Trang Điểm, Phun Thêu Điêu Khắc Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
8358
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017033101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Kim Make Up & Tatoo
Thép Mới, Phường 12, Q.Tân Bình

KIM'S MAKEUP & TATOO

 

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình luôn luôn xinh đẹp trong mắt mọi người xung quanh, vì thế không quá khó hiểu khi các chị em bỏ ra rất nhiều thời gian để trang điểm hằng ngày. Tuy nhiên, có những điểm trên khuôn mặt như chân mày hay mí mắt có thể sử dụng phương pháp phun thêu thẩm mỹ để có được nét đẹp trong thời gian dài mà không cần tốn nhiều thời gian tô vẽ hàng ngày nữa. Đừng ngần ngại, hãy đến Beauty Salon Kim's để nhanh chóng sở hữu nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ bạn nhé!

 

Tọa lạc tại 22 Thép Mới, Phường 12, Q.Tân Bình một phong cách đơn giản, sang trọng. Với những dịch vụ mong muốn giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn cho tâm hồn và kéo dài nét rạng rỡ của tuổi xuân.

Beauty Salon Kim's cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp, giúp bạn cải thiện ngoại hình nhanh chóng và hiệu quả như: Phun thêu điêu khắc lông mày, Xăm tatoo nghệ thuật, Makeup, ...

 

 

 

PHUN THÊU ĐIÊU KHẮC THẨM MỸ

Phun xăm thẩm mỹ là giải pháp làm đẹp cho nhiều đối tượng, đặc biệt với những người khi sinh ra đã có đôi mày nhợt nhạt, thưa thớt, đuôi ngắn; hoặc những phụ nữ lớn tuổi có da mặt lão hóa, mất tính đàn hồi khiến cho phần đuôi mắt bị chảy xệ và cặp lông mày bị chùng xuống. Những khuyết điểm như thế này trên gương mặt khiến cho các chị em giảm đi sự tự tin trong cuộc sống và công việc. Hơn nữa, việc trang điểm chân mày và mí mắt hàng ngày tốn nhiều thời gian, đòi hỏi sự khéo tay nên dễ khiến nhiều chị em chán nản. Và phun xăm thẩm mỹ chính là phương pháp giúp khắc phục mọi khuyết điểm, đồng thời cải thiện đường nét trên khuôn mặt và duy trì được nét duyên ấy trong một thời gian dài. Với phun xăm thẩm mỹ, bạn cũng không còn nỗi sợ các đường nét trên khuôn mặt sẽ mất đi sau khi cởi bỏ lớp trang điểm nữa, thay vào đó là tự tin khoe mặt mộc với nét đẹp tự nhiên.

Beauty Salon Kim's nơi tập hợp nhiều kỹ thuật viên có tay nghề cao, lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, đảm bảo cho ra những sản phẩm mà bạn sẽ ưng ý. Trước khi phun xăm, bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng về kiểu dáng và màu sắc chân mày, phù hợp với khuôn mặt, cũng như được vẽ thử để bạn có thể lựa chọn chính xác theo mong muốn. Beauty Salon Kim's luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất trên thị trường, tiếp thu những phản ánh của khách hàng và cải tiến kỹ thuật phun xăm.

Hình ảnh có liên quanKết quả hình ảnh cho Phun Thêu Điêu Khắc

Quy trình phun xăm thẩm mỹ tại Beauty Salon Kim's được thực hiện bài bản, chú ý đến vệ sinh và bảo vệ sức khỏe khách hàng, sử dụng mực xăm thảo dược, thân thiện với làn da và dụng cụ phun xăm tiêu chuẩn, cộng với thao tác nhẹ nhàng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm làm đẹp an toàn và thoải mái. Tùy theo nhu cầu và sở thích mà bạn sẽ được tư vấn thực hiện những kỹ thuật phun xăm khác nhau như Thêu, Điêu khắc, Phun lụa, Phun tán bột chân mày. Mỗi kỹ thuật đều mang đến những đường nét riêng, nhưng tựu chung đều khắc họa đôi chân mày thật sắc nét và nổi bật

Hình ảnh có liên quanHình ảnh có liên quan

Liệu trình Phun mày

Bước 1: Chuyên viên tư vấn tạo dáng, chọn màu

Bước 2: Kiểm tra sát trùng dụng cụ, màu mực phun

Bước 3: Sát khuẩn và bôi tê vùng phun thêu

Bước 4: Tiến hành phun thêu tạo dáng

 

DỊCH VỤ TRANG ĐIỂM

Bạn đang lo lắng tìm kiếm địa chỉ trang điểm cho ngày trọng đại của mình thật lộng lẫy, hay xuất hiện trong bữa tiệc thu hút mọi ánh nhìn? Đừng lo lắng về điều này nữa nhé, DỊCH VỤ TRANG ĐIỂM, DỰ TIỆC, CÔ DÂU, DẠ HỘI sẽ giúp bạn hóa thân thành những cô gái quyến rũ, lôi cuốn và hấp dẫn nhất khi đối diện với mọi người xung quanh trong mọi bữa tiệc.

 

 

Luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới trên thế giới cũng như trong nước, có nhiều năm kinh nghiệm, Beauty Salon Kim's sẽ tư vấn và chú ý đến từng tiểu tiết nhỏ trên khuôn mặt, làn da, đôi mắt hay chân mày của bạn, để cho mọi màu sắc hài hòa một cách tự nhiên đến hoàn hảo, đem tới cho bạn sự hài lòng nhất với vẻ ngoài của mình.

Cam kết sử dụng các loại dụng cụ và mỹ phẩm cao cấp, thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo không gây kích ứng da, bạn có thể an tâm hoàn toàn khi lựa chọn tất cả các dịch vụ làm đẹp tại Beauty Salon Kim's.

 

XĂM HÌNH NGHỆ THUẬT

Trào lưu xăm hình nghệ thuật ngày càng phổ biến trong giới trẻ. Những hình xăm đẹp không chỉ là một cách thể hiện cá tính, để che đi những vết sẹo xấu xí hay đánh dấu những sự kiện quan trọng trong đời mà nó đã trở thành một môn nghệ thuật độc đáo. Đến với dịch vụ của Kim's Tatoo, bạn sẽ được tư vấn để có những hình xăm đẹp và ý nghĩa nhất.

Xăm là một hình thức nghệ thuật khắc vĩnh viễn lên da, mỗi hình xăm sẽ đi theo người mang nó đến suốt cuộc đời. Hiểu rõ điều đó nên cơ sở của chúng tôi luôn đặt tất cả tài năng, sự nhiệt tình, và trên hết là trái tim và tâm hồn vào công việc nhằm tạo ra những tác phẩm hoàn mỹ nhất, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Kết quả hình ảnh cho XĂM HÌNH NGHỆ THUẬT

Kết quả hình ảnh cho tong hop tattoo dep

 - Đảm bảo 100% kim, mực (USA) mới, an toàn vệ sinh 

- Giá xăm tốt nhất 

- Thiết kế hình xăm theo yêu cầu khách 

- Sửa hình xăm chuyên nghiệp 

- Kinh nghiệm lâu năm trong nghề 

- Rất nhiều mẫu xăm đẹp 

- Phòng xăm chuyên nghiệp, có phòng kín cho nữ, thợ nữ 

- Bảo hành hình xăm trọn đời 

- Có thuốc tê giảm đau đến hơn 90% 

-  Đặc biệt khách hàng sẽ được tư vấn, demo rất kĩ trước khi xăm.

- Có thể chia làm nhiều lần thanh toán.

 

Ngoài ra, Beauty Salon Kim's còn mở các khóa đào tạo dạy nghề chuyên nghiệp cho các học viên có nhu cầu.Học viên được cấp Chứng chỉ sau khóa học.   

 

Thông Tin Liên Hệ:

KIM'S MAKEUP & TATOO

 

Tel: 0909728199 - 0932209078 

 

Tags: Kim Make Up & Tatoo , Trang Điểm , Phun Thêu Điêu Khắc Đẹp Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM