mới giúp bạn tự tin dưới mọi ánh nhìn, các chần chừ gì nữa mà không đến ngay với hair salon Đồng Group. Nhân viên tại đây được đào có kiến thức, được đào tạo bài bản. Luôn lắng nghe, hỗ trợ khi cần thiết làm cho khách hàng khá hài lòng. Mỗi mái tóc được làm ra đều mang vẻ đẹp riêng. Tuy chất lượng tốt nhưng giá cả lại không cao. Vì thế, tiệm chinh phục những khách hàng dù là khó tính nhất.

Địa điểm: Phan Văn Trị , Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM

 

8. Hair Salon Tóc Việt – Tiệm Làm Tóc Sài Gòn Được Yêu Thích Tại Gò Vấp

Hair Salon Tóc Việt

Cái tên cuối cùng muốn trong danh sách tiệm làm tóc Sài Gòn quận Gò Vấp uy tín nhất đó chính là hair salon Tóc Việt. Tiệm hoạt động dựa trên tiêu chí ” Chất lượng là trên hết”. Khách hàng toàn có thể yên tâm về chât lượng lẫn dịch vụ.  Tùy vào gương mặt, sẽ có những kiểu tóc phù hợp khác nhau. Dù là các kiểu tóc bob chất lừ đến các kiểu tóc dài xoăn nhẹ không thể làm khó được đội ngũ lành nghề tại đây.

Địa điểm: Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP HCM

 

9. Salon Phố Tóc – Salon Nổi Tiếng Ở Sài Gòn Quận Gò Vấp

 Salon Phố Tóc

Với mong muốn đem đến những trang dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Salon Phố Tóc kể từ khi thành lập đến nay đã không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề. Và hiện nay đã trở thành một trong những tiệm Salon nổi tiếng nhất tại Sài Gòn. Tại Salon Phố Tóc, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ uốn – duỗi – nhuộm cao cấp, từ những “cây kéo vàng”.

Cam kết chất lượng tốt nhất, Salon Phố Tóc nói “KHÔNG” với những sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường. Nơi đây liên tục cập nhật những mẫu tóc hot nhất theo xu hướng mới trên thế giới. Nên khi đến với Phố Tóc, khách hàng sẽ được tư vấn vô số mẫu tóc khác nhau phù hợp với khuôn mặt của mình.

Địa chỉ: Thống Nhất, P11, Gò Vấp, Tphcm

Trên đây, diachilamdep.net vừa bật mí các tiệm làm tóc Sài Gòn quận Gò Vấp có tiếng. Hi vọng sẽ giúp ích được cho bạn.

Tags: Top 9 Tiệm Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099