Triệt Lông, Nối Mi, Giảm Béo Uy Tín Quận 4

Lượt xem
11060
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017032704
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hoàng Ngân Spa
Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4

 

Tắm trắng Hot nhất của spa là dòng thảo dược

 Khuyến mãi giảm giá sốc tháng 4 và tháng 5

+ Triệt lông nách 1tr700 giảm còn 499k

+ Nối mi lụa 120k giảm còn 99k

+ Lăn kim kích sẹo rỗ 2tr giảm còn 700k

+ Giảm béo máy siêu âm kết hợp máy RF 600k giảm còn 300k

+ Tắm trắng thuốc Bắc 1tr2 giảm còn 499k

Với cuộc sống tấp nập nhiều căng thẳng như hiện nay, bạn cần có những khoảng thời gian nghỉ ngơi hoặc rèn luyện cơ thể để có thể tái tạo năng lượng và bảo vệ sức khỏe bản thân. Lựa chọn đến spa thư giãn là một trong những liệu pháp hiệu quả giúp bạn giải phóng khỏi stress và những vấn đề về sức khỏe diachilamdep lần này, hãy đến với Hoàng Ngân Spa để tận hưởng những giờ phút thư giản

Hoàng Ngân Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

Hoàng Ngân Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Hoàng Ngân Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Hoàng Ngân Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn.

Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Tại Hoàng Ngân Spa có đa dạng các dịch vụ như: Triệt lông nách,  Nối mi lụa, Lăn kim kích sẹo rỗ, Giảm béo, Tắm trắng thuốc Bắc đặc biệt TẮM TRẮNG HÓT NHẤT CỦA SPA LÀ DÒNG THẢO DƯỢC ... với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Hoàng Ngân Spa cung cấp đa dạng nhiều loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm top 5 thế giới, chiết xuất từ 100% thiên nhiên hữu cơ, an toàn và siêu sạch

Cân nặng và số đo cơ thể dường như đã trở thành 1 nỗi ám ảnh dai dẳng cho các chị em phụ nữ khi đã bước qua tuổi trưởng thành. Nguyên nhân là vì đó là thời điểm cơ thể bắt đầu thay đổi, có xu hướng dễ tích tụ mỡ hơn, cộng với tính chất công việc hằng ngày ít di chuyển, không luyện tập thể thao đều đặn nên càng dễ dàng mất đi vóc dáng nõn nà. Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp để giữ gìn vóc dáng của phái nữ,  Hoàng Ngân Spa muốn giúp chị em minh lấy lại một vóc dáng đẹp

GIẢM BÉO BẰNG MÁY SIÊU ÂM LÀM TAN MỠ, MÁY RF LÀM SĂN CHẮC

Để đáp ứng mong muốn sở hữu một thân hình thon gọn không ngấn mỡ bụng của nhiều chị em, Hoàng Ngân Spa đang áp dụng công nghệ giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật RF mới nhất. Với những ưu điểm vượt trội như nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, Công nghệ RF ra đời chính là giải pháp tối ưu toàn diện khắc phục tình trạng thừa cân béo phì, cho bạn eo thon dáng chuẩn như mong đợi chỉ sau 1 lần điều trị.

Nguồn dịch lỏng này sẽ được đưa ra ngoài cơ thể nhanh chóng, không gây đau hay bất cứ tổn thương nào. Chỉ sau 1 lần điều trị, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những ngấn mỡ thừa bị loại bỏ.

 

 

Máy giảm béo RF này giúp cho việc đốt mỡ từng vùng được dễ dàng và hiệu quả tuyệt vời, các tế bào mỡ sẽ bị dao động rất mạnh bởi lực hút chân không của tay cầm, và với sức nóng của RF lưỡng cực, các tế bào mỡ sẽ bị nhiệt lượng này đốt cháy nhanh chóng, và đào thải qua đường bài tiết.

Công nghệ RF biến các tế bào mỡ được hóa lỏng, giảm thiểu tối đa khả năng liên kết hình thành mô mỡ trong cơ thể bạn. Hiệu quả giảm mỡ lên tới 95% chỉ với một lần điều trị. Tùy theo mức độ tích mỡ, bạn có thể sẽ giảm được từ 2-8kg, vòng bụng giảm được 6-18cm, vùng đùi từ 2-8cm.

Đặc biệt vùng da bụng không bị nhăn chùng chảy sệ mà trở nên săn chắc và mịn màng hơn, hạn chế nguy cơ tái phát cao. Kết quả, bạn sẽ sở hữu vòng eo thon thả mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe

TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN

Làm sao để triệt lông vĩnh viễn là thắc mắc của hầu hết chị em phụ nữ với mong muốn sở hữu làn da mịn màng tự nhiên. Nghiên cứu về vấn đề này, các chuyên gia tại Mỹ đã cho ra đời phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light. Với tính năng hoạt động thông minh và khoa học, New E-light có khả năng triệt sạch lông trên da, giúp lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể sau triệt lông, đảm bảo an toàn cho làn da. Đây là phương pháp triệt lông vĩnh viễn được giới chuyên gia đánh giá cao, được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Bằng công nghệ triệt lông vĩnh viễn New ElightHoàng Ngân Spa có thể yên tâm vì không gây hại hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Ngoài khả năng loại bỏ hoàn toàn những sợi lông chân, lông tay, vùng nách, vùng bikini,... New Elight còn kích thích tái tạo da hiệu quả, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ vết thâm nám và giúp bề mặt da trở nên sáng mịn hơn.Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề lông chân, có thể tự tin trong giao tiếp, không mất nhiều thời gian dành cho việc tẩy lông và hơn thế là tiết kiệm tối đa chi phí điều trị. Đây chính là lý do để bạn không phải băn khoăn xem có nên triệt lông vĩnh viễn hay không nữa đấy.

Nối Mi lụa: Cửa sổ tâm hồn chính là điểm thu hút của cô nàng tự tin và quyến rũ. Để tạo hiệu ứng hoàn hảo cho đôi mắt, bạn thường chỉ sử dụng mascara hoặc gắn mi giả… Tuy nhiên, phương pháp này thường tốn thời gian và phải lặp đi lặp lại nhiều lần, khiến mi trông giả, kém tự nhiên chứ không đẹp mềm mại. Để khắc phục những nhược điểm đó, Hoàng Ngân Spa  đã cho ra đời phương pháp nối mi lụa  hiện đại giúp bạn gái có mi ngắn, mỏng và yếu sẽ sở hữu được hàng mi dài đen nhánh, cong dài, mềm mại, không bị khô gãy, mi giữ được độ cong trong thời gian dài.

 

 

 

Làn da trắng sáng luôn là niềm tự hào giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp cũng như trong công việc. Tuy nhiên, dưới tác động gay gắt của ánh nắng mặt trời cùng môi trường xung quanh như khói bụi, không khí ô nhiễm… khiến làn da bị sạm đen và mất đi vẻ mịn màng vốn có. Nếu bạn đang cảm thấy thiếu tự tin khi diện những chiếc váy sexy và quyến rũ vì làn da xấu xí của mình thì hãy theo chân chúng tôi đến với Hoàng Ngân Spa trải nghiệm dịch vụ Tắm trắng thuốc Bắc 

 

 

Lăn kim kích sẹo rỗ 

- Không đau

- Không tốn thời gian nghỉ dưỡng 

- Phục hồi nhanh 

- Phương pháp điều trị sẹo hiệu quả nhất, hoạt động theo cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể và cho kết quả điều trị sẹo lõm rất tốt:

- Làm đầy sẹo lõm một cách nhanh chóng, hiệu quả tới 90%

- Thúc đẩy quá trình tái tạo da, tăng sinh collagen

- Gương mặt trở nên trắng sáng, căng mịn hơn sau điều trị.

- Chống thâm một cách hiệu quả.

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Hoàng Ngân Spa giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ: 

Hoàng Ngân Spa

Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4 

Hotline: 0932607088

 

Tags: Triệt Lông , Nối Mi , Giảm Béo Uy Tín Quận 4

TIN CÙNG LOẠI

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

AN MỘC NHIÊN SPA - Đ/c: 134/131 Đoàn Văn Bơ, P.9, Quận 4 - Tel: 0932607088