Trung tâm dạy nghề spa

Lượt xem
16348
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2013060524
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

PHONG LAN SPA
CMT8, Phường 11, Quận 3, TP.HCM

PHONG LAN SPA

Địa chỉ: CMT8, Phường 11, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 08.38464872 - 0902494499 - 0946236786

 

Công ty TNHH – TVDT – TM – DV PHONG LAN là một công ty chuyên đào tạo nghề spa cho các học viên từ khắp các nước trên thế giới. Hiện nay công ty đang là đối tác của trường dạy massage TMC của Thái Lan.

Trung tâm đào tạo nghề Spa Phong Lan tọa lạc tại trung tâm TP.HCM  – Cách Mạng Tháng 8- P11-Quận 3

Dựa trên một bề dày kinh nghiệm và thành tích trong lĩnh vực đào tạo - chăm sóc sắc đẹp và phục hồi sức khỏe chuyên nghiệp, với tiêu chí hàng đầu “Khám phá và Tôn vinh Cái Đẹp”, Phong Lan Spa luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu và làm hết sức mình để thỏa mãn một cách tốt nhất những nhu cầu và mong muốn làm đẹp của chị em phụ nữ

 

Bên cạnh đó, Phong Lan Spa cũng nhận thức rằng nhu cầu làm đẹp,chăm sóc sức khoẻ của mọi người ngày càng tăng nhưng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp hiện nay vẫn còn rất thiếu hụt . Để đáp ứng nhu cầu thực tế này, Phong Lan Spa thường xuyên tổ chức các khóa học cho các đơn vị và cá nhân yêu thích công việc này. Phong Lan Spa với đội ngũ Giáo viên chuyên nghiệp đã được đào tạo cả trong và ngoài nước , sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đào tạo và nâng cao tay nghề của các đơn vị và cá nhân.

 

Học trò của công ty hiện có ở Anh, Pháp, Canada, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Thụy Điển…

Các giáo viên đứng dạy tại công ty là những giáo viên có tay nghề cao, tốt nghiệp văn bằng nước ngoài, nên chất lượng giảng dạy rất tốt và mang tính chuyên nghiệp.

Ngoài ra, công ty Phong Lan hợp tác với trường đào tạo spa tại Thái Lan để đào tạo học viên, và học viên sau khi hoàn tất khóa học sẽ được cấp chứng nhận có giá trị Quốc Tế.

Nổi bật hiện nay tại công ty là các lớp do chuyên gia nước ngoài trực tiếp giảng dạy, bằng cấp đạt được sau khóa học có giá trị quốc tế.

 

Gồm các lớp:

1. Massage Thái ( Body ,massage Thái cổ truyền

2. Massage chân trị liệu Thái 

3. Chăm sóc điều trị trong SPA Thái 

4. Đặc biệt: lớp đào tạo trở thành giáo viên cấp quốc tế dạy massage Thái trình độ 1

5.Lớp giải phẫu học và sinh học cơ thể

6 Phương pháp  chăm sóc da và điều trị da

7 Kiến thức cơ bản về nghành spa ,chăm sóc da chuyên sâu và cơ bản

TRUNG TÂM THƯỜNG XUYÊN CHIÊU SINH LỚP FOOT MASSAGE CẤP BẰNG QUỐC TẾ

CÔNG TY CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO SPA – QUẢN LÝ SPA CẤP BẰNG QUỐC TẾ, CHUYÊN THIẾT KẾ, SET-UP SPA

THƯỜNG XUYÊN TUYỂN DỤNG – ĐÀO TẠO KỸ THUẬT VIÊN SPA

 

Với nhu cầu từ cuộc sống hiện đại khi con người dần được sống tiện nghi, đầy đủ thì nhu cầu làm đẹp cũng tăng lên nhất là phái nữ. Ngày xưa người ta thường dùng những phương pháp mang tính thủ công để chăm sóc nét đẹp cho riêng mình, dùng những tặng phẩm của thiên nhiên như hoa, trái cây, dược thảo,…..để chăm sóc da, sắc đẹp; còn ngày nay với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật hiện đại và với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay đã cho ra đời những mỹ phẩm chăm sóc nét đẹp tốt nhất mang lại những hiệu quả nhanh nhất được chiết xuất từ những nguyên liệu có từ trong thiên nhiên với nhiều chủng loại phù hợp với nhu cầu của mọi lứa tuổi. 

Nếu quý khách đang cần một loại mỹ phẩm để sử dụng mà không biết phải chọn loại nào, chọn như thế nào thì an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất, tốt nhất để thích hợp với mình hãy đến với chúng tôi sẽ tư vấn giúp quý khách chọn được những loại mỹ phẩm thích hợp để sử dụng phù hợp với nhu cầu của mình. 

 

Công ty còn phân phối sỉ và lẻ tinh dầu thiên nhiên. Các dòng mĩ phẩm cao cấp  nhập liệu từ  Pháp

MỸ PHẨM CAROLE FRANCK

 

 

 

Đến với PHONG LAN SPA, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp hoàn hảo từ cơ bản đến chuyên sâu: chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da ngăn ngừa lão hóa, liệu trình căng cơ trẻ hóa da và chống chảy xệ, liệu trình thắp sáng làn da, liệu trình trị nám, liệu trình trị mụn, liệu trình lăn kim điều trị sẹo rỗ, làm hồng gót chân, làm trắng vùng nách

Bên cạnh các dịch vụ làm đẹp, PHONG LAN SPA còn có đa dạng các loại dịch vụ thư giãn như: massage thư giãn đầu – vai – cổ giảm stress, massage thư giãn bằng đá nóng, massage thư giãn bằng tinh dầu… Dưới những đôi tay mềm mại, khéo léo của các kỹ thuật viên, cơ thể bạn sẽ được thư giãn nhẹ nhàng, thoải mái.

PHONG LAN SPA luôn ứng dụng các kỹ thuật hiện đại để đáp ứng những nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng sự đón tiếp ân cần và tư vấn chu đáo, PHONG LAN SPA sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng tối đa.

 

 

 

 

Tags: Trung tâm dạy nghề spa

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 spa trị mụn uy tín nhất TPHCM

Top 10 spa trị mụn uy tín nhất TPHCM

Top 10 spa trị mụn uy tín nhất TPHCM