Uống Transino White C Clear có tác dụng gì thuocchinhhang.com.vn

Lượt xem
316
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20231010200019
Loại tin
Tin miễn phí

Transino là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản. Đây là dòng dược mỹ phẩm được khá nhiều chị em trên nhiều nước sử dụng. Trong bộ mỹ phẩm Transino có 2 dòng viên uống. Đó là viên uống nám Transino Whitening và dòng Transino White C Clear. Nhiều chị em mới tìm hiểu thì khó phân biệt 2 dòng này. Và không biết là loại Transino White C Clear uống có tác dụng gì? Và phân biệt với Transino Whitening kia sẽ như thế nào? Cùng Thuốc Chính Hãng tìm hiểu qua bài viết sau

Viên uống Transino White C Clear là gì?

Transino White C Clear là một trong 2 loại viên uống đẹp da của Transino Nhật Bản. Một số thành phần cơ bản của Transino White C bao gồm:L-Cysteine, Vitamin C, Vitamin E, B2, B6,... Sản phẩm đựng trong lọ thủy tinh và bao bì giấy đóng gói bên ngoài. Nhiều khách hàng hay gọi với tên quen thuộc là Transino Xanh. Vì bên ngoài vỏ hộp là bao bì màu xanh. Transino White C Clear có 2 dạng đóng gói là hộp 120 viên liệu trình 1 tháng. Và hộp lớn 240 viên có liệu trình uống 2 tháng.

Cách sử dụng viên uống Transino White C Clear


Transino White C Clear sử dụng được cho nam và nữ. Đối với người trên 18 tuổi thì uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên sau ăn. Đối với người dưới 18 tuổi thì uống ngày 1-2 viên. Viên uống Transino xanh chứa hàm lượng L-Cysteine 240mg, và Vitamin C cao lên đến 1000mg. Do đó bạn nên uống cùng bữa ăn hoặc sau ăn khoảng 10- 15 phút. Bạn không nên uống trước ăn vì Vitamin C cao sẽ gây đau dạ dày. Không uống buổi tối quá khuya vì có thể gây mất ngủ. Chị em có thể uống Transino xanh kết hợp với các loại viên uống Collagen hoặc hoa anh thảo và vitamin E đều được. Hoặc chị em có thể sử dụng chung với các dòng mỹ phẩm của Transino như sữa rửa mặt, nước hoa hồng hay kem trị nám,... Transino White C chị em có thể uống liên tục kiên trì trong ít nhất là 2 tháng.

Tác dụng viên uống Transino White C Clear?


Với thông tin về một số thành phần ở trên thì có thể thấy Transino White C Clear có tác dụng chính là trắng sáng da. Công dụng hỗ trợ đều màu da, cải thiện làn da nám ở mức độ nhẹ. Transino C cho làn da mịn màng, sáng đẹp. Bên cạnh đó Vitamin C giúp cơ thể khỏe mạnh, chống oxi hóa, giảm mệt mỏi. Từ đó cho thấy chị em chọn uống Transino White C Clear khi có nhu cầu làm trắng sáng da và nám nhẹ. Còn khi chị em da bị nám nhiều, nám lâu năm thì nên chọn loại viên uống Transino Whitening 240 viên vỉ hồng. Transino trắng dạng vỉ sẽ chuyên về cải thiện các loại nám và dùng từ 25 tuổi trở lên. Nên uống transino trắng hay xanh tùy thuộc vào tình trạng của chị em đang gặp phải là cần trắng da hay trị nám.

Như vậy chị em đã biết được Transino white C Clear có công dụng chính là làm trắng sáng da. Và có thể dùng hỗ trợ khi bị nám da mà dạng nhẹ, ít. Tác dụng của Transino xanh sẽ phụ thuộc cơ địa mỗi người, chị em nên uống kiên trì để có hiệu quả cao.

TIN CÙNG LOẠI