Trung Tâm Điều Trị Nám Hiệu Quả Quận 11

Lượt xem
6552
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018083101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Dr.Phương Thảo Beauty Clinic & Spa
Lãnh Binh Thăng, P.11, Quận 11

DR.PHƯƠNG THẢO BEAUTY CLINIC & SPA

 Lãnh Binh Thăng, P.11, Quận 11

 

Việc sở hữu làn da trắng sáng và mịn màng không chỉ giúp chị em nổi bật hơn trước đám đông mà còn mang lại sự tự tin trong cuộc sống. Tuy nhiên, nám da lại là người bạn đồng hành cùng với độ tuổi của chị em phụ nữ, là kẻ thù chống lại sự xinh đẹp, là nỗi lo âu thật sự cho người bạn không mời mà đến này. Dr. Phương Thảo Beauty Clinic & Spa với công nghệ điều trị nám hiện đại nhất - LASER HELIOS nhằm lấy lại tuổi thanh xuân cho phái đẹp. 

Dr. Phương Thảo Beauty Clinic & Spa ra đời giúp mang lại vẻ đẹp tỏa sáng, bền vững và an toàn cho khách hàng. Đồng hành cùng khách hàng với phương châm ''Tận tâm cho vẻ đẹp rạng ngời". Dr. Phương Thảo Beauty Clinic & Spa được thành lập bởi Bác sĩ Chuyên khoa 1 Đoàn Thị Phương Thảo chuyên ngành da liễu nên tất cả sản phẩm thuốc, mỹ phẩm, máy móc... áp dụng trong quá trình điều trị đều được kiểm duyệt  bởi FDA Hoa Kỳ, Sở Y tế và các chuyên gia đầu ngành.

Dr. Phương Thảo Beauty Clinic & Spa đa dạng về các dịch vụ làm đẹp: điều trị các vấn đề về da như nám, tàn nhang, mụn, sẹo, trẻ hóa da, triệt lông, tắm trắng, masage đá nóng,... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn trong việc cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp. Dr. Phương Thảo đảm bảo làn da đẹp của bạn là trách nhiệm của spa.

Dr. Phương Thảo được hình thành với tâm niệm mong muốn mang đến cho tất cả mọi người nói chung và phụ nữ nói riêng một làn da khỏe đẹp mà ai ai cũng mong ước. Liệu trình, công nghệ chăm sóc da tại Dr. Phương Thảo dựa trên nền tảng 4 yếu tố chính: Phục hồi, Trị liệu, Nuôi dưỡng và Chăm sóc. Dựa trên nền tảng này, Dr. Phương Thảo sẽ đưa ra đúng phác đồ chuyên biệt phù hợp với tình trạng da của khách hàng trong những thời điểm khác nhau, đem lại hiệu quả điều trị rõ rệt và đảm bảo an toàn.

Nỗi ám ảnh về làn da luôn có những khiếm khuyết, thâm nám, đen sạm lại đeo bám bạn ngày này qua ngày khác mà bạn lại không tìm ra được giải pháp hiệu quả cho mình do quỹ thời gian và chi phí eo hẹp? Làn da nám khiến bạn trở nên tự ti và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong cuộc sống? Việc chiến đấu với nám da trường kì khiến bạn mệt mỏi mà vẫn không có kết quả. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm công nghệ điều trị nám tại Dr. Phương Thảo.

Nếu hành trình điều trị nám của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì công nghệ LASER HELIOS tại Dr.Phương Thảo là giải pháp trị nám tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những vét nám đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

 

LASER HELIOS được xem là tiêu chuẩn vàng điều trị nám, thịnh hành tại Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản. Điều trị triệt để tình trạng nám sâu dưới lớp hạ bì, hoặc các bệnh lý hắc sắc tố khó điều trị như bớt, tàn nhang... Ngoài tác dụng trị nám, Laser Helios còn trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông, giảm các nếp nhăn hữu hiệu giúp vùng da sau điều trị được khỏe mạnh và săn chắc.

Các ưu điểm khi điều trị nám tại Dr. Phương Thảo: Hiệu quả điều trị nám da lên đến 90%, Làn da sau điều trị triệt để, không tái lại, không biến chứng, Làn da mịn màng, săn chắc và đều màu. Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt.

Mỗi liệu trình tại Dr. Phương Thảo với sự kết hợp của máy móc hiện đại, công nghệ làm đẹp tiên tiến, mỹ phẩm cao cấp, Dr. Phương Thảo hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm chuẩn spa đến từ Hàn Quốc đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả.

Dr. Phương Thảo Beauty Clinic & Spa tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "Tận tâm cho vẻ đẹp rạng ngời" và nhiệm vụ của  là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. 

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Dr.Phương Thảo Beauty Clinic & Spa vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. 

DR.PHƯƠNG THẢO BEAUTY CLINIC & SPA

Lãnh Binh Thăng, P.11, Quận 11

Tel: 0907473861

 

Tags: Trung Tâm Điều Trị Nám Hiệu Quả Quận 11 , Dr. Phương Thảo

TIN CÙNG LOẠI