Trọn Gói Chụp Album Cưới Ngoại Cảnh Nội Thành TPHCM

Lượt xem
9339
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016080302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HỒNG THANH STUDIO
Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình

HỒNG THANH STUDIO

 

Giữa vô vàn những lo toan, tất bật của cuộc sống, thì người ta lại càng có xu hướng tìm về với thiên nhiên, với sự bình dị và yên ả. Trào lưu chụp ảnh cưới ngoại cảnh cũng chính vì lẽ đó mà dần trở nên rầm rộ hơn trong giới trẻ. Trong mùa cưới năm nay, những đôi uyên ương hiện vẫn đang lên kế hoạch cho ngày trọng đại của mình thì đừng nên bỏ qua cơ hội đến từ Hồng Thanh Studio.
 
 
 
 
 
Với những cô dâu, chú rể quá bận rộn, không thể sắp xếp lịch trình để đi xa, cũng như còn băn khoăn về mặt kinh phí, thì gói chụp ngoại cảnh nội thành của Hồng Thanh Studio sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Hai bạn sẽ được tùy chọn 01 trong số các địa điểm sau: Nhà thờ, Bảo tàng, Bình Quới, Thanh Đa, Phú Mỹ Hưng, Quán cafe, Phim trường trong TPHCM. Với khoảng cách gần, không cần phải đi lại vất vả, cả hai hoàn toàn có thể tranh thủ những ngày nghỉ cuối tuần để thực hiện album ý nghĩa của đời mình. Đặc biệt, dịch vụ còn kèm theo xe đưa đón tận nơi, nên bạn không cần phải bận tâm về phương tiện di chuyển.
 
 
 
 
 
Khác với những bức ảnh cưới chụp trong studio khô cứng và đơn điệu, ảnh cưới ngoại cảnh tại Hồng Thanh Studio có ưu điểm là hoàn toàn tự nhiên: từ bối cảnh, ánh sáng, đến những tư thế chụp. Trong một không gian bình dị, mộc mạc, điển hình như một cánh đồng cỏ lau, một con đường rợp bóng cây xanh, những bậc thềm đầy trang nghiêm trước nhà thờ lớn, hay đơn giản chỉ là trên một chiếc ghế đá công viên… bạn cùng người bạn đời của mình có thể thoải mái thể hiện những cảm xúc tinh tế nhất của bản thân. Sở thích và cá tính riêng của các cặp đôi chính là yếu tố quyết định chủ đề cho bộ ảnh. Một số người thích phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng; số khác lại muốn những bức ảnh của mình phải xen lẫn chút hài hước, tinh nghịch… Tuy nhiên, tất cả những bức ảnh dạng này đều có sự dung hòa nhuần nhị với yếu tố ngoại cảnh. Thiên nhiên không chỉ làm nền, mà còn tạo nên độ chân thực cho ảnh, cho cảm xúc ngọt ngào của hai nhân vật chính.
 

 

 

 

 
Gói chụp ảnh bao gồm rất nhiều tiện ích:
+ Cô dâu: 01 soiree trắng, 01 soiree màu và 01 áo dài, 01 áo đôi.
+ Chú rể: 02 vest, màu tùy chọn. Hỗ trợ thêm áo dài nếu có nhu cầu.
+ 02 bó hoa và phụ kiện kèm theo trong ngày chụp hình.
+ Trang điểm và thay đổi kiểu tóc phù hợp với trang phục và bối cảnh trong quá trình chụp.
+ Thiết kế và in ấn Album khổ album: (20cm x 30cm) hoặc (25cm x 25cm) 20 trang. Chất liệu cao cấp siêu bền.
+ Bìa album: Da cao cấp (Có kèm 1 valy da đựng album).
+ Tặng DVD chép hình album đã thiết kế không nén file.
+ Tặng 1 DVD file ảnh gốc không nén file.
+ Tặng 1 DVD ảnh lồng nhạc theo yêu cầu để trình chiếu trong ngày cưới
+ Tặng ảnh phóng lớn để đón khách trong ngày cưới: (60cm x 90cm). Ảnh được ép gỗ laminate.
+ Không bao gồm: vé vào cổng đối với những địa điểm chụp hình có thu phí.
+ Vào ngày cưới: Studio cho khách hàng mượn 1 Soiree màu + 1 vest.
+ Khách hàng sử dụng voucher được giảm giá 30% - 50% dịch vụ thuê áo cưới.
 
 
 

 

 

 

Đến với Hồng Thanh Studio, bạn sẽ được làm việc với các nhiếp ảnh gia nhiều kinh nghiệm. Các nhiếp ảnh gia sẽ nắm bắt được những khoảnh khắc “vàng” để mỗi kiểu chụp đều lột tả được những sắc thái cảm xúc có hồn nhất của bạn, thể hiện được tính cách cũng như phong thái của chủ nhân bức ảnh. Về khâu trang điểm, bạn hoàn toàn yên tâm bởi các chuyên viên trang điểm, làm tóc chuyên nghiệp của Hồng Thanh Studio sẽ biến để hóa gương mặt bạn trở nên cuốn hút và rạng rỡ hơn, giúp bạn tự tin hơn trong mọi shoot hình. Với những máy móc hiện đại, kinh nghiệm chụp hình, quay phim đã được đúc kết nhiều năm, tay nghề photoshop cao, khách hàng sẽ có được những album hình lung linh, ấn tượng và không kém phần độc đáo.
 
 

 

 

 

 

Studio được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang bị đầy đủ đạo cụ hỗ trợ chụp ảnh theo tiêu chuẩn của một studio chuyên nghiệp và đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh cưới tại studio, chụp ảnh thời trang, chân dung, gia đình, nghệ thuật, tạp chí, chụp hình em bé, quay phim… một cách hoàn hảo.
 
 

 

 

Chi tiết liên hệ:
 
HỒNG THANH STUDIO

 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình

Tel: 0915858588

 

 

Tags: Trọn Gói Chụp Album Cưới Ngoại Cảnh Nội Thành TPHCM , chụp hình ngoại cảnh giá rẻ

TIN CÙNG LOẠI