Viên uống Transino có mấy loại?

Lượt xem
381
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20230829140837
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Có lẻ thương hiệu mỹ phẩm Transino Nhật Bản không còn quá xa lạ với nhiều chị em phụ nữ Việt Nam. Đây là thương hiệu mỹ phẩm lớn và danh tiếng từ lâu đời. Về giá thành mỹ phẩm Transino có thể cao hơn các mỹ phẩm nội địa Việt Nam, tuy nhiên xét về chất lượng thì Transino mang lại hiệu quả cao hơn nhiều. Bên cạnh các dòng mỹ phẩm chăm sóc da bên ngoài như sữa rửa mặt, nước hoa hồng hay kem thoa nám da thì chị em cũng để ý đến dòng viên uống của Transino. Nhưng khi được tìm hiểu thì Transino có nhiều loại viên uống khác nhau nhằm phù hợp cho nhu cầu sử dụng khác nhau. Do đó việc tìm hiểu kĩ nên chọn loại viên uống nào cho phù hợp là điều mà chị em hay lo lắng. Bài viết về Viên uống Transino có mấy loại sau đây của Thuốc Chính Hãng sẽ giúp cho các chị em chưa biết nên dùng loại nào thì phù hợp và biết Transino có mấy loại viên uống.

Có mấy loại viên uống Transino?

Hiện nay viên uống TRansino tạm thời chia thành 2 loại cơ bản là: Viên uống trắng sáng da và viên uống hỗ trợ nám da. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà chị em sẽ được tư vấn chọn loại viên uống phù hợp .

1.Viên uống Trắng da Transino White C Clear

vien-transino-co-may-loai

Viên uống trắng da Transino mà khách hàng hay thường gọi là viên uống transino xanh. Viên uống này được đóng gói trong lọ thủy tinh và có 2 size. Lọ nhỏ 120 viên - uống liệu trình 1 tháng, lọ to 240 viên uống liệu trình 2 tháng. Lời khuyên cho chị em là nên chọn luôn liệu trình 2 tháng để mua vì sẽ tiết kiệm chi phí và nhằm đảm bảo hiệu quả.

Thành phần chính:

L-Cysteine- 240mg, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin B12.

Công dụng chính và đối tượng nên dùng

-Bổ sung hiều dưỡng chất tốt cho làn da, làm sáng trắng da, làn da mịn màng hơn. Thành phần trong viên trắng da transino white c clear cũng hỗ trợ giảm nám da. Tuy nhiên nên dùng khi các loại nám da dạng nhẹ, mới bị và chị em cần dùng kiên trì để cải thiện.

-Khi chị em muốn có làn da trắng hơn, đẹp hơn và hỗ trợ cải thiện nám da dạng nhẹ thì chọn loại này nhé.

Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên sau ăn. Không nên uống khi đói và không uống quá khuya. Nên dùng kiên trì trong vài tháng, tùy điều kiện chị em có thể kết hợp với các loại collagen hay viên uống đẹp da khác.

2.Viên uống nám da Transino Whitening 240 viên

thuoc-tri-nam-transino-co-may-loai

Transino có 1 loại uống dạng vỉ hồng đó là viên uống hỗ trợ cải thiện nám da Transino Whitening 240 viên. Chị em mình hay quen gọi là viên trị nám vỉ hồng, so với các loại viên uống hỗ trợ nám thì Transino được đánh giá cao hơn cả. Sản phẩm được dùng liệu trình là 2 tháng, dùng cho chị em từ 25 tuổi trở lên. Chị em nào có làn da không đều màu, làn da bị các loại nám lâu năm thì nên sử dụng. Các review cho thấy hiệu quả cảm nhận chỉ sau thời gian ngắn khi sử dụng. sản phẩm giúp cải thiện các loại nám da, giúp làn da trắng sáng đều màu hơn.

Thông thường chị em nên kết hợp loại viên uống trị nám Transino vỉ hồng với kem trị nám Transino Melano Signal Essence để nâng cao hiệu quả nám. Vừa thoa kem bên ngoài vừa sử dụng viên uống thì hiệu quả sẽ cao hơn.

  • Liều lượng: Ngày dùng 4 viên, chia làm 2 lần.
  • Liệu trình: Dùng 1 hộp viên uống trị nám Transino trong 2 tháng rồi tạm ngưng 2 tháng. Sau đó lặp lại

Đối với các chị em được xác định là nám do nội tiết tố thì nên sử dụng kết hợp các loại viên uống giúp hỗ trợ nội tiết tố kèm với uống Transino. Hiệu quả của viên transino tùy thuộc cơ địa, làn da và cách sinh hoạt của mỗi người.

Viên uống Transino có mấy loại?

co-may-loai-vien-uong-transino

Hiện tại chúng ta có thể phân biệt viên uống Transino có 2 loại. Chị em nào không bị nám hoặc nám dạng nhẹ thì có thể sử dụng viên uống transino xanh - viên trắng da transino white c clear. Và chị em nào từ 25 tuổi trở lên mà bị các loại nám và là da không đều màu thì nên sử dụng viên uống transino  vỉ hồng- transino whitening 240 viên. Khi chị em bị nám lâu năm và có phần nhiều thì có thể sử dụng kết hợp 2 loại viên uống Transino này cùng lúc luôn càng tốt. Để làn da được khỏe khoắn và xinh tươi hơn chị em nên có kế hoạch chăm sóc da kĩ lưỡng. Bảo vệ da khi đi nắng, tránh thức khuya, hạn chế căng thẳng, làm việc trong môi trường quá nóng, sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da hàng ngày hợp lý. Viên uống transino có mấy loại 

TIN CÙNG LOẠI