Viên uống tiền mãn kinh Kobayashi Nhật Bản giá bao nhiêu?

Lượt xem
316
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20231216142413
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Viên uống tiền mãn kinh Kobayashi 840 viên Nhật Bản là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cho chị em phụ nữ độ tuổi từ 30 trở đi. Bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh thì có những vấn đề khó chịu về sức khỏe, tâm lý của chị em. Do đó để giảm các vấn đề khó chịu này chị em thường sử dụng các sản phẩm hỗ trợ như Kobayashi. Đây là thực phẩm hỗ trợ được sản xuất tại Nhật và được bán khá nhiều nơi, trong đó có Việt Nam. Rất nhiều chị em đã quen mua và biết giá thì không có gì thắc mắc. Tuy nhiên nhiều chị em mới mẻ, đang tìm hiểu thì vẫn chưa định được Viên uống tiền mãn kinh Kobayashi giá bao nhiêu? biết trước để cân nhắc trước khi mua.

 

 

 

 

Độ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh?

 

 

 

 

 

 

 

 

Nữ giới trong độ tuổi khoảng 45-55 thường sẽ gặp phải tình trạng mãn kinh. Hoặc có thể hiểu nếu chị em ngoài 45 mà hết kinh nguyệt là chị em đã chính thức mãn kinh. Như vậy tiền mãn kinh là giai đoạn trước của mãn kinh. Tùy cơ địa mỗi người mà độ tuổi và các dấu hiệu tiền mãn kinh sẽ khác nhau. Giai đoạn tiền mãn kinh có thể kéo dài từ 8-10 năm trước giai đoạn mãn kinh. Tức là độ tuổi khoảng 35-45 thì có thể có những dấu hiệu của tiền mãn kinh. Ở độ tuổi này chị em nên để ý nhiều hơn đến sức khỏe tâm sinh lý. Khi có các dấu hiệu khó chịu của tiền mãn kinh, mãn kinh gây nên. Thì hãy nhanh chóng cải thiện để có sức khỏe tốt hơn

 

 

 

 

Cách sử dụng viên uống tiền mãn kinh Kobayashi Nhật Bản 840 viên

 

 

 

 

Hộp uống tiền mãn kinh Kobayashi có 840 viên, uống khoảng 70 ngày. Uống 3 lần 1 ngày, mỗi lần 3 - 4 viên sau ăn. Chị em không có thời gian uống đúng có thể duy trì ngày 2 lần. Sản phẩm cung cấp nhiều vitamin dưỡng chất tốt cho chị em từ 30 tuổi trở đi. Dùng tốt cho chị em đang trong giai đoạn tiền mãn kinh.

 

 

 

 

Bên cạnh đó chị em cũng nên chủ động bổ sung thêm một số vitamin như Vitamin D, Canxi, Omega 3-6, các thực phẩm có tính chống oxi hóa cao,... Và có chế độ làm việc, sinh hoạt hàng ngày hợp lý, khoa học.

 

 

 

 

Viên uống tiền mãn kinh Kobayashi giá bao nhiêu?

 

 

 

 

 

 

 

 

Viên uống tiền mãn kinh Kobayashi Nhật Bản 840 viên có mức giá không cố định. Giá ca đôi khi sẽ thay đổi theo thời điểm nhập hàng về. Mỗi đợt nhập sẽ tùy thuộc vào tỷ giá Yên Nhật lúc đó. Đôi khi cũng tùy theo lợi nhuận thu về sau khi bán hoặc chương trình khuyến mãi của mỗi shop khác nhau. Chị em có thể tham khảo mức giá viên uống tiền mãn kinh Kobayahi vào 12-2023 là khoảng 750.000. Trong tương lai mức giá này có thể lên xuống, chị em có nhu cầu mua thì liên hệ nhân viên tư vấn để có mức giá chính xác.

 

 

 

 

Hi vọng với bài viết về mức giá tham khảo của viên uống tiền mãn kinh Kobayashi 840 viên là khoảng 750.000. Chị em có thể định lượng trước mức giá này và lựa chọn shop mua sắm cho phù hợp.

TIN CÙNG LOẠI