Viện Tóc Galaxy - Salon Làm Tóc Đẹp Thủ Đức

Lượt xem
4818
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020051401
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

VIỆN TÓC GALAXY
Kha Vạn Cân, P. Linh Trung, Thủ Đức

VIỆN TÓC GALAXY

 Kha Vạn Cân, P. Linh Trung, Thủ Đức 

 

“Cái răng cái tóc là gốc con người” – đó cũng là lý do vì sao bên cạnh việc chọn lựa trang phục, trang điểm thì một kiểu tóc phù hợp cũng chính là cách để bạn tỏa sáng hơn với vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ. Do vậy, việc chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt để che giấu các khuyết điểm, làm nổi bật những ưu điểm và giúp chủ nhân trông trẻ hơn luôn là vấn đề được mọi quý cô quan tâm hàng đầu. Hiểu được điều đó Viện Tóc Galaxy ra đời nhằm phục vụ các bạn giúp các bạn thay đổi kiểu tóc để trở nên trẻ trung, duyên dáng và xinh đẹp hơn.

Viện Tóc Galaxy tọa lạc tại số 1222 Kha Vạn Cân, P. Linh Trung, Thủ Đức, TP.HCM là một địa chỉ chăm sóc tóc uy tín và chuyên nghiệp với đầy đủ các dịch vụ làm đẹp cho mái tóc, Viện Tóc Galaxy là địa chỉ chăm sóc tóc uy tín dành cho cả nam lẫn nữ. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn các kiểu tóc phù hợp, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao phù hợp với các bạn trẻ, nhân viên công sở... Salon trang bị nhiều loại máy móc hiện đại để cung cấp các dịch vụ về tóc tốt nhất cho khách hàng như cắt, nhuộm, duỗi, uốn, hấp, massage thư giãn, phục hồi Colagel, tạo kiểu, phủ bóng, phục hồi chuyên sâu... mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, khỏe mạnh, thể hiện được cá tính cũng như gu thời trang thẩm mỹ riêng.

Viện Tóc Galaxy sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, sang trọng, trang thiết bị hiện đạii, có thể đáp ứng mọi yêu cầu làm tóc theo tiêu chuẩn cao nhất của khách hàng. Bên cạnh đó, những chiếc ghế xoay êm ái và lối bày trí trang nhã cũng sẽ góp phần đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi làm tóc. Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc… trong một không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng.

Tùy vào khuôn mặt, sở thích và tính cách mà nhân viên tại Viện Tóc Galaxy sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn một gói dịch vụ phù hợp nhất. Nếu như mái tóc dài thẳng mượt phù hợp với những cô nàng dịu dàng, nữ tính thì mái tóc uốn lọn lại là sở thích của những cô nàng quyến rũ, ngọt ngào hay mái tóc ngắn duỗi thẳng hoặc uốn rối lại là sở thích của các cô nàng cá tính… Chắc chắn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, Viện Tóc Galaxy sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất với kiểu tóc mới của mình.

Viện Tóc Galaxy luôn cập nhật xu hướng thời trang tóc mới nhất và gợi cảm nhất theo phong cách Hàn Quốc. Viện Tóc Galaxy không những tạo nên style ấn tượng cho mái tóc của bạn mà còn mang đến cho khách hàng phong cách sống rất thời trang. Đến với Viện Tóc Galaxy, các bạn sẽ cảm nhận được ngay sự đa dạng trong từng kiểu tóc. Bất kể bạn là cô nàng yểu điệu hay cá tính, sành điệu ra sao, Viện Tóc Galaxy cũng chiều lòng được hết.

Bên cạnh đó, Viện Tóc Galaxy luôn chú trọng đến việc lựa chọn các hãng sản phẩm uy tín và chất lượng để chăm sóc tóc chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và hoàn toàn yên tâm. Bạn sẽ có mái tóc nhuộm với tông màu tự nhiên, mái tóc uốn lọn bồng bềnh hay mái tóc thẳng suôn mượt chắc khỏe từ gốc tới ngọn.

Với tay nghề cao, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tại Viện Tóc Galaxy sẽ tạo cho bạn những style tóc mới lạ, hợp với từng khuôn mặt và công việc của bạn. Bạn sẽ thực sự hài lòng về phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và ngạc nhiên về sự khác lạ quyến rũ mà mình sẽ có được khi đến với Viện Tóc Galaxy.

VIỆN TÓC GALAXY

 Kha Vạn Cân, P. Linh Trung, Thủ Đức 

Tel: 0354223555

 

Tags: Viện Tóc Galaxy , Salon Làm Tóc Đẹp Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099