Transino White C Clear 240 viên giá bao nhiêu?

Lượt xem
390
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20230818135550
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Nhắc đến mỹ phẩm Transino thì hầu như các chị em đều biết đến. Đây là một thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản. Trong đó Transino White C Clear là sản phẩm viên uống hỗ trợ làm trắng đẹp da được nhiều chị em phụ nữ sử dụng. Từ các thành phần an toàn và thương hiệu lâu đời cho nên các sản phẩm của TRansino được đánh giá rất cao. Nhiều chị em đang tò mò tìm hiểu để mua loại viên uống đẹp da này, nhưng chưa biết mức giá nào là đúng. Hãy cùng Thuốc CHính Hãng tìm hiểu Transino White C Clear 240 viên giá bao nhiêu? để có thêm kinh nghiệm trước khi mua sắm.

Viên uống Transino White C Clear 240 viên là gì?

Transino White C Clear là dạng sản phẩm viên uống đẹp da, trắng da được sản xuất từ Nhật Bản. Sản phẩm đựng trong lọ thủy tinh cứng chắc và có bao bì giấy màu xanh. Transino White C Clear có thể dùng cho độ tuổi từ 18 trở lên và cho các đối tượng muốn bổ sung vitamin để chăm sóc làn da đẹp hơn.  Có 2 size để chị em lựa chọn đó là : Lọ nhỏ 120 viên uống trong 1 tháng và lọ to 240 viên uống trong 2 tháng. Thuốc Chính Hãng khuyến khích bạn nên mua lọ 240 viên để uống nhằm tiết kiệm được chi phí hơn khi mua 2 lọ nhỏ và cũng nhằm đảm bảo liệu trình tối thiểu 2 tháng.

Transino White C Clear 240 viên chứa các thành phần chính sau:

  • L-Cysteine: 240mg
  • Vitamin C: 1000mg

Ngoài ra còn có Vitamin B2, B6, vitamin E.  Các thành phần trên đều giúp bổ sung nhiều vitamin giúp tốt cho sức khỏe và hỗ trợ làm đẹp da.

Hiệu quả của Transino White C Clear 240 viên

trang-da-transino-white-c-clear-gia-bao-nhieu

Transino White C Clear 240 viên được biết đến như là sản phẩm hỗ trợ làm trắng da, giúp cải thiện màu sắc da và ngăn ngừa sự hình thành của nám, tàn nhang. Khi sử dụng sản phẩm, các thành phần trong sản phẩm sẽ giúp tăng cường việc sản xuất collagen, chống oxy hóa và làm trắng da từ bên trong. Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa, thói quen chăm sóc da và cách sử dụng của mỗi người. Chẳng hạn như chị em có làn da đen và hay đi nắng nhiều hoặc độ tuổi cao thì hiệu quả sẽ chậm hơn.  Còn chị em nào ít đi nắng, thường xuyên chăm sóc da đều đặn, kĩ càng mỗi ngày thì cảm nhận hiệu quả khi uống sẽ nhanh hơn. Không có mức thời gian để thấy hiệu quả trắng da cụ thể. Tuy nhiên, bạn nên chăm sóc da kĩ và kiên trì sử dụng liệu trình ít nhất 2-3 tháng.

Cách sử dụng Transino White C Clear?

Sau khi đã biết thành phần của sản phẩm, để đạt được hiệu quả tốt, bạn nên sử dụng Transino White C Clear đúng cách. Vì viên trắng da Transino White C Clear 240 viên có nhiều Vitamin C cho nên bạn không nên uống lúc đói vì có thể gây đau dạ dày. Bạn cũng không nên uống vào buổi tối quá khuya vì có thể gây mất ngủ. Tốt nhất nên uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên sau ăn sáng hoặc trưa tầm 15-20 phút. Nếu uống buổi tối thì nên uống tầm  18h hoặc 19h tối. Bạn cũng có thể kết hợp thêm các loại collagen đẹp da khác hoặc kết hợp thêm kem dưỡng da để làn da được đẹp hơn

Transino White C Clear 240 viên giá bao nhiêu?

gia-transino-white-c-clear-240-vien

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm này trên các trang mạng xã hội và cũng sẽ gặp nhiều mức giá khác nhau. Đó cũng là điều dễ hiểu thôi, bởi mỗi shop bán thì sẽ có giá bán khác nhau tùy chương trình khuyến mãi. Giá cao thấp cũng tùy nơi bán vì có thể họ nhập số lượng ít hoặc nhập số lượng nhiều thì mức giá bán ra sẽ khác nhau.  Transino White C Clear 240 viên giá bao nhiêu cũng tùy theo lợi nhuận của người bán hàng và đôi khi cũng phụ thuộc vào tỷ giá Yên Nhật lúc nhập. Thuốc Chính Hãng đưa ra mức giá tham khảo tại thời điểm đăng bài. Trong tương lai giá có thể sẽ lên xuống khác nhau.

  • Transino White C Clear lọ 120 viên: Giá tham khảo 450.000 - Free Ship
  • Transino White C Clear lọ 240 viên: Giá tham khảo 800.000 - Free Ship.

Đây là mức giá ngang bằng so với thị trường và phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Hơn nữa shop cũng áp dụng chính sách free Ship cho khách hàng khi mua sản phẩm trên. Nếu cần biết giá chính xác của sản phẩm thì bạn có thể liên hệ Zalo 0966.209920 để nhân viên tư vấn báo giá đúng tại thời điểm đó. Hi vọng với bài viết này thì có thể cung cấp cho bạn biết về giá của Transio White C Clear rồi nhé !
http://thuocchinhhang.com/thuoc-trang-da-transino-white-c-clear-240-vien-nhat-ban.html

 

TIN CÙNG LOẠI