Vitamin E 400 IU uống ngày mấy viên?

Lượt xem
350
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20230913145745
Loại tin
Tin miễn phí

Chúng ta có nhiều cách bổ sung Vitamin E, chẳng hạn như qua đường ăn uống thực phẩm. Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể bổ sung thêm vitamin E qua việc dùng viên uống Vitamin E. Trong số các loại viên uống bổ sung Vitamin E, thì viên uống vitamin E dạng 400 IU được bán khá rộng rãi. Nhiều chị em đã mua nhưng chưa biết sử dụng Vitamin E 400 IU uống ngày mấy viên? Bài viết sau đây của Thuốc Chính Hãng sẽ giúp chị em giải đáp thắc mắc trên.

Vitamin E là gì?

Vitamin E là một loại vitamin có nhiều công dụng cho sức khỏe. Vitamin E là một chất chống oxi hóa tan trong dầu. Thoog thường có 2 loại vitamin E là tự nhiên và tổng hợp. Vitamin E tự nhiên thì có trong các thực phẩm qua đường ăn uống hàng ngày. Vitamin E tổng hợp là các dạng sản phẩm được bổ sung bằng viên uống.

Công dụng của Vitamin E

Vitamin E là một chất chống oxi hóa góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ chống oxi hóa. Vitamin E giúp tốt cho làn da, giảm thâm, sạm da, giảm nếp nhăn. Đồng thời giúp bổ sung độ ẩm cho da, hồi phục da bị cháy nắng,…

Vitamin E tốt cho phụ nữ mang thai: hỗ trợ hạn chế nguy cơ sẩy thai, hỗ trợ sự phát triển thai nhi. Việc bổ sung vitamin E trong giai đoạn này cần tham khảo ý kiến Bác Sĩ.

Vitamin E giúp hỗ trợ sức khỏe cho các bé gái khi đến kỳ. Ngoài ra còn rất nhiều công dụng khác cho sức khỏe con người.

Vitamin E 400 IU uống ngày mấy viên?

IU là đơn vị quốc tế,  là một đơn vị đo lường cho các giá trị của một chất (lượng chất, thể tích, khối lượng...) dựa trên tác động sinh học của chất đó. Theo tiêu chuẩn thì 1 ngày chúng ta có thể bổ sung tối đa là 400 IU. Do đó  trên thị trường đa số các sản phẩm vitamin E đều có hàm lượng là 400 nhằm giúp bổ sung cho đúng liều. Việc bổ sung vitamin E cho cơ thể không phải là bắt buộc. Thuốc Chính Hãng khuyên Chỉ nên bổ sung vitamin E khi bạn biết rõ cơ thể hay làn da đang thiếu vitamin E. Với hàm lượng 400 IU/ viên thì 1 ngày chúng ta chỉ nên dùng 1 viên duy nhất. Nên uống trong khoảng vài tháng sau đó ngưng vài tháng rồi uống lại. Hoặc nếu bạn muốn bổ sung thêm vitamin E thì có thể uống giãn cách 2 ngày / 1 viên. Không nên uống vitamin E với hàm lượng cao và trong thời gian dài sẽ gây những bất lợi cho cơ thể.

https://thuocchinhhang.com.vn/gioi-thieu

Bạn có thể tham khảo thêm viên uống Vitamin E Kirkland 400 IU của Mỹ hộp 500 viên. Đây là sản phẩm bổ sung vitamin E nổi tiếng từ thương hiệu Mỹ. Bạn có thể mua 1 hộp dùng cho cả gia đình hoặc rủ bạn bè, đồng nghiệp mua chung 1 hộp để dùng. Lưu ý thêm đó là bạn chỉ nên uống vitamin E hàm lượng 400 Iu 1 ngày/ 1 viên thôi nhé. Hơn nữa các loại vitamin E dạng uống thì sẽ khác so với vitamin E dạng thoa mặt, do đó bạn không nên thoa vitamin E dạng uống nhé.

TIN CÙNG LOẠI