Viên uống viêm xoang của Nhật là gì?

Lượt xem
518
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20230609143349
Loại tin
Tin miễn phí

Viêm xoang gây ra rất nhiều vấn đề phiền tóai và khó chịu cho ai mắc phải nó. Viêm xoang có thể bắt gặp ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Việc tìm hiểu và mua sản phẩm hỗ trợ xong là điều mà nhiều khách hàng đang quan tâm đến. Trong số các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ thì sản phẩm của Nhật Bản được nhiều khách hàng chú ý hơn cả. Tuy nhiên, nếu trong lần đầu tìm hiểu thì bạn sẽ rất khó để biết Viên uống viêm xoang của Nhật là gì? Mà chọn mua cho đúng. Bài viết sau của Thuốc Chính Hãng sẽ đưa ra những thông tin giúp bạn có thêm cơ sở để lựa chọn.

Viêm xoang là gì

Viêm xoang là tình trạng niêm mạc xoang cạnh mũi bị viêm, gây tình trạng tích tụ chất lỏng hoặc chất nhầy bên trong. Do một vài tác nhân nào đó khiến cho lớp niêm mạc ở trong tình trạng phù nề, gây tăng tiết nhầy và hệ quả làm cho các xoang bị tắc nghẽn.

Có nhiều nguyên nhân gây viêm xoang


Nhiễm nấm, virus, vi khuẩn: các tế bào xâm nhập vào các xoang làm tổn thương tế bào lông, khi đó các chất nhầy bị ứ đọng các luồng không khí lưu thông bị cản trở, dẫn đến viêm nhiễm.

Do cơ địa dị ứng: Có thể là dị ứng về thay đổi thời tiết đột ngột, về lông chó mèo, hóa chất, môi trường làm việc ô nhiễm,…khi tiếp xúc lâu dài dẫn đến tắc các lỗ thông xoang gây nhiễm trùng xoang.

Sức đề kháng kém : sức đề kháng kém dẫn đến một số chức năng không hoạt động tốt, gây suy yếu niêm mạc hô hấp ..

Viêm xoang gây ra nhiều vấn đề khó chịu

-Đau nhức vùng trán, thái dương

-Thường xuyên chảy nước mũi, dịch mũi nhiều

-Có thể bị ngặt mũi, tắt mũi 1 bên hoặc cả 2 bên

-Suy giảm khứu giác, khó ngửi mùi

-Mệt mỏi, đau họng, có khi sốt,….

Viên uống viêm xoang của Nhật là gì?


Rất nhiều khách hàng đã tìm hiểu và mua viên uống viêm xoang của Nhật Bản để cải thiện. Sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ viêm xoang Kobayashi Chikunain Nhật Bản 224 viên được khách hàng review khá tốt. Gồm 9 thành phần thảo dược tự nhiên, lành tính, sử dụng an toàn.

Kobayashi Chikunain hỗ trợ và giảm tình trạng tái phát của viêm xoang

- Giúp làm dịu các triệu chứng khó chịu như nghẹt mũi, ngứa mũi do viêm xoang.

- Làm giảm hiện tượng chảy dịch và mùi hôi khó chịu, hạn chế mũi khụt khịt

- Hỗ trợ các vấn đề viêm mũi, viêm xoang do dị ứng, nhiễm khuẩn, viêm mũi

- Liệu pháp hỗ trợ viêm xoang đơn giản, an toàn.

Hướng dẫn sử dụng

- Người từ 15 tuổi trở lên: Uống 4 viên/lần, 02 lần/ngày.

- Người từ 7 đến 15 tuổi: Uống 03 viên/lần, 02 lần/ngày.

- Uống sau bữa ăn

Trong sinh hoạt bạn nên giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, nên mang khẩu trang thường xuyên khi ra ngoài. Tránh xa các nguồn ô nhiễm như khói thuốc lá, lông chó mèo,…Có thể sử dụng các dung dịch vệ sinh mũi hàng ngày. Đây là giải đáp để bạn biết thêm về 1 loại viên uống xoang của Nhật là gì rồi nhé. Nếu bạn đang gặp vấn đề về viêm xoang thì có thể tham khảo.

Sản phẩm này là thực phẩm chức năng hỗ trợ, không phải thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh !

 

 

TIN CÙNG LOẠI