Vitamin C Dhc của Nhật giá bao nhiêu?

Lượt xem
241
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20231219084640
Loại tin
Tin miễn phí

Trong số các sản phẩm của DHC vì bịch viên uống Vitamin C là được khá nhiều khách hàng ưa chuộng. Đây là viên uống hỗ trợ bổ sung Vitamin C tốt cho sức khỏe, phù hợp nhiều lứa tuổi khác nhau. Từ trẻ em, người lớn, chị em phụ nữ hay người cao tuổi đều có nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, có nhiều vị khách hàng khi tìm hiểu để mua thì chưa nhận định mức giá chính hãng của Vitamin C Dhc của Nhật giá bao nhiêu? là đúng. Có khá nhiều điểm bán khác nhau với mức giá khác nhau. DO đó việc tìm hiểu đâu là giá chính xác để mua sao cho không bị hố giá quá nhiều. Cùng Thuốc Chính Hãng tìm hiểu về giá sản phẩm này qua bài viết sau.

Viên uống Vitamin C DHC là gì?


Vitamin C DHC là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, nhằm bổ sung lượng Vitamin C cho cơ thể. Cơ thể con người cần rất nhiều loại Vitamin khác nhau. Trong đó vitamin C góp phần quan trọng cho nhiều hoạt động và công dụng tốt cho sức khỏe. Chúng ta có thể bổ sung Vitamin C qua đường ăn uống hàng ngày. Vitamin C rất dễ bị tiêu hao trong sinh hoạt hàng ngày. Hơn nữa Vitamin C dễ tan trong nước cho nên dễ bị đào thải. Vì vậy việc bổ sung Vitamin C mỗi ngày là việc cần thiết.

Viên uống Vitamin C DHC Nhật Bản có hàm lượng 2 viên chứa: 1000mg, Vitamin B2: 2mg. Giúp bổ sung Vitamin C kịp thời cho cơ thể, hỗ trợ cho các hoạt động của cơ thể.

Công dụng viên uống Vitamin C DHC Nhật Bản 120 viên

  • Vitamin C được biết đến là chất chống oxi hóa mạnh, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do
  • Hỗ trợ làm đẹp da, mịn da, sáng da, giảm mụn
  • Tăng cường tổng hợp Collagen cho cơ thể, chậm lão hóa da
  • Hỗ trợ đề kháng tốt, giảm bị cảm cúm, giảm hiện tượng mệt mỏi

Đối tượng nên sử dụng Vitamin C

  • Người có chế độ ăn uống thất thường
  • Người hay hút thuốc lá, rượu bia
  • Người có thói quen ít ăn rau quả
  • Người cần bổ sung thêm Vitamin C bảo vệ sức khỏe

Vitamin C Dhc của Nhật giá bao nhiêu?


Vitamin C DHC được bán khá rộng rãi tại nhiều cửa hàng khác nhau. Đây là sản phẩm có mức giá khá bình dân. Với bịch Vitamin C DHC 120 viên có giá khoảng 120.000 vnđ, cho liệu trình uống 60 ngày. Nhìn chung đây là mức giá tương đối hợp lý và phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể mua để dùng cho cả gia đình sử dụng chung. Tùy theo chương trình khuyến mãi và mức lợi nhuận thu về sau khi bán mà các shop sẽ có mức giá bán khác nhau. Bạn nên lựa chọn địa điểm mua và tìm hiểu mức giá phù hợp trước khi mua.

TIN CÙNG LOẠI