Viên Uống Giảm Cân

Lượt xem
8709
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016080803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THUỐC GIẢM CÂN SLIMFIT USA
Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. HCM

SẢN PHẨM DEPEVA

 

THUỐC GIẢM CÂN SLIMFIT USA

* Giảm cân Slimfit USA mẫu mới của Kỳ Duyên House

QUICK OVERVIEW

 

Thuốc giảm cân SlimFit USA là một trong những sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả hàng đầu của Kỳ Duyên House, được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, trải qua quá trình nghiên cứu lâu dài và được sản xuất dây chuyền trực tiếp tại Mỹ và hiện đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Giá KM : 1,080,000đ
Quy Cách : Hộp 30 viên
Xuất xứ : Mỹ

Giá gốc 1,100,000 VNĐ giảm còn: 1,080,000 VNĐ

0000409_slim-fit-usa-giam-can-ky-duyen-house

 

Trong cuộc sống hiện đại, nhất là những việc văn phòng thì nỗi lo thừa cân và béo phì luôn là sự quan tâm của nữ giới, việc đó khiến cho người phụ nữ mất đi sự tự tin khi phải diện những bộ cánh đẹp. Đừng lo lắng vì đã có Viên giảm cân SlimFit giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả đến từ Kỳ Duyên House được cả thế giới ưa chuộng.

 

Do vấn đề thương hiệu nên Slim Fit tại Mỹ đã đổi tên, nhưng tại  Việt Nam sản phẩm này vẫn giữ nguyên tên Slimfit và có thay đổi mẫu mã, Slim Fit USA 2014 đã được thay đổi hoàn toàn về mẫu mã bên ngoài vỏ hộp Slim Fit USA 2014 đã được thay đổi hoàn toàn về mẫu mã bên ngoài vỏ hộp. Tuy mẫu mã có thay đổi lớn nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và công dụng vượt trội mang đến cho quý khách hàng

Sản phẩm được chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, SlimFit có thể hỗ trợ giảm từ 3 – 6kg một tháng tùy theo cơ đia mỗi người, sản phẩm đã được BỘ Y TẾ CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận Số:19898/2013/ATTP-XNC

 

Sản phẩm giảm cân này được chiết xuất từ trà xanh, thảo dược thiên nhiên và bổ sung các loại vitamin (vitamin D, B6, B12, canxi, axit folic…) không gây tác dụng phu như mệt mỏi, tiêu chảy,choáng váng. Hiệu quả bất ngờ chỉ sau vài tuần sử dụng.

Uống 1 viên/ ngày trước khi ăn sáng với nước lọc, ăn uống đúng bữa. Sau khi đã được số cân nặng như mình mong muốn, nên uống 1 tuần 3 viên để giữ nguyên số cân. Uống thật nhiều nước trong ngày.

 

* Sản Phẩm Thu hẹp Vùng Kín Của Nguyễn Cao Kỳ Duyên 

Vagifirm thảo dược se khít vùng kín phụ nữ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, nhằm mục đích tăng cường sinh lý nữ và đảm bảo cô bé của bạn luôn se khít, giúp bạn dễ dàng khoái cảm như xưa. Có tác động toàn diện lâu dài, giúp tác động tới toàn bô cơ thể, tìm lại tuổi thanh xuân cho bạn.

Giá KM : 1,349,000đ

Quy Cách : 30 Viên/ Hộp

Xuất xứ : Mỹ

Giá Gốc 1,650,000 VNĐ Giảm Còn 1,349,000 VNĐ

 

 

Bước sang tuổi 30, người phụ nữ sẽ suy giảm estrogen rất nhiều, đây một chất quan trọng giúp phụ nữ có các đường cong nảy nở, duy trì sự căng cứng thanh xuấn của các cơ và cũng là nguồn năng lượng của tình dục phụ nữ. Vùng kín không căng chặt do các cơ quanh vùng kín bị chảy nhão, các cơ này chảy nhão cũng làdo thiếu estrogen, vùng kín sẽ chảy sệ khi bạn có tuổi, sau sinh nở hoặc quan hệ tình dục quá nhiều.

Vậy bạn có muốn có được “cô bé” trẻ trung như tuổi 18 và có đời sống chăn gối viên mãn hơn không ? Đẹp Eva sẽ giúp bạn điều đó với sản phẩm Vagifirm của MC Kỳ Duyên được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, sản phẩm ra đời nhằm mục đích tăng cường sinh lý nữ  và đảm bảo cô bé của bạn luôn se khít, từ đó khiến bạn dễ dàng khoái cảm như xưa.

Vagifirm được các chuyên gia Y Tế tin tưởng khuyên dùng và được FDA chứng nhận đạt tiêu chuẩn sản xuất đảm bảo chất lượng. và đã được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép lưu hành.

 

Sản phẩm có những công dụng tuyệt vời như:

– Giúp se khít vùng kín an toàn, hiệu quả.

– Làm săn chắc và khỏe cơ vùng kín.

– Tăng cường sinh lý cho chị em phụ nữ.

– Bảo vệ vùng kín luôn sạch sẽ, tránh nhiễm khuẩn.

– Làm giảm mỡ bụng và giúp cơ ngực trở nên săn chắc hơn.

Với thành phần có trong Vagifirm chính là từphytoestrogen (estrogen từ thực vật), bổ sung hormone sinh dục nữ, cung cấp đầy đủ năng lượng cho các cơ vùng kín của phụ nữ, giúp vùng kín săn chắc và se khít như thiếu nữ. Cùng với chất Morinda Citrifolia giúp tính chống oxy hóa, làm sạch và kháng khuẩn có tác dụng giúp vùng kín trở nên khô ráo và sạch sẽ.

Hướng dẫn sử dụng Vagifirm

– 1 viên/ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.

– Sản phẩm dùng cho phụ nữ sau khi sinh, phụ nữ suy giảm tiết tố hoặc cần bổ sung tiết tố.

– Tham khảo ý kiến bác sĩ với những người mang thai hoặc đang cho con bú.

– Không dùng sản phẩm trong những ngày có kinh nguyệt.

Chắc chắn bạn sẽ hài long khi sử dụng sản phẩm này, Chúc các bạn có thể thắp lại lửa yêu nồng nàn nhất. Vagifirm không chỉ nhằm mục tiêu thu hẹp vùng kín nhất thời, mà nó có tác động toàn diện lâu dài, giúp tác động tới toàn bô cơ thể, tìm lại tuổi thanh xuân.

 

* Sữa ông chúa kết hợp collagen trắng hồng da hàng Mỹ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. MUA 3 hộp sữa ong chúa 63.2 được TẶNG 1 HỘP sữa ong chúa 63.2 

Mua 3 hộp tặng 1 hộp viên uống trắng da (Số lượng có hạn)

– Sữa ong chúa 63.2 với công thức mới có thêm Collagen + HA
– Giúp da bạn thêm mịn màng, trắng hồng tự nhiên
– Săn chắc hơn một cách hoàn hảo nhất, giúp liền sẹo, vết thương
– Bồi bổ cơ thể, giúp hỗ trợ trị bệnh tiểu đường
– Nhiễm trùng do vi khuẩn, tiền mãn kinh

Giá KM : 1,149,000đ  [Còn hàng]

Quy Cách : 60 viên

Xuất xứ : Supplement Depot Co., Ltd USA

1,600,000 VNĐ1,149,000 VNĐ


 

– Sữa Ong Chúa SUPREME ROYAL JELLY 63.2 là sản phẩm làm đẹp được dựa trên kinh nghiệm và kết quả của sản phẩm SUPREME ROYAL JELLY 63 và 63.1 tạo ra.

– Ngoài những thành phần trước đó nay được bổ sung thêm 22 loại amino acid rất bổ dưỡng cho cơ thể do đó có một số công dụng mới mà viên 63.2 mạng lại đó là ngăn ngừa bệnh ung thư, làm chậm quá trình phát triển của tế bào ung thư, điều trị loét dạ dày, suy cuống phổi tác dụng lên cơ thể nhanh và mạnh mẽ.

– Ngoài ra nó kế thừa những công dụng của vien 63 và 63.1 như tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sinh lực cho cơ thể, hồi phục sức khỏe cho người ốm, chống lão hóa, giúp ngủ ngon giảm mệt mỏi, căng thẳng, tăng cường trí nhớ, khả năng tập trung.

– Thích hợp dùng cho người già thể lực kém, người suy dinh dưỡng, người làm việc văn phòng nhiều, trẻ em chậm lớn, người mất ngủ, huyết áp cao, giúp cải thiện chức năng sinh lý cả hai giới.

– Sản phẩm dùng tốt cho cả gia đình, giúp người già minh mẫn, hồi phục chức năng hệ thần kinh, giúp an thần ngủ ngon, giúp trẻ em chóng lớn, tư duy tốt, hồi phuch nhanh chóng cho người bệnh, giúp phụ nữ đẹp da, ngăn ngừa mụn, hồi phục khả năng tình dục ở cả hai giới giúp cuộc sống vợ chồng hạnh phúc hơn.

– Sữa ong chúa 63.2 Super Royal Collagen với công thức mới có thêm Collagen + HA hyaluronic acid (HA), chất chống oxy hóa.

– Chất collagen có trong Sữa ong chúa 63.2 Super Royal Collage là một lọai collagen đặc biệt, với sức hấp thu cao, đã được cấp bằng sáng chế tại Hoa Kỳ. Bên cạnh đó thì hyaluronic acid (HA) sẽ giúp giúp cho làn da trở nên mềm mại, mịn màng và không bị khô.

– Mỗi viên sữa ong chúa 63.2 có đến 1600mg tinh chất ong chúa giúp giải tỏa stress, trầm cảm, buồn phiền, nhức đầu kinh niên, tinh thần căng thẳng rất hiệu quả.

– Sữa ong chúa 63.2 có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sinh lực cho cơ thể, hồi phục sức khỏe cho người ốm, rất thích hợp dùng cho người già thể lực kém, người suy dinh dưỡng, người làm việc văn phòng nhiều, trẻ em chậm lớn, người mất ngủ, huyết áp cao, giúp cải thiện chức năng sinh lý cả hai giới.

Thành phần:

– Vitamin A, C, D, E, K, B1, B2, B3, B5 (pantothenic acid), B7 (biotin), B9 (folic acid) và B12, các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như calcium, chromium, đồng, maganese, magnesium, potassium, kẽm cộng thêm 22 loại amino acid (các thành phần của chất đạm protein).

Ưu điểm vượt trội:

– Ưu điểm cho sản phẩm này nữa là Sữa Ong Chúa có thể dùng cho nam lẫn nữ, các bà mẹ sau khi sinh khiến cho da nhanh lão hoá, nhăn nheo và xuất hiện các vết nám.

– Ngoài ra Sữa Ong Chúa còn giúp phái mạnh tăng cường sinh lực, sự dẻo dai, sức khoẻ dồi dào, tinh thần sản khoái và tràn đầy năng lượng.

– Sản phẩm được khách hàng bình luận phản hồi rất tốt. Cung cấp đủ hàm lượng collagen, dưỡng chất vitamin chống lão hóa và cho làn da căng mọng, giữ mãi nét xuân thì theo thời gian. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, chị em phụ nữ sẽ tìm được cho mình giải pháp đúng đắn, phù hợp nhất cho việc nuôi dưỡng làn da và trẻ đẹp mãi mãi.

– Sữa ong chúa 63.2 là dòng sản phẩm thượng hạng, kế thừa và tiếp tục phát triển những tinh hoa của dòng sữa ong chúa 63.1 của Mỹ. Ngoài những thành phần có trong dòng sữa ong chúa 63.1 nay có thêm công thức mới bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi hơn cho da mặt như: Collagen, HA, Anti – oxidant.

– Collagen có trong sữa ong chúa 63.2 cung cấp kịp thời cho da hàm lượng collagen bị thiếu hụt, từ đó bảo vệ các tế bào gốc tránh khỏi sự phá vỡ của quá trình oxy hóa. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ mềm mại, trắng sáng và đầy sức sống như tuổi đôi mươi.

– Ngoài collagen trong sữa ong chúa 63.2 có thêm H.A, theo các chuyên gia thì H.A cũng là một thành phần chiếm một vị trí quan trọng của da. H.A giúp da duy trì sự mềm mại, sức đàn hồi của da và tránh cho da bị khô, nứt nẻ.

– Thành phần  Anti – oxidant có trong sữa ong chúa 63.2 sẽ ngăn chặn quá trình oxy hóa và lão hóa ở da. Giúp chị em giữ mãi làn da khỏe đẹp và tuổi thanh xuân của mình.

– Chỉ cần sử dụng 1 viên sữa ong chúa 63.2 hàng ngày. Sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ, những nỗi lo về làn da đen sạm, nhiều nếp nhăn hay chạy xệ sẽ không còn nữa.

– Giờ đây, bạn hoàn tự tin với làn da trắng, sáng, khỏe đẹp tự nhiên của mình.

– Sữa ong chúa 63.2 Super Royal Collagen được nghiên cứu phát triển bởi Supplement Depot Co., Ltd, USA.

– Bạn còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay 1 hộp Sữa Ong Chúa 63.2 để tìm lại tuổi thanh xuân của mình ngay từ hôm nay.

Công dụng:

– Giúp chống lại lão hóa, giúp cho làn da trở nên mịn màng, hết nám, hết tàn nhang

– Các tinh chất thảo dược giúp bảo vệ da bằng cách đánh lại những chất oxít hóa gây ra từ ô nhiễm không khí khiến cho làn da bị già nua trước tuổi.

– Bồi bổ cơ thể, thích hợp cho người suy nhược, cao mỡ trong máu, cao huyết áp, tiểu đường.

– Giúp hỗ trợ trị bệnh tiểu đường, triệu chứng khó chịu thời kỳ mãn kinh, liệt dương, bất lực ở nam giới.

– Mệt mỏi kinh niên, nhiễm trùng do vi trùng hoặc vi khuẩn.

– Giúp nhanh liền sẹo, vết thương, chống viêm da nhờ chất kháng sinh tự nhiên.

Hướng dẫn sử dụng:

– Uống khi bụng đói mỗi ngày 1 viên,

– Nếu muốn có kết quả nhanh chóng thì có thể uống 1 ngày 2 viên.

– Trẻ em dưới 12 tuổi muốn sử dụng phải hỏi ý kiến bác sỹ.

Bảo quản:

– Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nguồn nhiệt cao.

Lưu ý:

– Sữa Ong Chúa không chứa đường nên những người bị bệnh tiểu đường cũng có thể uống thoải mái

– Người bị bệnh hen suyễn hoặc dị ứng nên tham khảo ý kiến của người có chuyên môn trước khi sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ ong

– Nếu trẻ em dưới 12 tuổi tốt nhất nên tham khảo bác sĩ gia đình trước khi dùng

Sắc đẹp của bạn là sự thành công cho chúng tôi”

Cam kết:

– Hàng chính hãng 100%

– Miễn phí giao hàng trên toàn quốc

– Thanh toán khi nhận hàng (COD)

 

* Kem lót trang điểm Crotena Completecủa Hàn Quốc giúp trắng hồng da, không gây nhờn, không chứa chất chì xuất xứ Hàn Quốc do ca sĩ Thuỷ Tiên tin dùng trong nhiều năm qua.

 GIẢM GIÁ 20% KÈM QUÀ TẶNG HẤP DẪN

Sản phẩm kem dưỡng da kết hợp kem lót trang điểm sẽ giúp cho các bạn có được một làn da mịn màng và sáng hồng tự nhiên, mang đến cho bạn một làn da sáng mịn như da của em bé. Kem lót trang điểm dưỡng trắng hồng da Crotena là sản phẩm được đặc chế để mang đến một làn da sáng hồng mịn màng nhất kèm theo chế độ chăm sóc da đặc biệt nhất.

Giá KM : 1,320,000đ

Xuất xứ : Hàn Quốc

1,650,000 VNĐ1,320,000 VNĐ

http://sanphamdepeva.com/shop/crotena-comlete-cream-kem-lot-trang-diem-duong-trang-hong-da-khong-chat-chi/

tt2

Sản phẩm kem dưỡng da đa năng sẽ giúp cho các bạn có được một làn da mịn màng và sáng hồng tự nhiên, mang đến cho bạn một làn da sáng mịn như da của em bé. Kem lót trang điểm dưỡng trắng hồng da Crotena là sản phẩm được đặc chế để mang đến một làn da sáng hồng mịn màng nhất kèm theo chế độ chăm sóc da đặc biệt nhất.

Kem lót trang điểm dưỡng trắng hồng da Crotena tổng hợp lại nhiều tính năng như chăm sóc da, cải tạo và sinh tế bào mới cho da, làm sáng da, làm mờ vết nhăn, dưỡng ẩm da, se khít lỗ chân lông…

♦ Thành phần của kem dưỡng da ban đêm :

– Thành phần chính phải kể đến nấm Chaga : Đây là 1 loại nấm có tác dụng chống oxy hoá và làm chậm quá trình lão hoá da. KHông những thế, những dưởng chất có trong nấm Chaga này

sẽ tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể và chống lại tác dụng xấu từ môi trường ngoài vào.

– Tinh chất từ cây rau má Châu Âu : Giúp làm mờ các vết sẹo do việc nặn mụn không đúng cách gây ra. Trị 1 số bệnh ngoài da cực kỳ hữu hiệu.

– Tinh chất từ cây Việt Quất : Giống như cây Chaga, dưỡng chất có trong cây Việt Quất sẽ tác động lên da và chống oxy hoá cũng như lão hoá da.

– Vỏ cây BẠch Dương: Có tác dụng khử trùng và chống khuẩn các vết thương, nhiễm trùng trên da. Ngoài ra, công dụng chữa bệnh Gút và khớp cũng được nghiên cứu và kiểm định.

– Tinh chất có trong bông cải xanh : trị mụn hữu hiệu nhất hiện nay cũng như chống viêm nhiểm trên da..

♦ Ưu điểm tuyệt đối mà kem lót trang điểm dưỡng trắng hồng da Crotena mang đến cho người dùng:

– Dê sử dụng và hiệu quả nhanh chóng.

– Tương thích với tất cả làn da, từ da khô, da nhờn.. để sử dụng được.

– Tiết kiệm được thời gian chăm sóc da và trang điểm.

– Không gây hại cho làn da của người sử dụng.

♦ Cách sử dụng kem lót trang điểm dưỡng trắng hồng da Crotena

– Đầu tiên khi sử dụng thì các bạn hãy vệ sinh da mặt thật sạch trước. Chờ cho da khô thì các bạn tiến hành bôi đều kem lên da mặt và bắt đầu tán đều xung quanh. Có thể matxa da mặt để hiệu quả tăng cao hơn nữa bạn nhé.

– Có thể sử dụng 1 – 2 lần trong ngày vào sáng sớm hoặc tối trước khi ngủ.

Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. HCM

HotLine:  0902453079 – 0902995677   Ms. Hằng

 

 

Tags: Viên Uống Giảm Cân

TIN CÙNG LOẠI