Uốn Tóc Đẹp Quận Phú Nhuận

Lượt xem
9012
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017030401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

UỐN TÓC LAN VY
Chung Cư Phan Xích Long, P.7, Phú Nhuận

UỐN TÓC LAN VY 

 

Hoạt động: 8h - 20h30 hằng ngày

Người Việt Nam ta luôn luôn coi trọng, nâng niu và chăm sóc mái tóc vì mái tóc chính là “một góc tâm hồn” của mỗi người. Chính vì thế mái tóc luôn luôn giữ một vị trí vô cùng quan trọng trong việc tôn vinh vẻ đẹp và cũng góp phần tạo nên cá tính cho mỗi người. Hiểu được nhu cầu chăm sóc mái tóc của phái đẹp, mang lại cho khách hàng sự chăm sóc và những tư vấn tốt nhất với từng mái tóc, mang đến cho khách hàng mái tóc đẹp hoàn hảo và vẻ ngoài tự tin, tỏa sáng là tiêu chí hàng đầu của uốn tóc Lan Vy.

 

 

 

Mái tóc tôn vinh vẻ đẹp, tạo nên cá tính và mang lại vẻ ngoài tự tin, tỏa sáng.

Lan Vy mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc, tư vấn và tạo mẫu tóc đặc biệt để giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày. Tâm niệm mái tóc là một trong những yếu tố hàng đầu làm nên vẻ đẹp và thể hiện tính cách của mỗi người, khi đến , bạn sẽ được tư vấn những mẫu tóc mới nhất và phù hợp nhất với gương mặt và cá tính của bản thân; trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất, chất lượng nhất.

 

 

Bạn sẽ trở nên sang trọng, đài các, quyến rũ với những lọn tóc to mềm mại, và cũng có thể tự tin cùng mái tóc xoăn nhỏ bồng bềnh, cá tính, được chăm chút kĩ càng. Đặc biệt, tại , khách hàng có thể trải nghiệm và tha hồ làm mới mình bằng những mẫu tóc cùng kĩ thuật làm tóc mới nhất trên thị trường tóc 2017. Bạn sẽ là cô gái năng động nhưng không kém phần duyên dáng với mái tóc được duỗi cúp tự nhiên; hay hóa thân thành quý cô thanh lịch cổ điển với kiểu tóc uốn sóng nước kiêu kì,..

 

 

Một màu tóc mới mẻ khác với mái tóc đen truyền thống là 1 trải nghiệm mà bất cứ cô gái trẻ nào cũng nên thử qua uốn tóc Lan Vy cung cấp nhiều kĩ thuật nhuộm: nhuộm cổ điển, nhuộm Ombre, nhuộm highlight, nhuộm màu sáng,… cho bạn 1 màu tóc kiểu cách nhất.

 

 

Nếu mái tóc thẳng quanh năm làm bạn nhàm chán thì 1 mái tóc uốn gợn sóng sẽ mang lại luồng không khí mới cho cuộc sống của bạn. Bạn có thể chọn kiểu uốn lạnh hoặc uốn setting  tùy vào mái tóc của bạn.

 

Bạn sẽ là cô gái năng động nhưng không kém phần duyên dáng với mái tóc được duỗi cúp tự nhiên; hay hóa thân thành quý cô thanh lịch cổ điển với kiểu tóc uốn sóng nước kiêu kì

Nhiều bạn nhận thấy rằng tóc họ xơ, hư tổn, thiếu sức sống. Số khác thì lại thấy rằng tóc họ rất khó mà dài ra dù họ chờ đợi trong thời gian dài.... Nối tóc chính là một giải pháp tốt nhất cho các bạn nữ để tăng đồ dày và dài của tóc.Hãy tưởng tượng tới việc chúng tay đang có 1 mái tóc ngắn đầy cá tính thì ngày hôm sau lại có một mái tóc dài mượt. Với công nghệ nối tóc tại Lan Vy chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

 

Đến với Uốn Tóc Lan Vy quý khách sẽ hoàn toàn an tâm vì mái tóc của mình được chính chủ nhân của salon chia sẻ những kinh nghiệm nuôi dưỡng và được chăm sóc một cách chuyên nghiệp, kết hợp cùng các sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng trên thế giới bằng phong thái phục vụ thân thiện, chu đáo và dịch vụ hoàn hảo. Đây thực sự là địa chỉ làm tóc đẹp và đáng tin cậy cho bạn tại quận Phú Nhuận.

 

 

Thông tin liên hệ:

UỐN TÓC LAN VY 

Tel: 0913710912

 

Tags: Uốn Tóc Đẹp Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI