Viện Tóc Tùng Angle Gò Vấp

Lượt xem
11732
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015120801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

VIỆN TÓC TÙNG ANGLE
Thống Nhất, P.15, Q.Gò Vấp

 VIỆN TÓC TÙNG ANGLE 

Thống Nhất, P.15, Q.Gò Vấp

Đúng vậy mái tóc thực sự là một phần vô cùng quan trọng trên cơ thể chúng ta, là khía cạnh chú ý để chúng ta đánh giá về con người. Mái tóc giúp tôn vinh vẻ đẹp thanh tú cho khuôn mặt của bạn, là phong cách của bạn, là cách để bạn trở nên nổi bật và duyên dáng hơn. Bạn muốn thay đổi chính mình? Xu hướng phát triển của thị trường trong năm 2016 xu hướng tóc nào sẽ là mốt? bạn sẻ được biết câu trả lời khi đếnVIỆN TÓC TÙNG ANGLE

Hãy yên tâm vì đây là nơi có nhiều dịch vụ cắt tóc và chăm sóc tóc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đáp ứng được những nhu cầu đó. Khi đến với salon bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn và phục vụ một cách chuyên nghiệp và thân thiện. Bạn có thể yêu cầu tạo mẫu tóc theo yêu cầu, theo cataloge, theo chủ đề hoặc theo mùa. Những kiểu tóc đa dạng, hiện đại, trẻ trung luôn được salon cập nhật thường xuyên theo xu hướng mới nhất.

 

Từ bao đời nay, vẻ đẹp của mái tóc luôn thể hiện sức khỏe và phong cách con người.Vì vậy, để giữ mãi hình ảnh quyến rũ trong mắt người đối diện, mái tóc của bạn rất cần sự chăm sóc đúng cách bởi bàn tay của các chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay , đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý.

Mái tóc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thể hiện tính cách và cá tính của cả nam và nữ. Đến với Viện Tóc Tùng Angel để được thay đổi diện mạo ngay từ mái tóc, để cho thấy mình là một người hiện đại, luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới. Bạn sẽ được phục hồi tóc hư tổn. Ngoài ra bạn sẽ có cơ hội sở hữu trọn gói uốn - duỗi - nhuộm - cắt -gội - sấy - hấp dầu,…cho bạn một mái tóc suôn mượt làm tăng thêm nét đẹp cho gương mặt bạn.

Sở hữu mãi một kiểu tóc cũ bạn sẽ trở nên thật nhàm chán trong mắt mọi người. Tuy nhiên, không phải vì thế mà lại có thói quen thay đổi kiểu tóc không cần suy nghĩ. Tùy theo gương mặt, tuổi tác, tính cách, công việc… thế giới thời trang tóc cũng sẽ có cho bạn biết những kiểu tóc thật phù hợp. Chính vì thế, để toát lên được tính cách của mình ngay từ vẻ ngoài, bạn rất cần lắng nghe những tư vấn của những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp trước khi tiến hành thực hiện các dịch vụ làm tóc.

Đến với Viện Tóc Tùng Angel, đội ngũ chuyên viên tạo mẫu tóc sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn kiểu tóc nào là phù hợp với bạn nhất.Đáp ứng được đầy đủ các kỹ thuật làm tóc hiện đại từ uốn, duỗi, nhuộm đến phụ hồi tóc hư tổn sẽ khiến bạn thực sự hài lòng. Đặc biệt, ngoài các kỹ thuật tạo kiểu cơ bản khá quen thuộc trong làng thời trang tóc, Viện Tóc Tùng Angel còn áp dụng cho cả các dịch vụ mới như nhuộm phủ bóng màu nano, nối tóc đáp ứng được tốt nhất mọi nhu cầu của các bạn trẻ hiện đại.

Tất cả các dịch vụ làm đẹp tại Viện Tóc Tùng Angel sẽ được thực hiện bởi hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên được cập nhật và làm mới phong cách, kiểu mẫu nâng cao chất lượng phục vụ. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp với chuyên gia được đào tạo bài bản, tay nghề cao đạt nhiều chứng nhận với từng bước được tiến hành vô cùng bài bản.

Trang thiết bị đồng bộ, hiện đại được tạo cho Viện Tóc Tùng Angel một đẳng cấp vượt trội, xứng đáng với thương hiệu. Khi bước chân vào quý khách sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp của chúng tôi

Một trong những điểm cộng của Viện Tóc Tùng Angel còn là bộ sưu tập của những loại sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp, có thương hiệu. Nổi bật nhất là sản phẩm ngoại nhập từ Pháp, Hàn Quốc, Ý và Nhật Bản... vừa có tác dụng tạo kiểu, vừa giúp dưỡng tóc, bảo vệ phục hồi hồi tổn

Trong không gian đẹp, thoáng mát, tiện nghi, những giây phút làm đẹp tại Viện Tóc Tùng Angel bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái. Cùng với đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, bạn sẽ có cảm giác vô cùng hài lòng khi đến đây.

Ưu điểm nổi bật:

- Kỹ thuật ép sóng, ép phồng, ép cụp tự nhiên
- Uốn kỹ thuật số, uốn nguội
- Có thể uốn, ép, chữa trị, tái tạo tóc đã hư tổn nặng
- Nhuộm màu bằng thảo dược, an toàn sức khỏe. 
 
NHẬN ĐÀO TẠO NGHỀ:
Đào tạo từ cơ bản đến nâng cao. Đào tạo kỹ lưỡng và chuyên nghiệp, học viên hoàn thành khóa học có thể được nhận làm thợ chính tại Salon hoặc được hỗ trợ mở Salon độc lập.

 

 

Chi Tiết Liên Hệ:

VIỆN TÓC TÙNG ANGLE 

Thống Nhất, P.15, Q.Gò Vấp

Tel: 0909914136 

 

 

Tags: Viện Tóc Tùng Angle Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp