Viên uống hoa anh thảo có tác dụng gì?

Lượt xem
359
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20230913145847
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Trong số các loại viên uống làm đẹp thì hoa anh thảo cũng là loại sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ sử dụng. Việc một số chị em khác có thể chưa biết đến và chưa biết Viên uống hoa anh thảo có tác dụng gì cũng là điều dễ hiểu. Vì trên thị trường có quá nhiều sản phẩm làm đẹp khác nhau. Chỉ khi nào tìm đến công dụng sản phẩm hoặc được người quen giới thiệu thì mới biết đến. Bài viết sau đây của Thuốc Chính Hãng sẽ giải đáp một số thông tin đến hoa anh thảo này nhé.

Viên uống hoa anh thảo là gì?

 

Hoa anh thảo là loại thực vật có nguồn gốc từ Bắc Mỹ, nó có loại hoa màu vàng. Tuy nhiên, để sản xuất ra các viên uống hoa anh thảo thì người ta sẽ lấy hạt của nó. Khi lấy hạt của nó sẽ ép ra thành loại dầu- đây là dầu hoa anh thảo. Tùy theo định lượng của nhà sản xuất mà sẽ đóng thành dạng viên to nhỏ với hàm lượng cao thấp khác nhau.

 

Một số tác dụng của viên uống dầu hoa anh thảo

 

 

Dầu hoa anh thảo rất giàu axit gamma-linolenic (GLA), một axit béo omega-6 có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa.

 

-Dầu hoa anh thảo giúp dưỡng da: Bổ sung độ ẩm cho da, hỗ trợ đàn hồi da, giúp làn da khỏe hơn

 

-Hỗ trợ giảm mụn, giảm viêm

 

-Hỗ trợ giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt: cấu gắt, bốc hỏa, đau đầu, đau ngực,… Hơn nữa dầu hoa anh thảo cũng được dùng cho các bé gái khi gần đến kỳ, thành phần của sản phẩm là tự nhiên.

 

Hỗ trợ giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, giảm các cơn bốc hỏa, cải thiện tinh thần.

 

Viên uống hoa anh thảo loại nào tốt?

 

 

Trên thị trường có nhiều hãng sản xuất ra nhiều loại viên uống dầu hoa anh thảo khác nhau. Tùy nhu cầu của chị em mà chị em có thể sử dụng các sản phẩm khác nhau. Có thể là hãng sản xuất của Mỹ, của Hàn Quốc hay của Nhật,… Hôm nay Thuốc Chính Hãng chia sẻ về một loại viên uống hoa anh thảo tốt được nhiều chị em sử dụng. Viên uống hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose 190 viên của Úc. Hãng Blackmores là thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến. Viên uống hoa anh thảo Blackmores được bán với giá tầm 450.000 / hộp, đây là giá bình dân phù hợp với nhiều khách hàng. Vì là chiết xuất từ tự nhiên cho nên dùng được cho trẻ em. Đặc biệt là trẻ em gái khi gần đến kỳ. Chị em có thể tham khảo sản phẩm này để sử dụng. Hi vọng bài viết ngắn này chị em đã biết được Viên uống hoa anh thảo có tác dụng gì rồi. Nếu chị em cần thêm giải đáp hãy liên hệ với Thuốc Chính Hãng nhé !

 

Tags: thuocchinhhang.com.vn

TIN CÙNG LOẠI