Viện Tạo Mẫu Tóc Đẹp Gò Vấp

Lượt xem
8201
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018100903
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Học Viện Tóc Quốc Tế Seoul
Trần Thị Nghĩ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

HỌC VIỆN TÓC QUỐC TẾ SEOUL 

 

Mái tóc là một trong những yếu tố đầu tiên người ta thường nghĩ đến khi có ý định “làm mới” mình. Một mái tóc đẹp, hài hòa sẽ khắc phục những nhược điểm trên gương mặt giúp bạn thêm xinh đẹp, tự tin. Với ý nghĩa đó, Viện Tóc Quốc Tế Seoul hứa hẹn mang lại cho bạn một mái tóc thời thượng. Đây là cơ hội để bạn làm mới kiểu tóc, thay đổi phong cách mà không lo ngại về chi phí.

 

 

Salon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon như: cắt – gội  – nhuộm – uốn – duỗi – phục hồi tóc hư tổn – nối tóc - làm phồng chân tóc,.. nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc toàn diện cho mái tóc của bạn.

 

 

 

Hướng đến phục vụ các khách hàng mọi lứa tuổi, Viện Tóc Quốc Tế Seoul đã không ngừng nghiên cứu, cập nhật các mẫu tóc hot nhất để đáp ứng thị hiếu và mong muốn của khách hàng.

 

 

Các bạn sẽ được chìm đắm trong một không gian hoàn toàn thư thái, dễ chịu với sự chăm sóc tận tình. Đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Viện Tóc Quốc Tế Seoul. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, các nhân viên đều trải qua những cuộc luyện tập kỹ càng, kiểm tra sát sao mới có thể được Viện Tóc Quốc Tế Seoul tuyển chọn. 

 

Đến với Viện Tóc Quốc Tế Seoul, bên cạnh những tông màu tinh tế, hài hòa Viện Tóc Quốc Tế Seoul còn mang lại cho khách hàng một mái tóc thịnh hành cùng nhiều ưu điểm đi đôi, chẳng hạn như: màu nhuộm bền màu, không để lại mùi khó chịu song vẫn lên màu chuẩn không cần chỉnh, giữ được vẻ bóng mượt của mái tóc, tăng thêm sức sống cho mái tóc. Với các gam màu tự nhiên giúp bạn trông thật trẻ trung, sành điệu.

 

 

 

 

Viện Tóc Quốc Tế Seoul hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng chuẩn salon như L’Oreal, Objdian, Goldwell... để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Những sản phẩm làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt từng sợi tóc. 

 

 

Mỗi vị khách đến với nơi này chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Salon luôn mang đến những mẫu tóc ngắn cùng các gam màu nổi hoặc màu trầm đang làm mưa làm gió trên thị trường.

 

 

 

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Viện Tóc Quốc Tế Seoul còn thu hút khách bởi không gian sang trọng, tinh tế. Viện Tóc Quốc Tế Seoul chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc tóc và thư giãn hoàn toàn mới. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thoải mái khi đến đây.

 

 

Ngoài ra, không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Việt, Viện Tóc Quốc Tế Seoul còn muốn lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ các bạn trẻ vững vàng nền tảng, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với các khóa học làm đẹp chuyên nghiệp. 

 

Tham gia các lớp đào tạo tại Viện Tóc Quốc Tế Seoul, học viên sẽ có nhiều cơ hội tốt: Học phí cực ưu đãi, Được hướng dẫn thực hành trên người thật, Học viên được cấp bằng sau khóa học và 100% học viên ra trường đều có việc làm ổn định.

 

HỌC VIỆN TÓC QUỐC TẾ SEOUL 

 

 Trần Thị Nghỉ Khu City Land, P.7, Gò Vấp 

Tel: 0985868283

 

Tags: Học Viện Tóc Quốc Tế Seoul , Viện Tạo Mẫu Tóc Đẹp Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp