Viên uống bổ sung Canxi loại nào tốt

Lượt xem
387
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20230702125141
Loại tin
Tin miễn phí

Canxi có vai trò rất quan trọng cho sức khỏe của con người đặc biệt là cho xương khớp. Bổ sung canxi qua con đường ăn uống có lẻ là cách an toàn và tự nhiên nhất. Tuy nhiên, khi cơ thể cần canxi nhiều mà cơ thể chúng ra chưa kịp cung cấp thì sẽ dẫn đến tình trạng thiếu hụt canxi. Do đó rất nhiều người tìm đến thực phẩm bổ sung canxi bằng viên uống để hỗ trợ bổ sung canxi. Có quá nhiều loại viên bổ sung canxi do đó nhiều khách hàng vẫn chưa biết tìm mua Viên uống bổ sung Canxi loại nào tốt?. Chia sẻ nhỏ của Thuốc Chính Hãng sau đây sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi cần.

Lợi ích của Canxi cho cơ thể


Canxi quan trọng cho cơ thể chúng ta, đặc biệt cho xương khớp, răng và chiều cao của trẻ em,…Mặc dù chế độ ăn uống đa dạng, khoa học có thể cung cấp lượng canxi cho cơ thể. Tuy nhiên, tùy độ tuổi hoặc do bệnh lý mà tình trạng thiếu canxi vẫn có thể xảy ra.

Tùy theo độ tuổi và giới tính mà nhu cầu bổ sung canxi sẽ khác nhau:

Nam giới:

19-50 tuổi: 1.000 mg

51-70 tuổi: 1.000 mg

71 tuổi trở lên: 1.200 mg

Nữ giới:

19-50 tuổi: 1.000 mg

51 tuổi trở lên: 1.200 mg

Bạn chỉ nên bổ sung Canxi dưới ngưỡng hàm lượng trên hoặc nên tham khảo ý kiến Bác Sĩ nếu uống cao hơn. Nên uống nhiều lần trong ngày.

Các loại thực phẩm giúp bổ sung canxi tự nhiên


Canxi có thể tìm thấy dễ dàng trong nhiều loại thực phẩm quen thuộc như:

-Các sản phẩm từ sữa, pho mát, sữa chua,…

-Các loại cá hồi, cá mòi, đậu hủ, rau bina, củ cải xanh, đậu bắp, các họ đậu,…

Bên cạnh việc bổ sung Canxi thì bạn cũng nên bổ sung thêm Vitamin D. Vì nó sẽ giúp tăng khả năng hấp thu canxi, không để dư thừa quá nhiều canxi chưa kịp hấp thụ. Bạn nên uống Canxi theo đợt, mỗi đợt vài tháng và ngưng một thời gian uống lại. Hoặc nên uống bổ sung hàm lượng thấp khi uống hàng ngày.

Viên uống bổ sung Canxi loại nào tốt?


Khi cần bổ sung thêm Canxi và Vitamin D3 cho cơ thể bạn có thể tìm đến các loại thực phẩm bổ sung có sẵn. Tùy theo sở thích và điều kiện kinh tế cá nhân mà bạn sẽ chọn sản phẩm phù hợp. Có nhiều khách hàng thích hàng Nhật hoặc hàng Úc nhưng cũng có khách ưa chuộng hàng Mỹ như hãng Kirkland.

Sản phẩm viên uống bổ sung Canxi Kirkland with Vitamin D3 của Mỹ là gợi ý cho bạn tham khảo. Hàm lượng canxi 600mg cùng với hộp 500 viên luôn. Hàm lượng canxi cân dối, bạn có thể dùng cho cả gia đình rất tiện dụng. Bổ sung canxi giúp răng, xương chắc khỏe. Người lớn phòng loãng xương, bảo vệ sức khỏe hơn. Đây cũng là một trong nhiều sản phẩm bổ sung canxi loại nào tốt mà bạn có thể tham khảo khi cần bổ sung Canxi cho gia đình.

Hi vọng với bài viết ngắn trên có thể sẽ giúp ích cho bạn có thêm hiểu biết. Lựa chọn đúng sản phẩm bổ sung canxi tốt để sử dụng.

TIN CÙNG LOẠI